TVB 1996 Sư Tử Hà Đông - Mutual Affection - Fafilm LT (20/20)

vantritv2004

Member
Thành Viên
SƯ TỬ HÀ ĐÔNG - 1996
(Liêu Vỹ Hùng, Quan Vịnh Hà, Phó Minh Hiến, Lâm Gia Đống... )
MX0vOE4.jpg

INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 河东狮吼
Tên việt: Mutual Affection
Tên Tiếng Anh: Sư Tử Hà Đông
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: Fafilm
Số tập: 20
Giám Chế: Lý Thiêm Thắng

Diễn viên:

Liêu Vỹ Hùng - Trần Quý Thường
Quan Vịnh Hà - Liễu Nguyệt Nga
Lâm Gia Đống - Tô Đông Pha
Phó Minh Hiến - Lô Tiểu Điệp
Huỳnh Kỷ Doanh

Trần Gia Huy
La Mãnh
Tần Hoàng


PLOT.png

Là thiếu gia giàu có nhất vùng kinh thành, Trần Quý Thường (do Liêu Vỹ Hùng đóng) luôn tự cho mình tài mạo song toàn, đa tình phong lưu, chơi bời lêu lỏng. Thường có anh bạn thân, là Tô Đông Pha (do Lâm Gia Đống đóng), say mê cô gái xinh đẹp có tên Lô Tiểu Điệp (do Phó Minh Hiến đóng).

Để tác thành mối tình của bạn, Thường xung phong lên kế hoạch tán tỉnh. Trước tiên, Thường tìm cách tiếp cận cô hầu của Điệp, là Liễu Nguyệt Nga (do Quan Vịnh Hà đóng). Nào ngờ, chính điều này đã khởi đầu cho mối lương duyên của Thường. Nga vốn nổi tiếng đanh đá, khó làm thân, không chịu thua thiệt trong mọi cuộc tranh cãi. Nhưng, Nga cũng lại rất biết trên biết dưới, nên được chủ yêu quý. Để lấy lòng Nga, Thường phải tốn biết bao công sức.

Từ chỗ như nước với lửa, Thường và Nga dần dần nảy sinh tình cảm. Họ được chính nhà vua ban hôn. Tuy nhiên, bước vào đời sống hôn nhân, Thường mới phát hiện tính cách ngang ngược, ương bướng của Nga. Anh sợ vợ như sợ cọp, nỗi buồn trong lòng không biết tỏ cùng ai. Vào chính lúc này, Đông Pha lại xúi giục Thường tìm đến lầu xanh để giải khuây. Ngày ngày, họ cùng nhau đi mua vui bên ngoài, càng khiến cho Nga, Điệp nghi kị, dằn vặt.

Trong một lần tiếp xúc, Thường trúng tiếng sét ái tình với nàng kỹ nữ tài sắc nổi tiếng. Thường muốn nạp cô ấy làm thiếp và vấp phải sự chống đối quyết liệt của Nga. Cô quyết định kiện cáo lên triều đình để đòi lại công bằng cho mình...


SCREEN.png

DCcPrpk.jpg

DOWN.png

[Hidden content]


ONLINE.png

[Hidden content]
thanks
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top