TVB 1992 Nhật Nguyệt Thần Kiếm II - Mystery of the Twin Swords II - Fafilm LT (20/20)

tamtieu064

Member
Thành Viên
Sao link fshare ko hiển thị được vậy . Ad xem giúp mình với.

Thanks.
 

tamtieu064

Member
Thành Viên
NHẬT NGUYỆT THẦN KIẾM II - 1992
(Quách Tấn An, Trương Vệ Kiện, Lưu Ngọc Thúy, Dương Linh, Lưu Gia Huy, Ngô Khải Minh... )
mAOjced.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 日月神劍 II
Tên việt: Nhật Nguyệt Thần Kiếm II
Tên Tiếng Anh: Mystery of the Twin Swords II
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: Fafilm
Số tập: 20
Giám chế: Dương Cẩm Tuyền

Diễn viên:
Quách Tấn An - Nhật Đồng
Trương Vệ Kiện - Nguyệt Đồng
Dương Linh - Cầu Thanh Thanh
Thừa Ân - Cừu Thành Tiên
Tăng Huệ Vân - Cừu Phu Nhân
Lưu Ngọc Thúy - Liễu Tiểu Điệp
Thái Quốc Khánh - Liễu Hiểu Sinh
Mã Hải Luân - Phụng Ảnh
Lưu Gia Huy - Yến Phiên Thuyên
Ngô Vịnh Hồng - Thiên Thủ
Quan Âm - Khương Linh
Lưu Tú Bình - Băng Cơ
Trần An Doanh - Thần Kỳ Nương Nương
Ngô Khải Minh - Đoàn Phi
Hầu Uất Vân - Ngân Liễu
La Mãng - Sức Yêu
Trần Địch Khác - Hà Yêu
Lý Hải Sanh - Thú Yêu
Trịnh Uyển Văn - Hoa Yêu
Trương Chấn Hoa - Miêu Cương vương gia
Quang Nghị - công công


PLOT.png

Sau khi cùng Nguyệt Đồng (do Trương Vệ Kiện đóng) tiêu diệt ma tôn, Nhật Đồng (do Quách Tấn An đóng) kết hôn với Cừu Tinh Tinh (do Dương Linh đóng). Vào ngày cưới, yêu quái dưới sông bất ngờ xuất hiện, bắt cóc Tinh Tinh. Nhật dùng “thiên lý cảm ứng thuật” đến gặp cô, nhưng bị dính yêu thuật của yêu quái. Vì vậy, Yến Phiến Thiên phải nhờ Liễu Hiểu Sinh (do Thái Quốc Khánh đóng) xuống núi giúp. Tình cờ lúc này Nguyệt gặp được Liễu Tiểu Điệp (do Lưu Ngọc Thúy đóng) – con gái Liễu Hiểu Sinh.

Nhật Nguyệt vô tình tìm thấy quả bí thần của Công Công và Bà Bà để lại, mách lên Tây Sơn tìm chiếc búa thần để phá kim tỏa. Trên đường đi, họ gặp Đoàn Phi (do Ngô Khải Minh đóng) - hoàng tử nước Đại Lý - một người có tham vọng "xưng bá võ lâm”. Hắn giả vờ làm bạn đồng hành, âm mưu cướp chiếc búa thần.

Sau nhiều khó khăn, thử thách từ nhóm người Ba Tư kỳ quái và Đoàn Phi, cuối cùng, nhóm Nhật Nguyệt cũng lấy được chiếc búa thần. Nhưng, lúc phá được kim tỏa cũng là lúc yêu ma xuất hiện.

Từ khi nhận thấy bộ mặt thật của Đoàn Phi, Tiểu Điệp đã dần hiểu được tấm chân tình của Nguyệt. Không lâu sau, mọi người phát hiện Điệp vốn là tước yêu. Nhật khăng khăng muốn tiêu diệt Điệp nhưng Nguyệt ra sức ngăn cản. Ma tính trong người Điệp không ngừng bùng phát, làm cho Nguyệt hết sức đau lòng, phải nhờ Nhật và Thiến cùng vận công, trừ ma cho cô. Công cuộc trừ ma thất bại, vô tình khiến Thiến và Điệp bị hoán đổi linh hồn. Nhật, Nguyệt phải tìm mọi cách để người họ yêu trở lại thân xác cũ. Nhưng, Điệp đột nhiên bất tỉnh, linh hồn của cô và Thiến Thiến cùng nhập vào xác của Thiến. Mối tình bốn người lâm vào hoàn cảnh bi đát, dở khóc dở cười.

May thay, họ gặp đại hiệp Yến Biên Tiên (do Lưu Gia Huy đóng). Nhờ Tiên giúp đỡ, nguyên thần của Điệp nhập vào xác của công chúa Khúc Cương có gương mặt giống hệt cô. Trong khi mọi rắc rối đều được giải quyết, cặp Nhật – Thiến và Nguyệt – Điệp đang say sưa trong bể tình, Phi tập kích, dắt bọn yêu quái vào tấn công họ. Với sự trợ giúp của Kiều Kiều Nữ (do Trần An Doanh đóng), Phi không những làm cho Nguyệt bị thu nhỏ lại, mà còn giải thoát Yêu Vương một lần nữa. Trận chiến với yêu ma ngày càng khốc liệt...


SCREEN.png


9jOWYqv.jpg


DOWN.png

***Hidden content cannot be quoted.***

ONLINE.png

***Hidden content cannot be quoted.***

Sao link Fshare ko hiển thị được vậy. Ad xem lại giúp mình nhé.

Thanks.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top