Lồng Tiếng Bộ Sưu Tập Phim Bộ Của Kim Dung ,Korean,Japan,China Update daily

hoanghonht

Member
Thành Viên
Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ (2000) DVDRip USLT State of Divinity - Nhậm Hiền Tề - Full 48 tập

TanTieuNgaoGiangHo_front01.jpg


Code:

- Tên phim: Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ / 笑傲江湖 / State Of Divinity
- Đạo diễn: Young Pei Pei
- Diễn viên: Nhậm Hiền Tề, Viên Vịnh Nghi, Khương Đại Vệ,
Lưu Tuyết Hoa, Trần Đức Dung, Tống Đạt Dân, Từ Thiếu Cuờng
- Nhạc phim: Obstinate 死不了 by Richie Jen
- Sản xuất: Mei Ah Films Production Co. Ltd
- Thể loại phim: Võ Thuật
- Quốc gia: Trung Quốc
- Năm sản xuất: 2000
- Định dạng : DVDRIP(.AVI)
- Thời lượng: 48 tập
- Us lồng tiếng


Uploaded.net

 

hoanghonht

Member
Thành Viên
Ỷ thiên đồ long ký 2000 DVDrip USLT

diendanbaclieu-105341-post571070380390gi8.jpg


Đạo diễn: Trang Vỹ Kiện
Diễn viên: Ngô Khải Hoa, Lê Tư, Xa Thi Mạn, Mễ Tuyết, Lưu Tùng Nhân...
Nhà sản xuất: TVB
Thể loại: Kiếm hiệp
Tổng số: 42 tập
Quốc gia: Hồng Công (TVB)
Năm sản xuất: 2000
(Tạm dịch: Trong võ lâm chí tôn, đao báu Đồ Long là hiệu lệnh của thiên hạ, không ai là không theo. Nếu kiếm Ỷ Thiên không xuất hiện (thì) lấy gì cùng nó (Đồ Long) tranh phong?)
Kiếm Ỷ Thiên là thanh kiếm được Quách Tĩnh và Hoàng Dung rèn thành cùng với Đồ Long đao. Trong kiếm Ỷ Thiên được Quách Tĩnh và Hoàng Dung cất giấu bí mật là pho võ công thượng đẳng Cửu Âm Chân Kinh. Bộ Võ Mục Di Thư được giấu trong Đồ Long đao, nhờ đó mà đánh thắng quân Nguyên. Kiếm sắc bén vô cùng không vũ khí nào so bì được. Vì thế giang hồ có câu "Ỷ Thiên bất xuất, thùy mã tranh phong". Cây kiếm về sau được lưu truyền bởi Quách Tương, người sáng lập ra phái Nga Mi và truyền nhiều đời cho chưởng môn của giáo phái. Sau khi bị Triệu Mẫn cướp, kiếm lại bị Chu Chỉ Nhược dùng mưu mẹo ăn cắp và khám phá ra bí mật của kiếm để từ đó luyện thành Cửu Âm Bạch Cốt trảo. Về sau kiếm bị gãy.

Du Đại Nham, đệ tử thứ ba của Trương Tam Phong phái Võ Đang, trên bước đường giang hồ hành hiệp, do cứu người hoạn nạn mà tình cờ có được Đồ Long đao. Ngay sau đó, chàng bị Ân Tố Tố, con gái của Ân Thiên Chính - giáo chủ Thiên Ưng giáo, phóng ngân châm đả thương và chiếm đoạt Đồ Long đao. Ân cô nương thuê Đô Đại Cẩm chủ Long Môn tiêu cục chuyển Du Đại Nham bị thương liệt người về núi Võ Đang giao cho chưởng môn Trương Tam Phong. Gần đến núi Võ Đang, Đô Đại Cẩm giao nhầm Du Đại Nham cho sáu người lạ mặt, làm Du Đại Nham bị đánh trọng thương thêm một lần nữa đứt hết gân cốt. Trương Thúy Sơn, đệ tử thứ năm của Trương Tam Phong, tìm được Du Đại Nham và đưa lên núi...........


Uploaded.net

 

hoanghonht

Member
Thành Viên
Tuyết Sơn Phi Hồ 1999 Full 10DVDs iso - Lồng Tiếng

diendanbaclieu-105341-tuyet-son-phi-ho.jpg


Tên tiếng Anh: The flying fox on the snowy mountain
Tên gốc: tuyết sơn phi hồ
Số tập: Full 10DVDs iso
Ngày phát sóng trên TVB: 18/1/1999
Ngày phát hành ở VN: 15/3/1999
Giám chế: Lý Chiêm Thắng (lộc đỉnh ký, thiên long bát bộ, tiếu ngạo giang hồ)
Đề tài: kiếm hiệp, tình cảm

Diễn viên:

Huỳnh Nhật Hoa - Hồ Nhất Đao
Thiệu Mỹ Kỳ - Lãng Kiếm Thu
Trần Cẩm Hồng - Hồ Phỉ
Xa Thi Mạn - Miêu Nhược Lan
Đằng Lệ Minh - Nhiếp Tang Thanh
Lưu Hiểu Đồng - Ma Nhất Nhất
Lưu Gia Huy - Thạch Vạn Điền
Liêu Khải Trí - Bình A Tứ
Trương Triệu Huy - Điền Quy Nông
Tào Chúng - Nam Lan
Ngụy Tuấn Kiệt - Phúc Khang An / Trần Gia Lạc
Doãn Dương Minh - Miêu Nhân Phụng
Tần Hoàng - Triệu Bán Sơn
Dung Cẩm Xương - Thương Bảo Chấn
Quảng Tá Huy - Văn Thái Lai
Lạc Ứng Quân - Lý Tự Thành
Phùng Hiểu Văn - Lạc Băng
Lương Tư Hạo - Tâm Nghiên
Lưu Giang - Diêm Cơ
Bào Phương - Vô Điền
Lỗ Chấn Thuận - Đỗ Hy Mạnh
Lý Cương - Dư Ngư Đồng
La Lan - Phúc lão phu nhân

Giới thiệu: Câu chuyện kể về cuộc đời của anh hùng Hồ Phi. Mục tiêu lớn nhất của cuộc đời Hồ Phi là tìm ra kẻ giết chết cha mẹ mình. Bên cạnh anh lúc nào cũng có một hồng nhan tri kỉ là Miêu Nhược Lan. Thế nhưng, cha của người yêu Hồ Phi lại chính là kẻ đã giết chết cha anh. Hồ Phi phải đối mặt với sự thật này như thế nào? Phim do TVB thực hiện lại vào năm 1999 với dàn diễn viên trẻ Trần Cẩm Hồng, Xa Thi Mạn, Đằng Lệ Minh, Nguỵ Tuấn Kiệt... và hai diễn viên gạo cội Huỳnh Nhật Hoa, Thiệu Mỹ Kỳ.


Uploaded.net

 

hoanghonht

Member
Thành Viên
Hiệp khách hành (Hiệp Khách Giang Hồ) (HK - 1984) (20/20) - DVDrip - Lồng Tiếng

203029b.jpg


Đạo diễn: Benny Chan/Vương Tân Dân
Diễn viên: Lương Triều Vỹ, Đặng Thúy Vân
Sản xuất: TVB (HK)
Thể loại: Hài, Hành động, Phiêu lưu
Kịch bản: Quế Vũ Thanh, Lý Duyệt
Trên giang hồ truyền khẩu với nhau rằng: Ở ngoài khơi Ô Huyện có một hòn đảo tên gọi là đảo Long Mộc. Cứ mười năm, Long đảo chúa và Mộc đảo chúa phái hai sứ giả là Thưởng Thiện và Phạt Ác đến Trung Nguyên phát thiệp mời các vị chưởng môn trong võ lâm lên đảo họp mặt và dùng món Lạp Bát Cúc vào ngày mùng 8 tháng Chạp. Môn phái nào vắng mặt sẽ bị truy sát tới cùng mà người nào ra đi thì kể như mất dạng. Vì vậy giới giang hồ cho rằng đi ra đảo là đi vào chỗ chết khiến lòng người rất đỗi hoang mang lo sợ.

Hắc Bạch Song Hiệp có hai người con rất giống nhau. Nếu Thạch Trung Ngọc vốn dĩ phóng túng, khéo ăn khéo nói và rất đa tình, cũng vì thế mà gây nên đại họa, bị môn phái Tuyết Sơn truy sát khắp nơi... thì Thạch Phá Thiên thuở nhỏ bị lạc mất cha mẹ, người ta thường gọi cậu bằng cái tên Cẩu Tạp Chủng.

Phá Thiên hồn hậu chất phác, chẳng biết đến sự hiểm ác ở đời. Tình cờ cậu có được Lệnh Huyền Thiết và được Tạ Yên Khách dẫn lên núi để rồi 9 năm sau cậu trở thành bang chủ Trường lạc bang.

“Hiệp khách hành ” là câu chuyện xoay quanh cuộc đời sóng gió và những cuộc tình của anh em họ Thạch với nhiều tình tiết hấp dẫn, ly kỳ. Đan xen vào đó là những tính toán, đố kỵ và dã tâm thống trị võ lâm của các môn phái đã tạo ra một bi kịch nhân gian có sinh - ly - tử - biệt, có thiện và ác.

Rồi đây, tất cả những thủ đoạn, toan tính và âm mưu đen tối ấy liệu có làm giới võ lâm phải huynh đệ tương tàn? Ai trong số họ sẽ là người mạnh hơn tất cả, giỏi hơn tất cả để xứng đáng được quyền nắm giữ toàn bộ pho bí kíp võ công “ Hiệp khách hành ”?


Uploaded.net

 

hoanghonht

Member
Thành Viên
Thiên Long Bát Bộ 1982 DVDrip 50Tập {USLT}

diendanbaclieu-105330-thienlongbatbo2-cover.jpg


Demi gods and semi devils 1982
Thiên Long Bát Bộ 1982
Diễn viên: Lương Gia Nhân - Thang Trấn Nghiệp - Huỳnh Nhật Hoa - Thạch Tú - Tạ Hiền - Dương Phan Phan
Nhà sản xuất: TVB
Thể loại: Võ Thuật
Tổng số: 50 tập
Quốc gia: Hong Kong
Năm sản xuất: 1982

Năm phát hành: 1982
Mộ Dung Bác giả tu hành, lén luyện thần công trong Tàng Kinh Các, hợp sức với Cưu Ma Trí trong tay có Dịch Cân Kinh, hạ sát Vô Danh tăng và Tiêu Viễn Sơn. Tuy nhiên Vô Danh tăng phát hiện âm mưu sớm nên kịp thời đẩy Tiêu Viễn Sơn xuống giếng sâu, chỉ là không đánh lại hai người kia hợp sức. Tiếp đó Mộ Dung Bác hợp với Cưu Ma Trí khống chế Thiếu Lâm, lấy đi Lục Ngọc Trượng, dùng tên Duyên Căn làm trụ trì. Sau này Hư Trúc đem Mộng Cô về thăm chùa mới cứu nạn Thiếu Lâm Tự


Uploaded.net

 

hoanghonht

Member
Thành Viên
Tân Bích Huyết Kiếm | Sword Stained With Royal Blood 2007
[30tập - DVDrip - Thuyết Minh]


tanbichhuyetkiem7yb%5B1%5D.jpg


Tên Phim: Ân Tình Bích Huyết Kiếm
- Tên Gốc: Tân Bích Huyết Kiếm | Sword Stained With Royal Blood
- Đạo diễn: Trương Kỷ Trung, Lý Hàn Thao
- Diễn Viên: Đậu Trí Khổng, Tiêu Ân Tuấn, Huỳnh Thánh Y, Tôn Phi Phi, Mã Tô, Quách Kim, Tiêu Thục Thận
- Thể Loại: Phim Bộ Hồng Kông
- Quốc Gia: Hồng Kông
- Ngôn Ngữ: Thuyết Minh Tiếng Việt
- Năm Sản Xuất: 2007

Giới Thiệu : Bích huyết kiếm là tác phẩm thứ hai của Kim Dung, được viết vào năm 1956, lấy bối cảnh triều chính rối ren cuối thời nhà Minh ở Trung Hoa.
Mang trong mình nỗi oan khuất của người cha anh hùng mà bạc mệnh, cậu bé Viên Thừa Chí lớn lên dưới sự bảo bọc của những thuộc hạ trung thành như Viên Sùng Hoán và người thầy kì quái Bát Tí Viên Hầu - chưởng môn phái Hoa Sơn.

Tình cờ mà cậu có được cây Kim xà kiếm và bí quyết võ công thượng thừa. Nhưng cũng từ đó, cuộc đời cậu đã đổi khác : trở thành kẻ thù của một thế lực lớn trên giang hồ – phái Thạch Lương của Ôn Gia Bảo. Mọi chuyện ghê tởm, đáng khinh bỉ năm xưa lần lượt được phơi bày. Ôn Gia Bảo và Kim xà lang quân Hạ Tuyết Nghi có ân oán gì? Viên Thừa Chí sẽ xử trí ra sao trước tình cảm của Ôn Thanh – người con gái tội nghiệp của Kim xà lang quân, vị sư phụ chưa từng biết mặt của chàng và A Cửu – con gái của Sùng Trinh, kẻ đã trực tiếp hạ lệnh sát hại cha chàng?.
Bộ phim Bích huyết kiếm với sự tham gia của các diễn viên : Đậu Trí Khổng, Tiêu Ân Tuấn, Huỳnh Thánh Y, Tôn Phi Phi, Mã Tô, Quách Kim, Tiêu Thục Thận… sẽ là món quà thú vị cho quí vị khán giả say mê phim truyện kiếm hiệp của tác giả Kim Dung.

Sau Thần điêu đại hiệp, Trương Kỷ Trung tiếp tục làm bộ phim tiếp theo cải biên từ tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung - Bích Huyết Kiếm.


Bộ phim xảy ra vào những năm cuối cùng của đời nhà Minh.

Viên Thừa Chí vô tình có được cây kim xà kiếm của Kim Xà Lang Quân cùng võ công cao cường nhưng điều đó khiến anh trở thành cái gai trong mắt của Ôn Gia Bảo, trưởng môn phái Thạch Lương, một kẻ có thế lực lớn trên giang hồ.

Uploaded.net

 

hoanghonht

Member
Thành Viên
Tân Tuyết Sơn Phi Hồ 2007 SDTV 40tập
[HTV7 Thuyết Minh]


26PosterTuytsnphih-3.jpg


Nguyên tác : Kim Dung
Thời lượng : 40 tập
Tổng đạo diễn : Vương Tinh
Tên phim: Tân Tuyết Sơn Phi Hồ 2007
Diễn viên: An Dĩ Hiên, Chu Ân, Phương Trung Tín, Đàm Diệu Văn, Chung Hân Đồng, Nhiếp Viễn, Ngố Khánh Triết
Giới thiệu: Dựa theo truyện kiếm hiệp của Kim Dung. Đặc biệt Chung Hân Đồng (Gillian Chung) sẽ hát một bản nhạc nhưng không biết ở tập nào. Chung Hân Đồng này là ca sĩ trong ban nhạc the Twins của Hồng Kông. Tuyết Sơn Phi Hồ xảy ra trong bối cảnh tranh giành bảo đao của Sấm Vương Lý Tự Thành vào năm Càn Long thứ 48 đời nhà Thanh. Miêu Nhân Phụng trở thành nhân vật lẫy lừng trong chốn võ lâm với danh tiếng “Đi khắp thiên hạ không địch thủ”. Hồ Phỉ trẻ tuổi đã vang danh với ngoại hiệu Tuyết Sơn Phi Hồ, với cơ trí, võ công chữ Phi Hồ do “phi thiên hồ ly” (cáo bay trên trời) để ca ngợi hình ảnh tuổi trẻ tài cao. Hơn một trăm năm trước, vệ sĩ của Sấm Vương gồm họ Hồ, Miêu, Điền, Phạm vì tranh nhau để gây oán thù cho con cháu...

Uploaded.net

 

hoanghonht

Member
Thành Viên
Liên Thành Quyết 2003 33tập DVDrip {Lồng Tiếng}

845508403.jpg


Diễn viên
Ngô Việt - vai Địch Vân
Hà Mĩ Điền - vai Thích Phương
Thư Sướng - vai Thuỷ Sinh
Vương Hải - vai Đinh Điển
Lục Tiểu Linh Đồng - vai Hoa Thiết Cán
Lưu Khiết - vai Lăng Sương Hoa
Tiễn Vịnh Thần - vai Thích Khuê
Đỗ Chí Quốc - vai Vạn Chấn Sơn
Trương Lập - vai Ngôn Đạt Bình
Vu Trường Giang - vai Thích Trường Phát
Triệu Na - Ngọc Tẩu ( bạn thời nhỏ của Thuỷ Sinh)
Lý Xuân Hoa - vai Huyết Đao Lão Tổ

Địch Vân là đệ tử của Thích Trường Phát, một trong ba cao thủ xuất chúng đã quy ẩn giang hồ. Từ nhỏ vốn mồ côi, Địch Vân được Thích Trường Phát nhận làm đệ tử, truyền thụ võ công cùng với con gái là Thích Phương. Địch Vân và Thích Phương có tình cảm sâu nặng hơn tình huynh muội, định một ngày nào đó sẽ cùng nhau chung sống dưới một mái ấm nhỏ mà hạnh phúc. Không ngờ đến một ngày, Vạn Chấn Sơn – sư huynh của Thích Trường Phát, mời sư đệ lên thành để truy tìm bí kíp võ công “Liên thành quyết kiếm”. Tại đây, Vạn Khuê – con trai của Vạn Chấn Sơn đã nảy sinh tình ý với Thích Phương, tìm cách hãm hại Địch Vân, đẩy chàng vào chốn tù ngục.
Đinh Điển là một nho sinh tài hoa, vì có một mối tình với Lăng Sương Hoa, con gái của huyện lệnh mà bị hãm hại, cả đời phải sống trong nhà lao cách biệt, không sao đến được với người mình yêu dấu.

Tại cùng một nơi giam giữ, hai số phận giống nhau đã cùng kết hợp lại, hòng một ngày nào đó lật đổ chế độ quyền hành thối nát, ngăn chặn những bước đi tội lỗi và tìm ra bí mật đã gây bao sóng gió trên giang hồ lâu nay, bí mật về “Liên thành quyết”. Thế nhưng cuộc đời khắc nghiệt đã không để cho hai người được vẹn toàn. Đinh Điển đã phải chấp nhận chọn cái chết để giúp cho Địch Vân thoát ra ngoài.

Sau khi thoát ra ngoài, Địch Vân gặp Huyết Đao Lão Tổ, một ác nhân đáng ghê sợ của thiên hạ. Bị Huyết Đao Lão Tổ bắt về ép làm đệ tử, Địch Vân một lần nữa dính vào sự hiểu lầm của Thủy Sinh.

Sau khi học được võ công tuyệt thế, Địch Vân đã giết Huyết Đao Lão Tổ, vừa để trả lại tự do cho chính mình, vừa để bảo vệ Thủy Sinh. Chính những sự chăm sóc ân cần của Địch Vân dành cho mình trong quãng thời gian bị bắt giữ mà Thủy Sinh đã nhìn ra được con người thật của Địch Vân.
Trở lại kinh thành, Địch Vân quyết giết chết cha con họ Vạn giải cứu cho bằng được người sư muội ngày nào là Thích Phương. Thế nhưng một lần nữa, Địch Vân lại phải chứng kiến người thân của mình, người sư muội mà chàng yêu thương nhất chết chính dưới kiếm của Vạn Khuê, kẻ lúc đó đã là chồng nàng.
Lửa hận thù ngày càng dâng cao, Địch Vân giận mình chưa thể trả thù cho Thích Phương. Lúc này Thuỷ Sinh đang rơi vào tuyệt vọng, một mình cô độc giữa những ánh mắt khinh bỉ nàng từ phía người đời, những kẻ đã tin tưởng Hoa Thiết Can, kẻ tiểu nhân bỉ ổi tham sống sợ chết đã đánh mất nhân cách. Bị dồn vào chân tường, không còn đường thoái lui, Thủy Sinh đã chọn lấy cái chết làm lối thoát. Rất may là Địch Vân đã ngay lập tức dùng “Thần chiếu kinh” cứu sống nàng, và giết chết Hoa Thiết Can. Thủy Sinh cùng với Cải Rụt Đầu – đứa con gái của Thích Phương gửi gắm Địch Vân trước lúc lâm chung trở về núi tuyết, chờ ngày Địch Vân quay lại.

Địch Vân sau đó đã tìm giết hai cha con họ Vạn, trả được mối thù mà chàng đã nung nấu suốt cả một thời trai trẻ. Nhưng khi chàng trả được mối hận lòng, cũng là lúc chàng phát hiện ra bộ mặt thật của Thích Trường Phát – sư phụ chàng. Thích Trường Phát thực chất đã lợi dụng chàng để tìm bí mật về “Liên thành quyết” và kho báu đệ nhất thiên hạ.

Thất vọng về sự tham lam danh lợi của người đời và diện mạo đen tối của cuộc sống. Địch Vân đã quay trở lại núi tuyết, sống những ngày tháng đầm ấm hạnh phúc bên cạnh người con gái mà chàng yêu thương, Thủy Sinh.

Uploaded.net

 

hoanghonht

Member
Thành Viên
BÍCH HUYẾT KIẾM (1985)20ep DVDrip {Lồng Tiếng} The Sword Stained With Royal Blood

BichHuyetKiem.jpg


Tên tiếng Anh: The Sword Stained With Royal Blood
Tên tiếng Hoa: 碧血劍
Tên gốc: Bích Huyết Kiếm
Số tập: 20
Ngày phát sóng trên TVB: 25/3/1985
Ngày phát hành ở VN: Lần 1 năm 1996, lần 2 năm 2008 (lồng tiếng lại)
Giám chế: Lý Thiêm Thắng

Diễn viên:
Huỳnh Nhật Hoa - Viên Thừa Chí
Miêu Kiều Vỹ - Hạ Tuyết Nghi
Mao Thuần Quân - A Cửu
Trang Tịnh Nhi - Hạ Thanh Thanh
Tăng Khánh Du - Ôn Nghi
Trần Tú Châu - Hà Thiết Thủ
Ngô Khải Hoa - Lý Nham
Thương Thiên Nga
Tăng Giang
Tóm tắt nội dung: Kim Xà lang quân Hạ Tuyết Nghi vì muốn có được vũ khí giết người để trả thù đã lợi dụng tình yêu của Hà Hồng Dược, gạt lấy tấm bản đồ báu vật của cô. Nghi bắt Ôn Nghi đi vì trả thù Ôn gia ngũ lão nhưng lại đem lòng yêu Ôn Nghi. Bị trúng độc kế của Ôn gia nên Hạ Tuyết Nghi trốn tránh ở Hoa Sơn.

Cơ may ông gặp lại cậu bé mà ông đã cứu mạng năm xưa là Viên Thừa Chí nên truyền thụ tất cả võ học và bản đồ với mong mõi Thừa Chí giúp ông tìm lại người yêu Ôn Nghi và đứa con gái Hạ Thanh Thanh của họ. Hoàn thành tâm nguyện của sư phụ, Thừa Chí đi tìm và gặp được Thanh Thanh, cùng nàng bắt đầu một cuộc tình oan gia .

Thừa Chí là nghĩa sĩ phản Minh, trong thời gian hoạt động đã gặp và yêu A Cửu. Nhưng A Cửu lại chính là công chúa được vua Sùng Trinh gài vào võ lâm làm gián điệp. Căm thù Sùng Trinh hại chết cha mình, Thừa Chí đành phải chia tay với A Cửu...

Uploaded.net

 

hoanghonht

Member
Thành Viên
Thư Kiếm Ân Cừu Lục 2002 [45tập DVDRip - USLT]

76681l.jpg


Sản xuất : 2002
Thời lượng : 45/45 tập
Đạo diễn & Biên kịch : Lý Thần Phong
Diễn viên và vai diễn
Triệu Văn Trác vai Trần Gia Lạc
Quan Vịnh Hà -- Hoắc Thanh Đồng
Nhan Dĩnh Tư -- Công chúa Hương Hương
Trần Chiêu Vinh -- hoàng đế Càn Long
Lữ Lương Vỹ -- Văn Thái Lai
Tạ Quân Hào -- Dư Ngư Đồng
Tôn Lợi -- Lý Nguyên Chỉ
Lương Vinh Trung -- Từ Thiên Hoành
Trần Hiếu Huyên -- Lạc Băng
Quách Lượng -- Trương Triệu Trọng
Từ Lộ -- Ngọc Như Ý
Chu Ỷ -- Chung Cầm
Trương Thiết Lâm -- tổng đà chủ Vu Vạn Đình
Trịnh Bội Bội -- thái hậu
Dương Quang -- Lục Phỉ Thanh
Ngô Việt -- Triệu Bán Sơn
Mao Hổ -- Chương Tiến
Xa Căn -- Tưởng Tứ Căn
Hà Quý Lâm -- Lý Khả Tú
Đức Lực Cách Nhĩ -- Mộc Trác Luân
Trương Hồng Minh --- Hoắc A Y
Lô Dũng -- Bạch Chấn
Từ Cẩm Giang -- Lương Gia Nhân
Hề Hồng -- hoàng hậu
Tùy Vĩnh Thanh -- Tuyết Điêu
Tôn Trường Giang -- Triệu Huệ
Lý Khánh Tường -- Chu Trọng Anh
Cổ Diên Bằng -- Vệ Xuân Hoa
Triệu Tiểu Tỷ -- Dương Thành Hiệp
Quá Tề Minh -- Thạch Song Anh
Vương Tiểu Hồng -- Chu phu nhân
Trương Ngôi -- Vô Trần
Quách Thường Huy -- Thường Hác Chí

Bối cảnh

Cũng giống như các tác phẩm cùng thể loại khác của mình, Kim Dung đặt câu truyện trong bối cảnh lịch sử cụ thể. Ở đây là vương triều Càn Long nhà Thanh. Mâu thuẫn của nó xoay quanh cuộc đấu tranh giữa hai lực lượng: triều đình Mãn Thanh với lực lượng phản Thanh Hồng Hoa hội và bộ tộc người Hồi chống xâm lược.

Truyện ca ngợi tình yêu thiết tha trong sáng giữa Trần Gia Lạc con nuôi của Tổng đà chủ Hồng Hoa hội (sau này kế tục địa vị của cha nuôi làm Tổng đà chủ) và Hương Hương công chúa, lòng quả cảm hào hiệp của những anh hùng Hồng Hoa hội và người Hồi yêu nước.

Tóm tắt Nội dung của chuyện

Trần Gia Lạc là chàng trai trẻ được tín nhiệm trở thành Tổng đà chủ của Hồng Hoa hội. Tôn chỉ của tổ chức này là phản Thanh phục hồi giang sơn của người Hán. Tình cờ họ gặp gỡ rồi liên kết cùng người Hồi chống lại sự xâm lược của người Mãn đến vùng đất xa xôi này.

Ở bộ tộc người Hồi, Trần Gia Lạc đã gặp gỡ và yêu tha thiết người con gái đẹp đẽ thuần khiết của tộc trưởng. Nàng thường được gọi là Hương Hương công chúa.

Càn Long vốn là anh trai của Trần Gia Lạc, bị đưa vào cung khi còn nhỏ để đánh tráo trong âm mưu tranh giành sự sủng ái. Họ gặp nhau khi cùng trở về quê nhà Hải Ninh viếng mộ song thân.

Trần Gia Lạc đã hứa không tiết lộ bí mật ghê gớm của Càn long (vốn không phải con trai của Ung Chính mà là con của Trần các lão) - đổi lại nhà vua phải cùng với Hồng Hoa hội lật đổ sự thống trị của người Mãn đuổi họ ra khỏi giang sơn. Nhà vua trong lúc bị uy hiếp đã lập lời thề và được các đương gia của Hồng Hoa hội thả ra (trước đó nhà vua đã bị bắt giữ).

Nhưng khi trở về Càn Long liền tráo trở bội ước: bắt giữ công chúa Hương Hương và âm mua giăng một mẻ lưới bắt gọn các yếu nhân Hồng Hoa hội nhằm giữ kín bí mật thân thế.

Đứng trước thử thách nguy hiểm đến tính mạng người yêu và bạn bè Hương Hương đã chọn cái chết để báo động cho họ trốn chạy. Âm mưu bị phá sản, Càn Long quay sang ráo riết truy lùng Hồng Hoa hội, các hào kiệt phải chạy ra sa mạc người Hồi để mai danh ẩn tích. Cái chết của công chúa Hương Hương để lại đau thương cho người yêu và người thân. Trần Gia Lạc sau đó chọn một cuộc sống lặng lẽ một mình đến hết đời.

Uploaded.net

 

hoanghonht

Member
Thành Viên
hư Kiếm Ân Cừu Lục (TVB-1987) [ 28 tập DVDrip {Lồng Tiếng}]

BookAndSword1987.jpg


Tên Tiếng Hoa: 书剑恩仇录 / 書劍恩仇錄.
Tên Tiếng Anh: The Legend Of The Book And The Sword.
Tên Tiếng Việt: Thư Kiếm Ân Cừu Lục / Thư Kiếm Ân Thù Lục.
Nguyên Tác: Kim Dung.
Năm Phát Sóng Trên TVB: 19/10 -> 20/11/1987.
Giám Chế: Lý Thiêm Thắng.
Số Tập: 28
Ca khúc chính (胡漢夢 Wu Hon Mung) / ( 胡汉梦 - 方晓红 & 刘锡明 /
Ca sĩ trình bày: Canti Lau - Lưu Tích Minh và Angela Fong - Phương Hiểu Hồng ).

Diễn Viên:

_Bành Văn Kiên vai: Trần Gia Lạc / Phúc Khang An
_Nhậm Đạt Hoa: Càn Long / Ung Chính Hoàng Đế.
_Thích Mỹ Trân: ...Ngọc Như Ý.
_Trần Mẫn Nhi: Lạc Băng.
_Lê Mỹ Nhàn: vai: Lý Nguyên Chi.
_La Huệ Quyên: Hoắc Thanh Đồng
_Lương Bội Linh: Hương Hương Công Chúa.
_Ngô Khải Hoa: Du Ngư Đồng.
_Thạch Tú : Văn Thái Lai.
_Liêu Khải Trí : Từ Thiên Hoằng.
_Thương Thiên Nga: Châu Ý.
_Nhạc Hoa: Trương Siêu Trọng.
_Ngô Mạnh Đạt: Chu Trọng Anh.
_Tần Hoàng: vai Triệu Bán Sơn.
_Lưu Giang: Lục Phỉ Thanh.
_Quan Hải Sơn:
_Mạch Tử Vân: Thạch Song Anh.
_Quan Thanh
_Trương Vệ Kiện
_Chu Thiết Hòa
_Trương Lôi
_La Lạc Lâm
_Tô Hạnh Tuyền.
_Đàm Tuyền Khánh
_Bạch Nhân
_Dương Trạch Lâm
_Hà Mỹ Nghi
_Lý Thành Xương.
_Ngãi Uy
_Hứa Thiệu Hùng
_Trần An Doanh
_Lưu Triệu Minh
_Diệp Thiên Hành
_Lê Diệu Tường
_Lương Hồng Hoa / 梁鴻華. Tony Leung Hung-Wah.
_Đàm Bỉnh Văn

Uploaded.net

 

hoanghonht

Member
Thành Viên
Tuyết Sơn Phi Hồ 1985 40ep DVDrip {Lồng Tiếng}

Tuyet_son_phi_ho.jpg


Tên tiếng Anh: The flying fox of snowy mountain
Số tập: 40
Ngày phát sóng trên TVB: 14/10/1985
Giám chế : Vương Thiên Lâm

Diễn viên:

Lữ Lương Vỹ - Hồ Phỉ/Hồ Nhất Đao
Tăng Hoa Thiên - Miêu Nhược Lan
Châu Tú Lan - Viên Tử Y
Trần Tú Châu - Nam Lan
Tạ Hiền - Miêu Nhân Phụng
Triệu Nhã Chi - Mã Xuân Hoa
Thích Mỹ Trân - Băng Tuyết Nhi
Âu Thoại Vỹ
Tăng Giang - Điền Quy Nông
Cảnh Đại Âm - Trình Linh Tố
Huỳnh Doãn Tài - Phúc Khang An / Trần Gia Lạc
Quan Lễ Kiệt
Lạc Ứng Quân
Hứa Thiệu Hùng
La Lan
Bào Phương
Tần Hoàng

Tóm tắt nội dung: Cuối đời Minh, Ngô Tam Quế dẫn lính Thanh vào Quan, Sấm Vương Lý Tự Thành bị vây trong Cửu Cung Sơn, Miêu, Phạm, Điền là ba trong số bốn dũng sĩ của ông đã đột vây xin binh viện, chỉ để lại dũng sĩ Hồ bảo vệ Sấm Vương, đến lúc ba người dẫn binh về cứu, đã mất tung tích của Sấm Vương. Sau đó, điều tra ra Hồ đã làm tay sai cho Ngô Tam Quế, tuy muốn giải thích, nhưng đã bị ba người giết chết. Sau đó, xãy ra nhiều vụ thù sát giữa đời con cháu của họ. Hơn nữa, vì muốn tìm kiếm bảo tàng của đời Minh, càng gây thêm nhiều ân oán cá nhân, tranh thẳng đấu ngầm, không bao giờ chấm dứt, Hồ Nhất Đao quyết đấu với Miêu Nhân Phụng làm trời long đất lỡ, quỷ khóc thần sầu.
Trong phim còn những chuyện tình dang dỡ: tình cảm giữa Miêu Nhân Phụng và Nam Lan, Từ Tranh và Mã Xuân Hoa, con trai của Hồ Nhất Đao là Hồ Phỉ và Viên Tử Y, Trình Linh Tố, Miêu Nhược Lan... thật là lãng mạn, làm khán giả khá ngậm ngùi.
Cuối cùng, vì muốn giải quyết ân oán của đời trước, nên Hồ Phỉ và Miêu Nhân Phụng phải quyết trận thắng bại tại Tuyết Sơn Bảo, thật ra ai thắng ai bại...?


Uploaded.net

 

hoanghonht

Member
Thành Viên
Việt Nữ Kiếm 1986 - The Super Sowrdman full 8/8ep USLT

diendanbaclieu-105341-vietnukiem1.jpg


Quốc gia: Hồng kong
Thể loại: Võ thuật, kiếm hiệp
Sản xuất: ATV
Phát hành: 1986
Nguyên tác: Kim Dung

Diễn viên :

- Lý Thái Phụng
- Nhạc Hoa
- Ban Ban
- Thang Trấn Tông
- Uyển Quỳnh Đan


Uploaded.net

 

hoanghonht

Member
Thành Viên
Cửu Âm Chân Kinh 1993 _ DVDRip USLT - 20/20 tập

CuuAmChanKinh_full.jpg


- Tên phim: Xạ Điêu Chi Cửu Âm Chân Kinh
- Diễn viên: Khuơng Đại Vệ, Luơng Bội Linh, Truơng Chí Lâm, Quan Bảo Huệ ......
- Sản xuất: TVB Co. Ltd
- Thể loại phim: Võ Thuật
- Quốc gia: Trung Quốc
- Năm sản xuất: 1993
- Định dạng : DVD Rip AVI (720 X 480)
- Thời lượng: 20 tập
- Us lồng tiếng

Giới thiệu:
Cửu âm chân kinh ( (chữ Hán giản thể: 九陰真經, chính thể: 九陰真經, latin hóa: Jiu Yin Zhen Jing)) là tên gọi của một bộ sách võ công, xuất hiện trong bộ Xạ điêu tam khúc của nhà văn Trung Quốc Kim Dung.

Khái niệm Cửu âm chân kinh lần đầu xuất hiện trong bộ truyện Anh hùng xạ điêu (tiểu thuyết đầu tiên của bộ Xạ điêu tam khúc), qua lời kể của Lão Ngoan đồng Chu Bá Thông cho Quách Tĩnh nghe lý do tại sao mình bị Hoàng Dược Sư giam giữ trên Đào Hoa đảo. Theo lời kể của Lão Ngoan đồng, người viết nên Cửu âm chân kinh là Hoàng Thường mà nguyên nhân sâu xa là từ những thù oán của Hoàng Thường với giới võ lâm.

Hoàng Thường vốn là một quan lại trong triều đình dưới triều đại vua Huy Tông triều Tống, theo lệnh của hoàng đế thu thập hết sách của Đạo gia 5481 quyển viết thành bộ sách Vạn thọ Đạo tạng (theo lời Chu Bá Thông thì việc này diễn ra vào năm Chính Hòa thứ năm, vua Huy Tông). Nhờ trí thông minh và kiên trì, Hoàng Thường đã học được toàn bộ các bí kíp võ học Đạo gia và trở thành một cao thủ võ lâm. Sau đó, theo lệnh của Huy Tông hoàng đế, Hoàng Thường dẫn quân đến tiêu diệt Minh giáo và quân lính bị đại bại. Tuy nhiên, Hoàng Thường học được toàn bộ bí kíp võ công cao cường nên đánh bại hầu hết các cao thủ Minh giáo, nhưng sau đó vì đơn thương độc mã nên vẫn thất bại, kết quả là toàn bộ gia đình của Hoàng Thường bị sát hại, chỉ một mình Hoàng Thường thoát nạn chạy lên núi ẩn náu quyết rèn luyện võ công cao cường để trả thù.

Sau một thời gian dài tu luyện và ngộ được đạo lý võ học, Hoàng Thường trở lại với ý định trả thù nhưng thời gian đã trôi quá lâu tất cả các đối thủ đều đã qua đời, thậm chí con cái đối thủ cũng đã già nữa, Hoàng Thường hết ý định trả thù, nhưng tiếc những kiến thức võ học Đạo gia mà mình học được viết thành bộ Cửu âm chân kinh gồm 2 quyển: Quyển thượng bao gồm các bí kíp rèn luyện nội công căn bản của Đạo gia, Quyển hạ gồm các chiêu thức khắc địch và bảo vệ thân thể. Sau khi Hoàng Thường qua đời, Cửu âm chân kinh lưu lạc trong nhân gian khiến giới võ lâm tranh đoạt và gây ra sự chém giết để giành lấy bí kíp này.

Trước thời kỳ xảy ra những nội dung chính của câu chuyện trong tiểu thuyết Anh hùng xạ điêu, có năm người võ công cao siêu nhất cùng đấu với nhau trên đỉnh Hoa Sơn để tranh nhau Cửu âm chân kinh gồm Đông Tà Hoàng Dược Sư, Tây Độc Âu Dương Phong, Nam Đế Đoàn Trí Hưng, Bắc Cái Hồng Thất Công, và Trung Thần Thông Vương Trùng Dương. Võ công của Vương Trùng Dương cao nhất và giành được Cửu âm chân kinh. Ông định đốt sách để tránh chuyện tàn sát trong võ lâm, nhưng lại tiếc công người xưa nên giấu quyển sách đi. Trước khi chết, ông đã giao cho Lão Ngoan đồng Chu Bá Thông là sư đệ của mình đi giấu hai quyển sách ở hai nơi nhằm tránh cho quyển sách rơi vào tay kẻ xấu.

Trên đường đi giấu sách, Lão Ngoan đồng bị vợ Hoàng Dược Sư đánh lừa, dùng trí nhớ siêu phàm đọc lại một lần nhớ hết quyển hạ. Bà về viết lại cho chồng, nhưng Hoàng Dược Sư chưa tu luyện thì bị học trò là cặp vợ chồng Mai Siêu Phong, Trần Huyền Phong lấy trộm quyển hạ trốn đi, luyện ra những võ công âm độc (ví dụ như Cửu âm bạch cốt trảo...). Hoàng Dược Sư nổi giận đánh gãy chân các học trò còn lại và đuổi ra khỏi đảo Đào Hoa. Vợ Hoàng Dược Sư lúc đó mang thai cố gắng nhớ lại viết lại sách cho chồng nên bị kiệt sức và mất sau khi sinh con. Chu Bá Thông thấy vậy đến Đào Hoa đảo đòi sách và đánh nhau với Hoàng Dược Sư, thua trận bị nhốt trong động đá.

Vô tình từ những ân oán giữa Giang nam thất quái và vợ chồng Mai Siêu Phong khiến cho Quách Tỉnh có được nội dung Cửu âm chân kinh phần quyển hạ được ghi lại trên da bụng của Trần Huyền Phong. Khi Quách Tỉnh gặp Chu Bá Thông trên Đào Hoa đảo, Chu Bá Thông đã dạy cho Quách Tĩnh thuộc lòng cả bộ Cửu âm chân kinh và cũng vô tình đó, Chu Bá Thông cũng luyện thành và trở thành một nhân vật võ công cao nhất. Một phần của Cửu âm chân kinh viết bằng tiếng Phạn được Nhất Đăng đại sư dịch lại sang Trung văn. Sau này, Quách Tĩnh trở thành một cao thủ nhờ tu luyện Cửu âm chân kinh. Cửu Âm chân kinh cũng là một lý do gây ra những bi kịch thù hận trong bộ truyện này.

Khi đến bộ Thần điêu hiệp lữ, Cửu âm chân kinh một lần nữa xuất hiện. Vương Trùng Dương trước khi chết đã ghi lại một phần nội dung Cửu âm chân kinh trong thạch động Hoạt tử nhân mà Dương Quá và Tiểu Long Nữ là hai người có duyên luyện được bí kíp này.

Cửu âm chân kinh được vợ chồng Quách Tĩnh, Hoàng Dung giấu trong kiếm Ỷ Thiên, được Chu Chỉ Nhược luyện tập. Thành tựu nhất trong truyện này có lẽ là cô gái áo vàng, người được coi là hậu duệ của Dương Quá và Tiểu Long Nữ.

Cửu âm bạch cốt trảo là một trong nhiều môn võ công được ghi lại trong Cửu âm chân kinh, bộ võ công tối thượng trong tiểu thuyết võ hiệp Anh hùng xạ điêu của nhà văn Kim Dung. Nổi danh nhất với võ công này là Mai Siêu Phong, biệt hiệu Thiết Thi, 1 trong 6 đệ tử ban đầu của Đông Tà Hoàng Dược Sư.

Cửu âm bạch cốt trảo thực chất trong Cửu âm chân kinh mà Chu Bá Thông truyền thụ trong hang đá cho Quách Tĩnh có tên là Cửu âm thần trảo. Khi luyện Cửu âm thần trảo thì chỉ dùng tay đánh vào vách đá để luyên tập, nhưng do Mai Siêu Phong cùng sư huynh Trần Huyền Phong ăn cắp được nửa quyển hạ Cửu âm chân kinh, sau đó tập luyện theo mà không hiểu yếu chỉ đạo gia trong khẩu quyết võ công nên khi luyện dùng tay đánh vào sọ người sống, khi luyện tập thường chất rất nhiều sọ người xung quanh nơi mình tập, từ đó tên gọi Cửu âm bạch cốt trảo được dùng cho Cửu âm thần trảo cùng sự nổi danh của Hắc phong song sát. Chu Bá Thông có giải thích: Mai Siêu Phong không biết cách thức luyện công cho đúng, thấy quyển hạ viết: Năm ngón phát kình, không gì cứng không phá được, chụp vào đầu óc như xuyên vào đậu hũ, lại không biết câu: Chụp vào đầu óc trong kinh có ý là tấn công vào chỗ yếu hại của địch nhân, tưởng rằng phải chụp vào đầu người thật nên lúc luyện công cũng theo đó mà làm. Yếu chỉ của bộ Cửu âm chân kinh này vốn là đường lối học theo tự nhiên của Ðạo gia, xua quỷ trừ tà để trường sinh dưỡng mệnh, há lại dạy người ta luyện thành võ công hung ác tàn nhẫn như thế sao?

Ngoài Mai Siêu Phong ra,trong tiểu thuyết của Kim Dung chỉ có Dương Khang (đã bái Mai Siêu Phong là sư phụ), Chu Chỉ Nhược phái Nga Mi và cô gái áo vàng (trong Ỷ thiên đồ long ký) là có sử dụng võ công này.

Uploaded.net

 

hoanghonht

Member
Thành Viên
Bản Năng - Tái Thế Phong Vân - INSTINCT TVB 1994 – 40 Tập – FFVNLT

Instinct-1994-2.jpg


Diễn viên:
Trịnh Thiếu Thu - Hoàng Thiên
Trịnh Y Kiện - Bao Văn Long
Quách Tấn An - Phan Lãng Thanh
Trần Tùng Linh - Lâm Trinh Liệt
Quách Ái Minh - Hoàng Lôi
Cổ Cự Cơ - Bao Văn Phú
Chu Giang
Thương Thiên Nga
Giản Bội Quân
Hứa Thiệu Hùng
La Quán Lan
Mã Thanh Nghi
Lưu Giang
Lý Long Cơ
Lý Thành Xương
Trần Diệu Anh
Cổ Thiên Lạc

Nội Dung :
Đời người ai cũng mong muốn mình có quyền năng đảo lộn càn khôn, nhưng cái lợi cũng chính là cái nguồn của phản bội. Chẳng hạn như nhân vật Hoàng Thiên, là nhà tư bản hàng đầu đương thời , biết bao nhiêu sóng gió đều do ông ta gây ra và cũng do ông ta dàn xếp . Bao Văn Long tuổi trẻ nóng tính, gặp biết bao nhiêu trở ngại trong đường đời. Phan Lãng Thanh thì tham vọng, làm việc bất chấp thủ đoạn nên bị sa lầy, sau còn bị lợi dụng chống chọi Hoàng Thiên. Lâm Trinh Liệt là đàn bà duy nhất của Long và cũng là đàn bà kiến anh ta đau khổ nhất. Hoàng Lôi vì đeo đuổi duyên phận của mình cam lòng đau khổ vì day dưa với Long.


Zeusfile.com

https://zeusfile.com/dl17129/bannang40.avi.html
https://zeusfile.com/dl17128/bannang39.avi.html
https://zeusfile.com/dl17126/bannang38.avi.html
https://zeusfile.com/dl17124/bannang37.avi.html
https://zeusfile.com/dl17123/bannang36.avi.html
https://zeusfile.com/dl17122/bannang35.avi.html
https://zeusfile.com/dl17120/bannang34.avi.html
https://zeusfile.com/dl17118/bannang33.avi.html
https://zeusfile.com/dl17117/bannang31.avi.html
https://zeusfile.com/dl17115/bannang32.avi.html
https://zeusfile.com/dl17114/bannang27.avi.html
https://zeusfile.com/dl17112/bannang28.avi.html
https://zeusfile.com/dl17110/bannang30.avi.html
https://zeusfile.com/dl17109/bannang29.avi.html
https://zeusfile.com/dl17107/bannang22.avi.html
https://zeusfile.com/dl17105/bannang26.avi.html
https://zeusfile.com/dl17103/bannang25.avi.html
https://zeusfile.com/dl17101/bannang23.avi.html
https://zeusfile.com/dl17100/bannang24.avi.html
https://zeusfile.com/dl17099/bannang20.avi.html
https://zeusfile.com/dl17098/bannang21.avi.html
https://zeusfile.com/dl17097/bannang19.avi.html
https://zeusfile.com/dl17096/bannang18.avi.html
https://zeusfile.com/dl17095/bannang17.avi.html
https://zeusfile.com/dl17093/bannang16.avi.html
https://zeusfile.com/dl17092/bannang15.avi.html
https://zeusfile.com/dl17090/bannang14.avi.html
https://zeusfile.com/dl17089/bannang13.avi.html
https://zeusfile.com/dl17087/bannang12.avi.html
https://zeusfile.com/dl17085/bannang11.avi.html
https://zeusfile.com/dl17083/bannang10.avi.html
https://zeusfile.com/dl17082/bannang08.avi.html
https://zeusfile.com/dl17080/bannang09.avi.html
https://zeusfile.com/dl17071/bannang01.avi.html
https://zeusfile.com/dl17070/bannang07.avi.html
https://zeusfile.com/dl17069/bannang06.avi.html
https://zeusfile.com/dl17067/bannang04.avi.html
https://zeusfile.com/dl17066/bannang05.avi.html
https://zeusfile.com/dl17065/bannang03.avi.html
https://zeusfile.com/dl17064/bannang02.avi.html

Uploaded.net

 

hoanghonht

Member
Thành Viên
Bằng Chứng Thép II – Forensic Heroes TVB 2008 – HD720 – 30 Tập – FFVNLT

4849e8f5aa355bb177547dbc6a51464d.jpg


Diễn viên:
Âu Dương Chấn Hoa
Lâm Văn Long
Trịnh Gia Dĩnh
Xa Thi Mạn
Mông Gia Tuệ
Chung Gia Hân
Tào Vĩnh Liêm
Quách Thiếu Văn


Nội Dung :
Chuyên gia gỡ bom Dương Dật Thăng – Ivan (Trịnh Gia Dĩnh ) từ Anh Quốc trở về Hương Cảng thăm người thân, vô tình bị dính vào một vụ ám sát bằng lựu đạn, với sự bình tĩnh và cách xử lý tình huống tinh tế của anh đã gây được sự chu ý của chuyên gia pháp chứng Cao Ngạn Bac -Timothy (Âu Dương Chấn Hoa). Được Sự khích lệ của sếp Cao, Dương Dật Thăng gia nhập vào đội pháp chứng. Tại đây, Thăng gặp lại người huynh đệ năm xưa sau 15 năm xa cách – Pháp Y Cổ Trạch Sâm – Sam (Lâm Văn Long) và nhận làm phụ rể cho Sâm trong người cưới. Gần đến ngày cưới của Sâm, thì một tai nạn bất ngờ ập đến, vị hôn thê của Sâm – Lâm Thinh Thinh ( Chung Gia Hân) bị xã hội đen ám sát chung với kẻ thù của chúng và qua đời. Cùng chung lần bị nạn với Thinh có đội trưởng đội trong án Lương Tiểu Nhu – Nicole (Mông Gia Tuệ), Tiểu Nhu bị thương khá nặng nên không thể đảm nhận việc đội trọng án nữa, Tiểu Nhu đành phải giao lại cho đội trưởng đội phòng chống ma túy Mã Quắc An – Bell (Xa Thi Man) tiếp nhận. Cũng từ đó, An, Sâm và Thăng cùng dính vào mối tình tay ba.


Zeusfile.com

https://zeusfile.com/dl17538/forensic_heroes_ii_ep29_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17537/forensic_heroes_ii_ep28_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17536/forensic_heroes_ii_ep26_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17535/forensic_heroes_ii_ep27_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17534/forensic_heroes_ii_ep30end_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17205/forensic_heroes_ii_ep25_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17202/forensic_heroes_ii_ep24_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17192/forensic_heroes_ii_ep23_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17189/forensic_heroes_ii_ep22_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17188/forensic_heroes_ii_ep21_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17187/forensic_heroes_ii_ep20_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17185/forensic_heroes_ii_ep19_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17183/forensic_heroes_ii_ep18_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17180/forensic_heroes_ii_ep17_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17178/forensic_heroes_ii_ep16_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17175/forensic_heroes_ii_ep14_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17169/forensic_heroes_ii_ep13_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17168/forensic_heroes_ii_ep15_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17165/forensic_heroes_ii_ep11_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17164/forensic_heroes_ii_ep10_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17163/forensic_heroes_ii_ep12_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17161/forensic_heroes_ii_ep09_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17159/forensic_heroes_ii_ep08_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17157/forensic_heroes_ii_ep07_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17153/forensic_heroes_ii_ep06_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17151/forensic_heroes_ii_ep05_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17149/forensic_heroes_ii_ep04_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17146/forensic_heroes_ii_ep03_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17143/forensic_heroes_ii_ep01_720p.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17141/forensic_heroes_ii_ep02_720p.mkv.html

Uploaded.net

 

hoanghonht

Member
Thành Viên
Xứng Danh Tài Nữ – Rosy Business (TVB 2009) – HD720 – 25 Tập – FFVN Lồng Tiếng

54d319918bcf0.jpg


Diễn viên:
Lê Diệu Tường - Sài Cửu
Đặng Tụy Văn - Khang Bảo Kỳ
Nhạc Hoa - Tưởng Kiều
Ngô Trác Hy - Tưởng Tất Chính
Tạ Tuyết Tâm - Ân Phụng Nghi
Thương Thiên Nga - Bành Kiều
Huệ Anh Hồng - Lưu Phương
Từ Thục Mẫn - Khưu Mẫn
Ngao Gia Niên - Tưởng Tất Văn
Lương Chứng Gia - Tưởng Tất Võ
Tuyết Ni - Quý Ngọc Như
Hồ Định Hân - Tôn Hải Đường
Lý Thành Xương - Bành Khanh
Quách Phong - Ái Tân Giác La Vinh Đức

SCREENSHOT
Name: Screen.XungDanh.jpg Views: 180 Size: 141,9 KB

Nội Dung :
Nhiều năm trước, cuộc hôn nhân của Khang Bảo Kỳ (Đặng Tụy Văn đóng) và ông chủ tiệm gạo vùng Vô Tích – Tưởng Kiều (Nhạc Hoa đóng) đổ vỡ khi một trận thiên tai bất ngờ xảy ra. Thiên tai kéo dài làm cạn kiệt nguồn lương thực, cả nhà Bảo Kỳ không may bị hạ sát và cô trở thành tội nhân. Thời gian trôi qua, Bảo Kỳ vẫn không quên được Tưởng lão gia và cô tìm đủ mọi cách để chứng minh cho mọi người thấy cô không phải là kẻ độc ác, nhẫn tâm như mọi người nghĩ. Duyên phận giúp cô gặp lại Tưởng lão gia và cô trở thành tứ phu nhân của Tưởng gia. Tuy nhiên, đại phu nhân và nhị phu nhân nhà họ Tưởng là ân Phụng Nghi (Tạ Tuyết Tâm đóng) và Bành Kiều (Thương Thiên Nga đóng) luôn dùng thủ đoạn để hãm hại Bảo Kỳ. Mặt khác, người phụ nữ khôn ngoan như Bảo Kỳ không bao giờ phí thời gian vào những chuyện vô bổ đó và khéo léo xoay chuyển những mối đe dọa thành cơ hội cho mình. Điều đó làm Tưởng lão gia rất cảm phục sự thông minh và kiên cường của Bảo Kỳ. Do đó, ông tin tưởng giao phó cho cô toàn bộ việc làm ăn ở tiệm gạo và căn dặn cô tìm kiếm người kế nghiệp thích hợp trước khi ông qua đời.
Mặc dù trong nhà liên tiếp xảy ra biến cố, nhưng Bảo Kỳ vẫn chu toàn quán xuyến việc làm ăn của Tưởng gia. Cô luôn canh cánh trong lòng di nguyện của lão gia. Tình cờ, cô biết được nhị thiếu gia Tưởng Tất Chính (Ngô Trác Hy đóng) không phải là một công tử ăn chơi như cô nghĩ, mà trái lại là một thanh niên tốt bụng luôn được mọi người trong tiệm gạo yêu mến. Vì thế, cô ra sức chỉ dạy và giúp đỡ Tất Chính mọi việc của cửa tiệm, nhưng mọi nỗ lực của cô lại gặp phải trở ngại từ Sài Cửu (Lê Diệu Tường đóng). Sài Cửu luôn ấp ủ âm mưu trả thù nhà họ Tưởng và bắt họ phải trả giá vì đã ngược đãi y. Sau một loạt những sóng gió, Kỳ và Cửu bắt đầu thấu hiểu đối phương, thậm chí Cửu còn nảy sinh tình cảm với Kỳ…


Zeusfile.com

https://zeusfile.com/dl17533/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_23.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17532/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_24.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17531/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_25end.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17530/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_22.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17529/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_16.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17528/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_20.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17527/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_21.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17526/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_19.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17525/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_14.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17524/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_17.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17523/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_18.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17522/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_15.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17521/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_13.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17520/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_12.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17519/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_11.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17518/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_10.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17517/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_09.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17516/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_08.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17515/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_07.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17514/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_06.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17513/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_05.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17512/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_03.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17511/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_04.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17510/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_02.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17509/xung danh tai nu hd720p_ffvnlt_01.mkv.html

Uploaded.net

 

hoanghonht

Member
Thành Viên
Tinh Võ Môn 1995 ( Chung Tử Đơn ) - Fist of Fury – 30 Tập - DVD5 - USLT

TinhVoMon.jpg


Diễn viên:
Chân Tử Đan vai Trần Chân
Cao Hùng vai Hoắc Nguyên Giáp
Lưu Chí Vinh vai Thái Lục Căn
Vạn Ỷ Văn vai Nhu Mỹ
Từ Nhị Ngưu vai Mã Toàn
Dương Trạch Lâm vai Võ Điền Hạnh Hùng


Nội Dung :
Trần Chân là một thanh niên ở thôn quê, gia đình anh và cả Trần Gia Thôn bị bọn cướp giết hại. Hai anh em Trần Chân và Tiểu Yến phải lặn lội từ dưới quê lên Thượng Hải, để tìm chú ruột là Trần Toàn đòi lại món nợ 1.000 đồng mà cha Chân đã cho vay để cất nhà. Không ngờ người chú gian xảo không những không trả mà còn đuổi hai anh em ra khỏi nhà, hai anh em phải sống đầu đường xó chợ, trải qua rất nhiều cực khổ. Tiểu Yến luôn được một cô gái người Nhật giúp đỡ khi khó khăn, đó là Võ Điền Nhu Mỹ. Trần Chân và Nhu Mỹ quen nhau từ đó.

Thái Lục Căn rất yêu mến Trần Chân, điều đó làm cho Thái Học Phú căm ghét và ganh tị. Thái Học Phú còn liên quan đến nhiều tổ chức xấu và luôn có ý định chiếm đoạt tài sản của cha mình. Sau này Trần Chân cảm thấy Thanh bang không phù hợp với mình nên rút khỏi tổ chức, gia nhập vào Tinh Võ Môn làm đệ tử của Hoắc Nguyên Giáp.

Trải qua muôn ngàn khó khăn và hy sinh, tuy không thể ngăn chặn sự xâm lược của Nhật nhưng nhờ tinh thần bất khuất của Tinh Võ Môn, đã đánh thức lòng yêu nước và tinh thần đoàn kết của các tầng lớp nhân dân Trung Hoa, cuối cùng trải qua thời gian dài 8 năm chống giặc, nhân dân Trung Quốc đã đánh đuổi được đế quốc Nhật ra khỏi bờ cõi.


Zeusfile.com

https://zeusfile.com/dl17508/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_30end.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17507/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_29.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17506/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_28.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17505/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_27.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17504/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_26.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17503/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_25.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17502/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_24.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17501/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_22.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17500/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_23.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17498/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_21.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17496/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_20.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17494/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_18.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17492/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_19.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17490/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_17.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17487/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_16.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17486/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_15.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17483/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_12.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17480/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_14.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17478/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_13.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17475/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_11.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17472/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_08.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17470/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_10.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17467/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_07.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17464/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_09.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17461/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_06.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17460/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_05.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17459/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_04.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17458/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_02.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17455/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_03.mkv.html
https://zeusfile.com/dl17451/tinh_vo_mon_1995_original_dvd5_01.mkv.html

Uploaded.net

 

hoanghonht

Member
Thành Viên
Ông Chủ Trường Đua - Mã Trường Phong Vân - Racing Peak TVB 1993 – 40 Tập - FFVNLT

agch.jpg


Diễn viên:
Huỳnh Nhật Hoa – Lý Đại Hữu
Doãn Dương Minh – Trình Kế Phụng
Trần Tú Văn – Tiền Thiểm
Thái Thiếu Phân – Chung Ái Linh
Lương Bội Linh – Tống Tiểu Lam
Tăng Giang – Lý Kỳ
Huỳnh Nhất Phi – Trình Sâm
Lưu Triệu Minh – Tống Khải Bang
Quang Nghị - Tiền Khai
Lạc Ứng Quần – Paul
Phùng Tố Ba – Lục Bình
La Lạc Lâm – Nghê Quán Hạc

Nội Dung :
Lý Đại Hữu là người có nguyên tắc người lớn làm chuyện lớn, thường có những ý niệm to lớn và cố gắng thực hiện. Trịnh Kế Phụng thì trầm lặng, cương trực và ngoan cố, là một người có thù trả thù, có ân phải nhớ. Trong một dịp tình cờ, hai người có tính cực đoan đi cùng một con đường, không những trở nên khét tiếng trong trường đua mà còn tạo ra một trận sóng gió không thể dàn xếp.


Zeusfile.com

https://zeusfile.com/dl17374/ongchutruongdua_tap40.avi.html
https://zeusfile.com/dl17371/ongchutruongdua_tap39.avi.html
https://zeusfile.com/dl17370/ongchutruongdua_tap38.avi.html
https://zeusfile.com/dl17368/ongchutruongdua_tap37.avi.html
https://zeusfile.com/dl17367/ongchutruongdua_tap36.avi.html
https://zeusfile.com/dl17365/ongchutruongdua_tap35.avi.html
https://zeusfile.com/dl17363/ongchutruongdua_tap34.avi.html
https://zeusfile.com/dl17361/ongchutruongdua_tap33.avi.html
https://zeusfile.com/dl17360/ongchutruongdua_tap32.avi.html
https://zeusfile.com/dl17358/ongchutruongdua_tap29.avi.html
https://zeusfile.com/dl17355/ongchutruongdua_tap31.avi.html
https://zeusfile.com/dl17353/ongchutruongdua_tap30.avi.html
https://zeusfile.com/dl17350/ongchutruongdua_tap28.avi.html
https://zeusfile.com/dl17349/ongchutruongdua_tap27.avi.html
https://zeusfile.com/dl17347/ongchutruongdua_tap26.avi.html
https://zeusfile.com/dl17346/ongchutruongdua_tap25.avi.html
https://zeusfile.com/dl17344/ongchutruongdua_tap24.avi.html
https://zeusfile.com/dl17343/ongchutruongdua_tap23.avi.html
https://zeusfile.com/dl17341/ongchutruongdua_tap22.avi.html
https://zeusfile.com/dl17339/ongchutruongdua_tap21.avi.html
https://zeusfile.com/dl17338/ongchutruongdua_tap20.avi.html
https://zeusfile.com/dl17336/ongchutruongdua_tap19.avi.html
https://zeusfile.com/dl17335/ongchutruongdua_tap18.avi.html
https://zeusfile.com/dl17333/ongchutruongdua_tap17.avi.html
https://zeusfile.com/dl17332/ongchutruongdua_tap16.avi.html
https://zeusfile.com/dl17331/ongchutruongdua_tap15.avi.html
https://zeusfile.com/dl17330/ongchutruongdua_tap14.avi.html
https://zeusfile.com/dl17328/ongchutruongdua_tap12.avi.html
https://zeusfile.com/dl17327/ongchutruongdua_tap13.avi.html
https://zeusfile.com/dl17325/ongchutruongdua_tap11.avi.html
https://zeusfile.com/dl17323/ongchutruongdua_tap10.avi.html
https://zeusfile.com/dl17322/ongchutruongdua_tap09.avi.html
https://zeusfile.com/dl17296/ongchutruongdua_tap09.avi.html
https://zeusfile.com/dl17294/ongchutruongdua_tap08.avi.html
https://zeusfile.com/dl17293/ongchutruongdua_tap07.avi.html
https://zeusfile.com/dl17291/ongchutruongdua_tap06.avi.html
https://zeusfile.com/dl17290/ongchutruongdua_tap04.avi.html
https://zeusfile.com/dl17288/ongchutruongdua_tap05.avi.html
https://zeusfile.com/dl17287/ongchutruongdua_tap03.avi.html
https://zeusfile.com/dl17283/ongchutruongdua_tap02.avi.html
https://zeusfile.com/dl17281/ongchutruongdua_tap01.avi.html

Uploaded.net

 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top