TVB 2006 Thượng Hải Ngày Xưa - Au Revoir Shanghai - FFVN (20/20)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
THƯỢNG HẢI NGÀY XƯA - 2006
(Huỳnh Tông Trạch, Miêu Kiều Vĩ, Dương Tư Kì, Hướng Hải Lam..)
TINVreP.jpg

INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 上海傳奇
Tên việt: Thượng Hải Ngày Xưa
Tên Tiếng Anh: Au Revoir Shanghai
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: FFVN
Số tập: 20
Giám chế: Trương Càn Văn

Diễn viên:

Miêu Kiều Vỹ - Nhiếp Tiến
Huỳnh Tông Trạch - Thạch Thế Cửu
Hướng Hải Lam - Hà Thủy Tú
Dương Tư Kỳ - Nhiếp Man Hoa
Quách Chính Hồng - Hạ Chấn Bang
Quách Thiện Ni - Đường Nhân
Trần Quốc Bang - Cố Học Nhi
Cao Hùng - Cố Trường Thành
Tuyết Ni Lý Thành Xương
Mạch Trường Thanh
Đặng Tử Phong - Mã Tổ Tường
Lý Thiên Tường
Lâm Y Kỳ
Khang Hoa
Lạc Ứng Quân
Hạ Bình

PLOT.png

Thượng Hải thập niên 30...Nhiếp Tấn (Miêu Kiều Vỹ đóng) là một đại ca xã hội đen tung hoàng trong giới giang hồ đã hơn 20 năm. Anh là một người rất có tình nghĩa với đàn em. Nhưng người vợ của Nhiếp Tấn là Đường Hân (Quách Thiện Ni đóng) đã nhiều lần mong anh quy ẩn giang hồ, sang Thụy Sĩ sống cùng con gái là Mạn Hoa vì không muốn sống những chuỗi ngày lo âu sợ hãi.

Không để cho vợ thất vọng, nên Nhiếp Tấn đã từ biệt anh em và ông chủ của mình, để cùng vợ rời khỏi Thượng Hải. Nhưng vào đêm chuẩn bị đồ đạc để sáng mai hai người cùng lên đường ra trạm xe lửa, một người anh em là Kim Đại Xuyên (Lạc Ứng Quần đóng) đến báo tin với Nhiếp Tấn là vụ cướp nhà băng như dự định đã không thể thực hiện được, vì hắn bị thương. Người này mong Nhiếp Tấn giúp đỡ.

Nể lời huynh đệ, hơn nữa Nhiếp Tấn lại là một người trọng tình trọng nghĩa, nên anh đã đồng ý làm phi vụ cuối cùng này. Nhiếp Tấn hứa với Đường Hân anh sẽ đến ga xe lửa đúng giờ. Nhưng sự việc lại không như ý anh mong muốn. Cuối cùng, Đường Hân vì lo lắng cho Nhiếp Tấn, đã bị tai nạn xe cộ và qua đời.

Nhiếp Tấn cảm thấy hối hận và cho rằng vì anh không có mặt đúng giờ mới dẫn đến cái chết của vợ mình. Anh vô cùng thương tiếc Đường Hân và đã thực hiện ước vọng của vợ là rửa tay gác kiếm, đồng thời mở một tiệm bán bánh bao nhỏ (giống như há cảo) gọi là “tiểu long bao”. Nhóm huynh đệ từng vào sinh ra tử với Nhiếp Tấn cũng theo anh về làm việc tại tiệm Xuân Phong và từ đó họ không bước ra giang hồ nữa.


SCREEN.png

cLAR0P4.jpg

DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.

ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top