TVB 2008 Thế Giới Ảo - Pages Of Treasures - Sanyang LT (20/20)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
THẾ GIỚI ẢO - 2008
(Tần Bái, Lê Diệu Tường, Quách Thiện Ni, Tôn Diệu Uy...)
7M1rF2l.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: Click入黃金屋

Tên Tiếng Việt: Thế Giới Ảo
Tên Tiếng Anh: Pages Of Treasures
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: Sanyang
Số tập: 20
Giám chế: Mai Tiểu Thanh

Diễn viên:
Tần Bái - Phương Học Văn
Lê Diệu Tường - Phương Tâm Minh
Tôn Diệu Uy - Phương Tâm Chánh
Quách Thiện Ni - Viên Tuệ Trung
Dương Tư Kỳ - Lôi Uyển Nghi
Dương Tú Huệ - Từ Hy Mẫn
Hà Ngạo Nhi - Phương Tâm Mỹ

PLOT.png

Phương Học Văn (do Tần Bái đóng) một đời tần tảo, hết lòng vì con cái. Ông tâm niệm “tri thức là sức mạnh”. Cho nên, ông luôn cố gắng để ba đứa con của mình – Phương Tâm Minh (do Lê Diệu Tường đóng), Phương Tâm Chánh (do Tôn Diệu Uy đóng) và Phương Tâm Mỹ (do Hà Ngạo Nhi đóng), được học hành đến nơi đến chốn.

Tuy nhiên, vì gia cảnh, sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, Minh quyết định đi xuất khẩu lao động, mong kiếm được nhiều tiền để đỡ đần cho cha và nuôi các em. Không phụ sự kỳ vọng của cha và anh, Chánh hăng say học tập và rất thông minh, theo ngành khoa học máy tính tại Mỹ.

Đường đời đưa đẩy, hai anh em cùng trở về Hồng Kông và cùng làm trong một trung tâm thương mại. Chánh là kỹ sư an ninh mạng cấp cao. Còn Minh chỉ là nhân viên bảo an cấp thấp. Khoảng cách địa vị và công việc quá xa khiến tình cảm anh em có nhiều khúc mắc.


Trước tình hình đó, ông Văn mở một tiệm sách cũ, nho nhỏ, nhằm chuẩn bị tương lai cho Minh. Nhưng cuộc sống hiện đại khác xa so với tưởng tượng của ông. Sự phát triển mạnh mẽ của internet khiến người ta không còn tha thiết với những trang sách. Bằng chứng to lớn nhất chính là ở đứa con gái út. Mỹ suốt ngày đắm đuối trong thế giới ảo mà lười nhác việc học. Thậm chí, cô còn bị tình nghi là đã lấy trộm đề thi trên mạng. Những thay đổi của thời đại đã đẩy gia đình họ Phương vào những rắc rối, khó có thể tháo gỡ được.

SCREEN.png

Mkv40PR.jpg

DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top