TVB 2002 Thế Giới Muôn Màu - Invisible Journey - FFVN (21/21)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
THẾ GIỚI MUÔN MÀU - 2002
(Tuyên Huyên, Lâm Bảo Di, Đường Văn Long, Đằng Lệ Danh, Tào Vĩnh Liêm... )
gwwAdzQ.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 彩色世界
Tên việt: Thế Giới Muôn Màu
Tên Tiếng Anh: Invisible Journey
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: FFVN
Số tập: 20
Giám Chế: Trang Vỹ Kiện


Diễn viên:
Lâm Bảo Di - Trình Gia Phát (Thế Phương lồng)
Tuyên Huyên - Lâm Lạc Nhi (Thanh Bình lồng)
Đường Văn Long - Trình Chí Hào (Nguyễn Vinh/Thế Phương lồng)
Đằng Lệ Minh - Trình Thi Mẫn (Kiều Oanh lồng)
Tào Vĩnh Liêm - Trình Vỹ Thanh (Nguyễn Vinh lồng)
Đặng Hạo Quang - Chu Vĩnh Niên (Thế Thanh lồng)
Đàm Tiểu Hoàn - Lâm Quế Phấn
Trương Anh Tài - Lâm Chí Huy (Nguyễn Vinh lồng)
Tuyết Ni - Vương Bảo Trâm (Kiều Oanh lồng)

PLOT.png

Nội dung phim xoay quanh cô gái mù Lâm Lạc Nhi (do Tuyên Huyên đóng). Dù không tiếng tăm, không giàu có, nhưng Nhi sống rất hạnh phúc cùng với gia đình trên đảo Bình Châu. Đối với cô, cuộc sống như vậy là đủ. Cho đến khi Nhi gặp Trương Gia Phát (do Lâm Bảo Di đóng), cô mới bắt đầu thay đổi suy nghĩ của mình.

Phát là một thanh niên tài giỏi, tốt nghiệp hạng nhất và làm trong công ty hàng đầu về thương mại. Nhưng, vận may không mỉm cười với Phát khi anh nằm trong danh sách cắt giảm nhân viên. Để bớt căng thẳng, Phát tìm đến đảo Bình Châu du lịch. Tại đây, anh bị thu hút bởi tính cách lạc quan của Nhi. Sự quan tâm ân cần của Phát cũng khiến Nhi lần đầu rung động. Chính vì vậy, khi Phát trở về nhà, Nhi quyết định rời khỏi đảo để tìm anh.

Thành phố luôn náo nhiệt, bận rộn nhưng lại thiếu vắng tình thương. Nhi gặp đủ loại lạnh nhạt và kỳ thị. Nhờ có Phát động viên, cô thử sức với bộ môn đàn dương cầm và trở thành cô giáo dạy đàn. Phát còn giới thiệu Nhi với bác sĩ nhãn khoa Trịnh Chí Hào (do Đường Văn Long đóng) để chữa mắt cho cô. Hào là người thích thử thách nên anh xem bệnh của Nhi là một ải khó, nếu chữa được sẽ càng khẳng định tài năng của mình.


Mặt khác, sự chăm sóc quá mức của Phát dành cho Nhi khiến bạn gái lâu năm – Trình Thi Mẫn (do Đằng Lệ Danh đóng), ghen tuông. Bản thân Phát cũng thấy lưỡng lự, khó lựa chọn. Trong lúc này, Hào đã có tình cảm với Nhi. Nhờ sự tận tâm của Hào, Nhi cũng có ngày sáng mắt. Nhưng, ngay trong ngày đó, Phát gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Biến cố này đã thay đổi hoàn toàn mối quan hệ của anh với Nhi. Vậy, sau bao sóng gió, Nhi và Phát có đến được với nhau?

SCREEN.png

L376sIT.jpg

DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 

lolam

Member
Thành Viên
phim cũ đây rồi mấy phim này xem lại thích lắm cám ơn bạn nhiều
 

Julia Mỹ Linh

New Member
Thành Viên
Phim này Tuyên Huyên đóng rất dễ thương ... mình rất thích xem phim do Jessica Tuyên Huyên đóng ...Cảm ơn bạn đã share phim này cho mọi người cùng xem ...
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top