TVB 2011 Tứ Giác Tình Yêu - Let It Be Love - HTV2 (20/20)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
TỨ GIÁC TÌNH YÊU - 2011
(Xa Thi Mạn, Trần Hào, Huỳnh Trí Bân, Kim Cang, Quách Thiếu Vân, Giang Hân Yến, Diệp Thúy Thúy, Giản Mộ Hoa, Vi Gia Hùng...)
w4UJ0Yg.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 4 In Love
Tên việt: Tứ Giác Tình Yêu
Tên Tiếng Anh: Let It Be Love
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: HTV2
Số tập: 20
Giám chế: Thích Kỳ Nghĩa


Diễn viên:
Xa Thi Mạn - Đồng Ái Giao

Trần Hào - Dư Chấn Đông
Huỳnh Đức Bân - Phan Tuấn Khiêm
Kim Cang - Lâm Lực Hành

Quách Thiếu Vân - Đồng Mỹ Mỹ
Giang Hân Hiến - Phùng Diêu Đan
Diệp Thúy Thúy - Châu Tư Trừng
Vi Gia Hùng - Chu Bỉnh Lương
Giản Mộ Hoa - Trương Hy Nghiên
Đặng Tử Phong - Dương Chí Hoa
Chu Tuệ Mẫn - La Vịnh Chi
Lưu Đan - Phùng Chí Minh
Huỳnh Trường Hưng - Lưu Ngạn Vĩ
Lê Bỉ Đắc - Điền Thất
Đới Diệu Minh - Trang Gia Hào
Hàn Mã Lợi - Hà Xuân Kiều

PLOT.png

Để thoát khỏi tai tiếng, ngôi sao quốc tế Đồng Ái Dao (do Xa Thi Mạn đóng) quyết định lợi dụng người hâm mộ trung thành, là Dư Trấn Đông (do Trần Hào đóng). Cô không ngại vào bệnh viện thăm và chăm sóc Đông, nhằm xây dựng hình tượng thân thiện trước mắt công chúng. Nào ngờ, thời gian gần gũi đã khiến Dao cảm nhận được tình yêu bình dị mà cô hằng mơ ước. Tuy nhiên, một người chỉ là nhân viên giao hàng bình thường, một người lại đầy tham vọng, đang muốn tấn công vào Hollywood. Liệu, quan hệ của họ sẽ có kết quả tốt đẹp?

Ngoài Dao và Đông, còn có 3 đôi uyên ương khác đang đau đầu về mối tình của họ. MC chương trình thể thao Phan Tuấn Khiêm (do Huỳnh Đức Bân đóng) đã sớm phải lòng cô bạn lâu năm Phùng Diêu Đan (do Giang Hân Yến đóng). Nhưng, Khiêm phải che giấu tình cảm này, vì Đan đã là vợ của bạn thân mình.

Trong khi đó, chủ nhiệm phòng kiểm soát thuốc lá – Chung Bỉnh Lương (do Vi Gia Hùng đóng), lẽ ra sẽ có chuyện tình như mơ với cô gái xinh đẹp Châu Tư Trừng (do Diệp Thúy Thúy đóng), nếu không vì mặc cảm chiều cao. Trừng cao hơn Lương đến 12 phân. Lương đành ngậm ngùi từ chối Trừng để tránh bị người đời soi mói.


Khác với 3 cặp đôi trên, Lâm Lực Hành (do Kim Cang đóng) và Trương Hy Nghiên (do Giản Mộ Hoa đóng) đến với nhau chỉ để thỏa mãn sinh lý. Hành là một chuyên gia nổi tiếng trong giới tài chính. Còn Nghiên lại là một nữ luật sư cá tính, thích đi chơi đêm và xem thường đàn ông. Liệu, tình dục có thể mang họ đến tình yêu?

SCREEN.png

TyhzWCK.jpg


DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 

sok bao

Member
Thành Viên
TỨ GIÁC TÌNH YÊU - 2011
(Trần Hào, Xa Thi Mạn, Huỳnh Đức Bân, Giang Hân Yến, Diệp Thuý Thuý, Vi Gia Hùng, Kim Cương, Giản Mộ Hoa…)
FIDKWYn.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 4 In Love
Tên việt: Tứ Giác Tình Yêu
Tên Tiếng Anh: Let It Be Love
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: HTV2
Số tập: 20
Giám chế: Thích Kỳ Nghĩa


Diễn viên:
Trần Hào - Dư Chấn Đông (Thành Nhân lồng)
Xa Thi Mạn - Đồng Ái Giao (Tuyết Nương lồng)
Huỳnh Đức Bân - Phan Tuấn Khiêm (Nguyễn Vinh lồng)
Giang Hân Hiến - Phùng Diêu Đan (Bích Ngọc lồng)
Giảng Mộ Hoa - Trương Hy Nghiên (Bích Ngọc lồng)
Kim Cương - Lâm Lực Hành (Thế Thanh lồng)
Vi Gia Hùng - Chu Bỉnh Lương (Bá Nghị lồng)
Quách Thiếu Vân - Đồng Mỹ Mỹ (Bích Ngọc lồng)
Giang Hân Yến - Châu Ân Trừng (Minh Huyền lồng)
Lưu Đan (Huy Hồ lồng)

PLOT.png

Đồng Ái Dao là siêu sao quốc tế, nổi tiếng khắp châu Á, đang có ý định tấn công vào Hollywood. Sau lần đến bệnh viện thăm fan trung thành Dư Trấn Đông để xây dựng lại hình tượng, Ái Dao bắt đầu nếm trải vị ngọt của tình yêu bình dị mà cô hằng mơ ước. Thế nhưng mối tình chớm nở của họ liệu có đơm hoa kết trái khi cô là thần tượng hoàn hảo trong mắt hàng triệu fan hâm mộ còn Trấn Đông chỉ là một nhân viên giao hàng bình thường? Liệu thế lực đứng sau Ái Dao có cho phép tình yêu đó tồn tại?

Song song với câu chuyện sao – fan của Ái Dao – Trấn Đông, Tứ giác tình yêu còn khắc hoạ những mối quan hệ tình cảm với hàng loạt vấn đề phát sinh. Đó là sự cách biệt về ngoại hình khi phái mạnh nhỏ bé hơn phái yếu trong mối tình của Chung Bỉnh Lương và Châu Ân Trừng, hay tính cách trái ngược, sự khắc khẩu của cặp oan gia Lâm Lực Hành – sát thủ tình một đêm và Trương Hy Nghiên, nữ luật sư cá tính luôn xem thường đàn ông tạo nên những tình huống dở khóc dở cười.


Sự muôn màu muôn vẻ của tình yêu còn thể hiện ở đôi bạn thân Phan Tuấn Khiêm – Phùng Diêu Đan mải miết làm mai mối, vun đắp tình cảm cho đối phương mà không nhận ra người bên cạnh mới chính là định mệnh của mình. Dù trái tim rung động, tình yêu cất tiếng nói nhưng liệu các cặp đôi có vượt qua được tất cả trở ngại để tìm được hạnh phúc thật sự?

SCREEN.png

1m0BNMM.jpg


DOWN.png

[Hidden content]

ONLINE.png

[Hidden content]
cam on ban nhieu nha
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top