TVB 2011 Vạn Phụng Chi Vương - Curse of the Royal Harem - HTV2LT (31/31)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
VẠN PHỤNG CHI VƯƠNG - 2011
(Tuyên Huyên, Hồ Hạnh Nhi, Trần Cẩm Hồng, Trần Sơn Thông, Hồ Định Hân, Giang Mỹ Nghi, Dương Tú Huệ, Lý Tư Hân, Trình Khả Vi, Huỳnh Thục Nghi...)
iIEDt27.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 萬凰之王
Tên việt: Vạn Phụng Chi Vương
Tên Tiếng Anh: Curse of the Royal Harem
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: HTV2
Số tập: 31
Giám chế: Trang Vỹ Kiện

Diễn viên:
Tuyên Huyên - Hoàng Hậu Hiếu Toàn
Hồ Hạnh Nhi - Thận Quý Phi
Trần Cẩm Hồng - Vua Đạo Quang
Huỳnh Thục Nghi - Hòa Quý Phi
Hồ Định Hân - Tịnh Quý Nhân
Trần Sơn Thông - Thoại Thân Vương
Trần Quốc Cường - Vệ Phúc An
Giang Mỹ Nghi - Tín Thái Phi
Mã Trại - Thoại Vương Phúc Tấn
Lưu Gia Huy - Thư Minh Á
Quách Phong - Mộc Chương Á
Lý Tư Hân - Tường Tần

Thẩm Trác Doanh - Thành Quý Phi

PLOT.png

Đạo Quang Đế Miên Ninh (do Trần Cẩm Hồng đóng) trị vì vào thời kỳ suy vong của nhà Thanh. Dù hậu cung có rất nhiều phi tần, mỹ nữ, nhưng ông chỉ si tình với người bạn thanh mai trúc mã Nữu Hỗ Lộc Y Lan (do Tuyên Huyên đóng). Tiếc thay, Y Lan giờ đã là vợ của Mục Thân vương Miên Di (do Bành Quan Trung đóng) – anh cùng cha khác mẹ của Ninh.

Thế sự loạn lạc, Di cầm quân đánh trận và chết mất xác. Hoàng thái hậu Trát Lạp Phân (do Huỳnh Thục Nghi đóng) cho rằng Y Lan là điềm gở, muốn tế sống cô để tuẫn táng cho con trai mình. Khi đang sách lập Nguyên Uyển (do Hồ Hạnh Nhi đóng) làm hoàng hậu, Ninh biết tin dữ, liền bỏ đi để cứu Lan. Không những vậy, ông còn phong Lan làm phi, rất mực cưng chiều.

Kể từ đó, hậu cung xảy ra hàng loạt cuộc ác đấu để tranh sủng. Uyển phối hợp với thái hậu, năm lần bảy lượt ép Lan vào con đường chết. Thậm chí, Uyển còn tư tình với Thụy Thân vương Miên Hân (do Trần Sơn Thông đóng), âm mưu đảo chính. Trong khi đó, cung nữ Thái Lam (do Hồ Định Hân đóng) mạo nhận làm con gái thất lạc của Thôi ma ma (do Trình Khả Vi đóng). Vì thâm tình với Thôi, Lan nhiều lần bị Lam uy hiếp. Rốt cuộc, cô phải chấp nhận để Lam làm quý nhân, cầu cạnh Ninh.


Muốn sinh tồn trong chốn hậu cung đầy khốc liệt này, Y Lan phải dần gạt bỏ bản tính lương thiện, biến đổi thành vương quý phi không từ thủ đoạn, “thuận ta thì sống, nghịch ta thì chết”. Điều này đã khiến cô từng bước đi vào vết xe đổ của một “vạn phụng chi vương” – kẻ có được thiên hạ nhưng cả đời sống trong cô độc...

SCREEN.png

bGAcE8a.jpg


DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top