TVB 1996 Thức Tỉnh Phải Lúc - The Price to Pay - FFVN (20/20)

Viet_lead

Member
Thành Viên
THỨC TỈNH PHẢI LÚC - 1996
(Đặng Nhất Luân, Ngô Gia Lạc, Lưu Gia Huy, Tuyết Lê, Quảng Văn Tuân, Trần Ngạn Hành..)
7qkZYlX.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 五個醒覺的少年
Tên việt: Thức Tỉnh Phải Lúc
Tên Tiếng Anh: The Price to Pays
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: FFVN
Số tập: 20
Giám chế: Từ Chính Khang

Diễn viên:

Đặng Nhất Quân - Cao Vĩ
Ngô Gia Lạc - Sammy
Lưu Gia Huy - Lữ Lập Cương
Tuyết Lê - Bành Tiểu Hồng
Quảng Văn Tuân
Trần Ngạn Hành
Tưởng Khắc - Hơi Gas
Lâm Kính Cường - Tiger
Trương Sùng Ký - Đại Phi
Mạc Gia Nghiêu - Bành Đại Quân

PLOT.png

Cao Vĩ (do Đặng Nhất Quân đóng) là sinh viên dự bị, có học vấn khá, hạnh kiểm tốt. Vĩ luôn ấp ủ ước mơ đại diện đoàn Hồng Kông, tham dự tranh cúp Judo ở kỳ Thế Vận Hội sắp tới. Nhưng, một sự kiện đáng buồn xảy đến, khiến cuộc đời anh hoàn toàn thay đổi.

Vĩ phát hiện cha mình ngoại tình với Bành Tiểu Hồng (do Tuyết Lê đóng). Quá đau lòng, Vĩ tìm mọi cách ngăn cản mối quan hệ tội lỗi của hai người. Kết quả, Vĩ bị Hồng đẩy anh rơi vào trung tâm cải huấn.

Suốt thời gian cải tạo, Vĩ phải sống như trong địa ngục. Em trai của Hồng – Bành Đại Quân (do Mạc Gia Nghiêu đóng), là quản giáo của trại. Quân luôn tìm cách hành hạ Vĩ, làm cho Vĩ cảm thấy mệt mỏi và mất dần lý trí.

May mắn thay, bên cạnh Vĩ luôn có những người bạn tù đồng cảnh ngộ là Đại Phi (do Trương Sùng Ký đóng), Hơi Gas (do Tưởng Khắc đóng), Tiger (do Lâm Kính Cường đóng) và Sammy (do Ngô Gia Lạc đóng). Quản giáo trại giam là Lữ Lập Cương (do Lưu Gia Huy đóng), cũng ra sức động viên Vĩ. Nhờ đó, Vĩ mới có thể chịu đựng cho đến ngày mãn hạn.

Ra tù, Vĩ quyết tâm làm lại từ đầu. Anh cùng những người bạn tù hợp tác, mở quán ăn chuyên bán món Ý. Khi mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ, Đại Quân lại xuất hiện. Mối hận thù trong Vĩ bỗng dâng trào. Liệu, Vĩ có vượt qua được cái bóng của quá khứ để hướng tới tương lai tươi sáng hơn?


SCREEN.png

7L3kw7j.jpg

DOWN.png

[Hidden content]


ONLINE.png

[Hidden content]
Cam on Ban
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top