[Tâm Lý – Tình Cảm] Natali - 2010 - 1080p Bluray AVC DTS-HD MA 5.1 - Nàng Natalie Của Tôi -

ThangHaNoi

Member
Thành Viên
Natali - 2010 - 1080p Bluray AVC DTS-HD MA 5.1

Nàng Natalie Của Tôi

{Phụ đề tiếng Việt}

.: Phim có nội dung người lớn. Cân nhắc trước khi Download :.
Natalie 2010 BluRay 1080p - 02.jpg
Lời Bạt:

Với phương châm: “Chia sẻ để kết nối”, Đây là bộ phim đã được nhiều bạn chia sẻ nhưng lâu ngày trên trang đã bị trôi xa, Link có thể bị xóa nên mình up lại cho bạn nào thích dòng phim này.

Phụ đề đi kèm theo Link trong một File duy nhất


Nàng Natalie Của Tôi lại là một bộ phim 18+ gây nhiều tranh cãi khi xuất hiện dày đặc những cảnh quay xác thịt với độ bạo là khá lớn. Tuy nhiên phim vẫn được đánh giá cao về mặt nghệ thuật khi đạo diễn rất khéo léo trong việc chọn chủ đề xoay quanh những bức tượng điêu khắc tưởng như vô hồn nhưng rất có hồn, tưởng rằng vô chi vô giác nhưng đằng sau nó là rất nhiều những câu chuyện xoay quanh nhục dục, tình yêu và sự hối lỗi. Natali rất đẹp cả ở trong trí tưởng tự của những nhà điêu khắc lẫn ngoài đời thực, nhân vật này mang tới sự khác biệt cho bộ phim khi sự trần trụi được đưa vào nghệ thuật.

Nội dung của phim Nàng Natalie xoay quanh một tác phẩm điêu khắc của một người phụ nữ khỏa thân trong một tư thế nóng bỏng, nhà điêu khắc là một giáo sư giữ nó cho riêng mình và không bán cho bất kỳ ai bởi nó thực sự có giá trị đặc biệt với ông. Một ngày nọ có một cựu sinh viên xuất hiện và tìm cách để khai thác về mối quan hệ của ông với người phụ nữ mà ông từng lấy làm mẫu cho những tác phẩm của mình, đặc biệt là Mi-Ran, người có thể là nguồn cảm hứng cho Natali. Người đàn ông trẻ tuổi này sau đó muốn mua lại tác phẩm điêu khắc Natali bằng bất cứ giá nào nhưng đằng sau nó là cả một câu chuyện. Khi trở lại quãng thời gian mà nhà điêu khắc đại tài Hwang Jun Hyuk quen biết với cô người mẫu vốn là sinh viên múa tên Mi-Ran, cảm xúc của ông đối với cô nàng này là hoàn toàn khác biệt so với những người phụ nữ mà ông từng quen biết, nó cho ông một cảm hứng đặc biệt để làm nên một tác phẩm Natalie tuyệt đẹp được mô tả qua dòng hồi ức nóng bỏng, đam mê và khao khát. Trong khi đó ký ức của Min Woo về cô thì hoàn toàn trái ngược với những gì ông kể về cô trong ngày hôm đó, với anh cô nàng thật trong sáng, thánh thiện và đã bị chính Jun Hyuk dụ dỗ vào con đường của nhục dục.

Tuy nhiên đó là ký ức của 10 năm về trước và đến nay họ không còn gặp lại nhau nữa, thi thoảng ông nhớ tới cô thông qua tác phẩm điêu khắc của mình mà không hề biết rằng người đàn ông trẻ tuổi tên Jang Min Woo kia giờ đây chính là chồng của cô và là cha của một đứa trẻ. Trong khi đó tình yêu có thực sự trong Nàng Natalie Của Tôi của Jun Hyuk khi gặp Mi-Ran hay không vẫn còn là một ẩn số khi mà những người mẫu trước của ông đều đơn thuần chỉ là sự thỏa mãn về xác thịt.
Complete name: C:\.......\IDM\Natali - 2010 - 1080p Bluray AVC DTS-HD MA 51 - PDV\Natali - 2010 - 1080p Bluray AVC DTS-HD MA 5.1.mkv

Format: Matroska

Format version: Version 4
File size: 15.9 GiB
Duration: 1 h 29 min

Video
ID: 1
Format: AVC
Codec ID: V_MPEG4/ISO/AVC
Duration: 1 h 29 min
Bit rate: 23.6 Mb/s
Maximum bit rate: 35.0 Mb/s
Width: 1 920 pixels
Height: 1 080 pixels
Standard: NTSC
Language: English
Default: Yes
Forced: No

Audio

ID: 2
Format: DTS XLL
Codec ID: A_DTS
Duration: 1 h 29 min
Bit rate: 1 832 kb/s
Channel(s): 6 channels
Channel layout: C L R Ls Rs LFE
Language: Korean
Default: Yes​
Forced: No
Screenshot
001 - ayaUIzWm_o.jpg
003-Sg-ROuk-CE-o.jpg

Fzsjb-Yjf-o.jpg

Link Download 1 Link duy nhất
( Gồm cả Film và Sub Việt được đóng gói thành File .ISO)
Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
Link Folder:
Gồm một số phim nữa về tâm lý tình cảm.
Phim mình chia sẻ đều có phụ đề Việt chuẩn có phim còn có thêm thuyết minh Việt
Mời các bạn thường xuyên ghé thăm để tìm chương trình mình yêu thích..

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 
Sửa lần cuối:
Banner Fshare
Banner Fshare
Top