Thời Đại Phụ Tử Mới - Love Cycle - 新父子時代 (1994)

HoangDuy8510

Member
Thành Viên
phututhoidai.jpg


Tên tiếng Anh: Love Cycle
Tên tiếng Hoa: 新父子時代
Tên gốc: Tân Phụ Tử Thời Đại
Ngày phát sóng trên TVB: 1994
Năm phát hành ở VN: 1994
Số tập: 20
Giám chế: Trương Càn Văn
Diễn viên:
Huỳnh Nhật Hoa
Mạc Thiếu Thông
Trương Quốc Cường
Lương Tiểu Băng
Hà Uyển Doanh
Trịnh Gia Lân

Tóm tắt nội dung: Thời đại Phụ tử là một câu chuyện cảm động kể về một chuyện tình cảm cha con khác thường giữa Dân (Mạc Thiếu Thông) và cậu bé Tinh.

Tinh vốn là con trai của người bạn thân của Dân (Huỳnh Nhật Hoa) người chẳng may gặp phải tai nạn qua đời. Luôn luôn cho rằng mình phải có trách nhiệm trước cái chết của bạn, và cũng vì lời hứa với bạn trước lúc lâm chung, Dân đã đưa bé Tinh về chăm sóc.

Sự việc phức tạp bắt đầu từ đây. Từ khi đưa bé Tinh về chung sống, mối quan hệ giữa 2 vợ chồng Dân ngày càng bị rạn nứt cuối cùng dẫn đến sự ra đi của người vợ, trong khi đó bé Tinh luôn luôn tìm mọi cách chống đối, phá phách nghịch ngợm không ít lần gây ra cho Dân chuyện giở khóc dở cười... Tuy nhiên, bằng tình cảm chân thành của mình, Dân đã được bé Tinh tiếp nhận và coi anh là cha. Tình cảm cha con khác thường này ngày càng phát triển, đến độ gắn kết sâu sắc khó thể chia lìa.

Sóng gió tưởng như đã qua, thì mẹ ruột của bé Tinh - Phương (Lương Tiểu Băng) đột ngột xuất hiện muốn dành quyền nuôi dưỡng bé Tinh. Thân thế của bé Tinh được làm sáng tỏ. Sau khi biết được hoàn cảnh của Phương và sau một thời gian tiếp xúc, Dân nảy sinh tình cảm với Phương nhưng nàng đã có chồng ở Mỹ...

Phương đứng giữa tình và nghĩa, không biết lựa chọn ra sao? Còn Tinh và Dân không biết có thể tránh khỏi sự chia lìa?
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top