Huong dan cach nhan biet tem chong hang gia chinh hang

ChauTinhTri

New Member
Thành Viên
Hướng dẫn cách nhận biết tem chống hàng giả chính hãng

Hiện nay, việc xuất hiện những sản phẩm giả mạo, kém chất lượng trên thị trường đã không còn quá xa lạ. Đây là một trong những vấn đề vô cùng đau đầu của các công ty, doanh nghiệp khi dán tem chống giả để bảo vệ uy tín, giá trị sản phẩm của mình. Để giúp bạn có thể mua được cho mình những sản phẩm tốt, chất lượng. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ bật mí những cách nhận biết tem chống hàng giả, bạn có thể tham khảo thêm.

ecf9a3d45e1eeed0a03a07643112920b.jpg


Cách giúp bạn nhận biết được tem chống giả mạo chất lượng


Tem chống giả mạo áp dụng công nghệ nhiệt​

Tem chống giả công nghệ nhiệt là một trong những loại tem được nhiều khách hàng tại in ấn Tân Hoa Mai sử dụng. Khi tiếp xúc với nhiệt độ, thì tem sẽ đổi màu. Thế nên, để có thể nhận biết Tem chống giả thì bạn có thể hơ tem qua bật lửa. Nếu như bạn thấy hình ảnh, hoạ tiết trên tem khi được hơ nóng biến mất, còn khi nguội thì hình ảnh quay trở lại như bình thường thì đây chính là tem thật.

Tem chống giả công nghệ nước​

Theo đánh giá của công ty in ấn Tân Hoa Mai thì cách nhận biết tem chống hàng giả công nghệ nước đơn giản hơn rất nhiều. Để kiểm tra thì bạn chỉ cần thoa lên trên mặt của tem một ít nước. Đối với tem thật thì khi thoa nước sẽ xuất hiện thương hiệu của tem. Cuối cùng, tem sẽ chìm dần và sẽ trở lại như bình thường khi tem đã khô.

➔➔➔ Khám phá thêm: Những điều cần biết về tem chống giả phổ biến hiện nay

Cách nhận biết tem chống giả công nghệ phát sáng​

Hiện nay, In tem chống giả công nghệ phát sáng tại dịch vụ in ấn Tân Hoa Mai được nhiều khách hàng tin dùng. Để kiểm tra được uy tín của tem, thì bạn cần phải sử dụng thiết bị chiếu tia cực tím. Khi bạn thấy tem có xuất hiện logo, thương hiệu của công ty thì đây chính là tem thật. Còn nếu như không xuất hiện thì chính là tem giả mạo sản phẩm.

Tem chống giả SMS​

Đây là loại tem đặc biệt, để có thể nhận biết tem chống hàng giả SMS thì bạn chỉ cần cào lớp phủ bạc có trên tem. Lấy thông tin có trên tem và nhắn tin để tra cứu. Nếu thông tin chính xác thì thông tin của sản phẩm sẽ hiển thị lên.

3a8a1cadf0a2719665793fcb6fee8423.jpg


Đây là những cách kiểm tra tem chống giả mạo hiệu quả bạn có thể áp dụng


Cách nhận biết tem hologram​

Tem chống giả mạo hologram sử dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Khi nhìn tem, bạn sẽ cảm thấy tem hologram độc đáo khi có màu sắc đa dạng, có thể thay đổi màu sắc khi nhìn ở những góc độ khác nhau. Thế nên, tem hologram sẽ khó làm giả hơn so với những loại tem thông thường khác.

➽ ➽ Xem thêm: https://trakteer.id/inantanhoamai/post/in-tem-chong-hang-gia-o-dau-uy-tin-pnWTg

Tem chống giả QR CODE​

Tem chống giả mạo QR CODE do công ty in ấn Tân Hoa Mai sản xuất, mỗi chiếc tem sẽ sử dụng duy nhất một mã vạch. Cách nhận biết tem chống hàng giả QR CODE khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng công cụ check mã vạch QR CODE là sẽ nhận được thông tin sản phẩm.

Trên đây, in ấn Tân Hoa Mai chia sẻ đến bạn cách nhận biết tem chống hàng giả hiệu quả nhất. Hy vọng rằng, những thông tin này sẽ thực sự hữu ích với bạn.

➔➔➔ Khám phá thêm: In tem chống hàng giả tại Tân Hoa Mai
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top