TVB 1999 Truyền Thuyết Người Và Rồng - Dragon Love - FFVN (20/20)

hoangvu82vn

Member
Thành Viên
TRUYỀN THUYẾT NGƯỜI VÀ RỒNG - 1999
(Trần Hạo Dân, Viên Khiết Doanh, Tiền Gia Lạc, Trương Xán Duyệt, Lưu Ngọc Thúy...)
Vkd6Wtt.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 人龍傳說
Tên việt: Truyền Thuyết Người Và Rồng
Tên Tiếng Anh: The Emperor And I
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: HTV2
Số tập: 20
Giám Chế: La Vĩnh Hiền

Diễn viên:

Trần Hạo Dân - Diệp Hy (Thế Phương lồng)
Tiền Gia Lạc - Diệp Xứ (Bá Nghị lồng)
Viên Khiết Doanh - Long Nữ (Bích Ngọc lồng)
Trương Xán Duyệt - Tân Nguyệt (Thu Hương lồng)
Lưu Ngọc Thúy - Diệp Thúy (Thu Hương lồng)
Tạ Thiên Hoa (Thế Phương lồng)
La Lạc Lâm - Châu Ngạo Thiên (Bá Nghị lồng)
Tào Chúng - Long Mẫu (Thanh Phúc lồng)
La Quán Lan (Thanh Phúc lồng)
Nguyên Hoa - Diệp Vấn (Thế Phương lồng)
Lưu Gia Huy - Long Vương (Nguyễn Vinh lồng)

PLOT.png

Vừa đến tuổi trưởng thành, Long Nữ (do Viên Khiết Doanh đóng) phải xuống trần gian, hóa thân thành người phàm để học cách dàn mây, tạo mưa. Tại đây, cô vô tình nhìn thấy Diệp Hy (do Trần Hạo Dân đóng) trong lúc anh đang cố gắng cứu sống một bé trai. Hy là đại phu nổi tiếng của làng, có tấm lòng nhân hậu, dung mạo lại rất khôi ngô, tuấn tú. Long Nữ và Hy vừa gặp nhau nhưng tựa đã quen từ kiếp nào. Hai người sớm nảy sinh tình cảm sâu đậm.

Sau này, Hy phát hiện Long Nữ là con gái của Long Vương. Theo luật trời, rồng và người tuyệt đối không được yêu nhau, nếu không, sẽ bị giáng họa diệt vong. Thế nhưng, Hy vẫn quyết tâm yêu thương Long Nữ. Một trong những người phản đối kịch liệt mối tình này chính là bạn thân từ thuở nhỏ của Hy – Châu Xứ (do Tiền Gia Lạc đóng). Dù tính cách rất cương liệt, nhưng Xứ luôn có ác cảm với loài rồng, cho rằng chúng là những kẻ đại gian ác. Vì thế, Xứ năm lần bảy lượt dùng võ công cái thế của mình, tìm cách tiêu diệt Long Nữ.

Trong khi Xứ truy đuổi những con rồng trên núi, anh gặp công chúa Tân Nguyệt (do Trương Xán Duyệt đóng). Xứ nhanh chóng bị hút hồn bởi vẻ đẹp tuyệt trần của Nguyệt. Trớ trêu thay, Nguyệt lại đem lòng yêu tài hoa của Diệp Hy. Giữa họ xảy ra mối tình tay tư oan nghiệt, sống còn.

Tuy nhiên, bất chấp những định kiến và luật lệ hà khắc, Hy và Long Nữ vẫn quyết định thành hôn. Vào ngày tổ chức hôn lễ, trời cao nổi trận lôi đình, khiến nhiều người chết thảm, trong đó có mẹ của Long Nữ. Sau đại họa này, Long Nữ đột nhiên mất tích bí ẩn...


SCREEN.png

ZXeP3ta.jpg

DOWN.png

[Hidden content]


ONLINE.png

[Hidden content]
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top