TVB 2014 Lúc Tình Yêu Đến – A Time Of Love - SCTV LT (04/04)

Viet_lead

Member
Thành Viên
LÚC TÌNH YÊU ĐẾN - 20014
(Từ Tử San, Xa Thi Mạn, Mã Quốc Minh, Chung Gia Hân.....)
X8mWFdd.jpg

INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 愛情來的時候
Tên việt: Lúc Tình Yêu Đến (Khoảnh Khắc Tình Yêu)
Tên Tiếng Anh: A Time Of Love
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: SCTV
Số tập: 4
Giám chế: Trương Hồng Xí, Trần Húc Lượng, Từ Khánh Nguyê

PLOT.png

+ Phần Malaysia (câu chuyện U buồn)

Diễn viên:
Từ Tử San – San/Kelly (Bích Ngọc lồng)
Ôn Thăng Hào – Lý Từ Hào (Bình Nguyên lồng)
Hựu Thắng – John (Chí Hiếu lồng)

Nội dung:
San (Từ Tử San) trong 1 tai nạn đã mất hết ký ức và chấp nhận tình yêu của ân nhân đã cứu mình – John (Hựu Thắng). Cho đến 1 ngày kia bạn trai cũ của San là Hào (Ôn Thăng Hào) từ Đài Loan đến Malaysia và gặp lại San – lúc này là 1 hướng dẫn viên du lịch, Hào nói rằng San là bạn gái anh và cố làm cho cô nhớ lại những kỷ niệm của 2 người. San phân vẫn giữa hai chàng trai cho đến khi cô gặp tai nạn 1 lần nữa, từng mãnh vỡ ký ức cùng Hào ngày xưa hiện về, và Thắng cũng khuyến khích cô đi tìm Hào..

+ Phần Singapore (câu chuyện Đô thị)

Diễn viên:
Xa Thi Mạn – Crystal (Bích Ngọc lồng)
Mã Quốc Minh – Oscar (Bình Nguyên lồng)
Lục Vĩnh Quyền
Lý Bách Ân
Đồng Băng Ngọc – Angel (Huệ Phụng lồng)

Nội dung:
Oscar (Mã Quốc Minh) là nhân viên dưới trướng bà chủ Crystal (Xa Thi Mạn), anh là 1 anh chàng hậu đậu và thậm chí còn trở thành sai vặt của bà chủ khi bà chủ đi mua sắm. 1 ngày kia Oscar chứng kiến bà chủ đánh ghen-người yêu của Crystal quen với 1 cô gái khác là Angel (Đồng Bằng Ngọc). Crystal sau đó buồn bã chuyện tình cảm và luôn có Oscar bên cạnh, cô đã cởi mở hơn với chuyện tình cảm, dần dần thân thiết hơn với Oscar..

+ Phần Hàn Quốc (câu chuyện Vui nhộn)

Diễn viên:
Chung Gia Hân – Linda (Bích Ngọc lồng)
Yeon Jung Hoon – King (Chí Hiếu lồng)

Nội dung:
Linda (Chung Gia Hân) tìm King (Yeon Jung Hoon) làm thầy dạy tiếng Hàn cho cô trong thời gian cô lưu lại Hàn Quốc, King cảm thấy Linda là 1 cô gái kiêu căng nhưng vì món thù lao béo bở mà King phải nhận công việc. Trong khoảng thời gian này Linda thường bắt King đưa cô đi mua sắm, dạo chơi, dùng bữa và cô còn chăm sóc anh khi anh bị bệnh. King có cái nhìn khác về Linda. Linda tình cờ gặp bạn trai cũ của mình và bạn gái anh ta, cô buồn và King bên cạnh an ủi. Linda sắp về nước, King sẽ giữ cô lại? Và anh đã quyết định gửi 1 tin nhắn níu chân Linda lại..

+ Phần Nhật Bản (câu chuyện Hoạt hình)

Diễn viên:
Vương Tổ Lam
Viêm Á Luân – Trần Đại Thiên (Chí Hiếu lồng)
Watanabe Naomi – Mỹ Tử (Huệ Phụng lồng)
Huỳnh Chí Hiếu – Chú Ba (Bình Nguyên long)

Nội dung:
Anh chàng Trần Đại Thiên (Viêm Á Luân) đến Nhật Bản vì phải gặp gỡ cô vợ sắp cưới của mình, anh chạm trán 1 cô gái mập mạp trên phố và ấn tượng ko tốt về cô ta. Gia đình Đại Thiên đến cầu thân là 1 danh môn nhưng có nhiều người thân trong nhà này khá kỳ lạ (Vương Tổ Lam-Huỳnh Trí Hiền). Đại Thiên gặp gỡ tiểu thư nhà này là Khắc Điền Mỹ Tử (Watanabe Naomi), chính là cô gái mập anh đã chạm trán, dù ko muốn nhưng Thiên phải rang ở bên cạnh Mỹ Tử, cho đến khi anh phát hiện Mỹ Tử chính là cô gái đẹp năm xưa anh quen biết, vì buồn chuyện gia đình ăn đến nỗi phát phì…


SCREEN.png

FbZjkNu.jpg


DOWN.png

[Hidden content]


ONLINE.png

[Hidden content]
cam on ban
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top