Lồng Tiếng Đẳng Cấp Thú Cưng - The Secret Life of Pets

toikhongtinai

New Member
Thành Viên
ĐẲNG CẤP THÚ CƯNG (2016)


Đạo diễn: Chris Renaud, Yarrow Cheney
Sản xuất: Chris Meledandri, Janet Healy
Tác giả: Brian Lynch, Cinco Paul, Ken Daurio
Diễn viên: Louis C.K., Eric Stonestreet, Kevin Hart, Albert Brooks, Hannibal Buress, Bobby Moynihan, Lake Bell, Ellie Kemper, Steve Coogan
Dựng phim: Alexander Berner
Hãng sản xuất: Illumination Entertainment
Phát hành: Universal Pictures
Công chiếu: 8 tháng 7, 2016
Quốc gia: Mỹ
Lồng Tiếng: Chuẩn không tạp âm
Nguồn: NetHD
Download: ***Hidden content cannot be quoted.***
Link Fshare bị xóa rồi chủ topic ơi, fix giúp mình với
 

vusondaugxvn

Member
Thành Viên
Ngày nay cồn thạch và cồn khô đã được tiêu thụ rộng rãi so với bếp gas trong các quán ăn, nhà hàng, tiệc tùng bởi đặc điểm tiện lợi và an toàn. Kinh doanh và sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người chuẩn bị khởi nghiệp mà ít đầu tư. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế quy trình làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

Xin liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
con_thach_con_kho.jpg


1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

Hiện giờ cồn thạch được bán nhiều hơn so với cồn khô do có nhiều ưu điểm. Công thức làm cồn thạch không dùng nhiệt nên rất tiện lợi và thiết bị đầu tư ít. Quy trình sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn bã, dễ dàng vệ sinh bếp cồn. Không có khí gây hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

Chi phí cho trang thiết bị sản xuất cồn thạch chỉ 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu bạn có khả năng tiêu thụ cồn thạch với khối lượng lớn thì có thể mua thiết bị tự động dao động 100-200 triệu để làm ở quy mô lớn hơn.

2. Quy trình làm Cồn Khô

Quy trình làm cồn khô khi đốt không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, vận chuyển dễ dàng, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

Tôi sẽ chỉ dẫn cho các bạn 3 công thức cồn khô (gồm có cồn siêu cháy không ra nước khi cháy). Các bạn có thể điều chỉnh được chất lượng cồn khô trong quá trình làm. Thiết bị đầu tư làm giản đơn, có thể đặt làm tại những xưởng Inox. Chỉ cần không gian 16 m2, các bạn có khả năng làm ra 500 kilogram cồn khô một ngày.

3. Công nghệ sản xuất Cồn Gel

Cồn gel sản xuất ra khi đốt có mùi dễ chịu, không cay mắt. Công thức sản xuất cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không dùng nhiệt. Không dùng nhiều trang thiết bị và đặt khuôn, ít dùng nhân công. Chi phí đầu tư bau đầu thấp. Có thể sản xuất hơn một tấn cồn gel/ngày..

Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự trực tiếp sản xuất ra sản phẩm với thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

Chi phí chuyển giao cho một sản phẩm: 5 triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

Vui lòng liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (A. Thành)
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top