ATV Ngân Hồ Về Đêm - Silver Tycoon - THVL (30/30)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
NGÂN HỒ VỀ ĐÊM - 1993
(Huỳnh Nhật Hoa, Tăng Hoa Thiên, Giang Hoa, Ngũ Vịnh Vy, Lữ Tụng Hiền, Trương Gia Huy, Thái Hiểu Nghi...)
PZtTq0P.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 銀狐
Tên việt: Ngân Hồ Về Đêm
Tên Tiếng Anh: Silver Tycoon
Hãng sản xuất: ATV.
Audio: THVL
Số tập: 30
Giám chế: Long Thiệu Cơ


Diễn viên:
Huỳnh Nhật Hoa vai Đoàn Thiệu Tường
Tăng Hoa Thiên vai Miêu Mẫn Linh / Bạch Linh
Phương Cương vai Tống Học Lễ
Lữ Tụng Hiền vai Tống Sỹ Nguyên
Giang Hoa vai Tống Trạch Nguyên
Thái Hiểu Nghi vai Lương Tích Mai
Bào Khởi Tịnh vai Lương Lệ Nghiên
Ngũ Vịnh Vy vai Nhan Như Ngọc
Trần Cẩm Hồng vai Đoàn Hàn Thao
Lưu Cẩm Linh vai Giang Khải Luân
Trương Gia Huy vai Diêu Cúc Nhân
Lý Hương Cầm vai Tưởng Kim Khanh
Lưu Đan vai Triệu Hoa Sơn
Đàm Bỉnh Văn vai Giang Minh
Lạc Bội vai Giang Tương Vân

PLOT.png

Đoàn Thiệu Tường là phú thương trẻ tuổi, đẹp trai ở Thượng Hải. Miêu Mẫn Linh rất thần tượng Thiệu Tường nhưng anh chỉ yêu vị hôn thê Lương Tích Mai đang sống ở Hồng Kông. Cô có người anh rể tên Tống Học Lễ, vốn là người thô thiển, thiếu văn hóa. Con trai của Học Lễ tên Tống Sĩ Nguyên, vốn là bạn thân của Thiệu Tường. Hai người có cùng ước mơ biến Thượng Hải thành Hollywood của Trung Quốc.

Khi Thượng Hải gặp hỗn loạn, Thiệu Tường dùng tiền lo máy bay quân dụng di dân đến Hồng Kông. Nào ngờ anh bị lừa một số tiền lớn, còn bị Học Lễ cướp hết tiền vàng và đá anh rơi khỏi máy bay.

Tích Mai ở Hồng Kông đợi trùng phùng với Thiệu Tường nhưng chỉ gặp cha con Học Lễ. Học Lễ nói dối Thiệu Tường bị cướp giết. Tưởng hôn phu đã mất, Tích Mai vô cùng đau khổ. Chị gái Lương Nguyên vì muốn củng cố địa vị bà cả nhà họ Tống, đã gả Tích Mai cho Học Lễ làm vợ ba.

Không còn tiền, Thiệu Tường phải đi bộ đến Hồng Kông. Trên đường anh gặp người bạn đồng hành Nhan Như Ngọc. Dù cô bị bệnh nặng anh vẫn không bỏ lại cô. Như Ngọc hứa sẽ đền đáp cho anh. Khi Thiệu Tường đến được Hồng Kông cũng là lúc hôn lễ của Tích Mai đang diễn ra. Anh liền tìm chú Đoàn Vạn Kỳ để bàn việc làm ăn vì trước anh có bỏ vốn hợp tác với ông. Thấy Thiệu Tường không còn gì, Vạn Kỳ trở mặt đuổi anh đi. Vạn Kỳ nhìn ra bộ mặt thật của những người ngày trước còn cười nói với mình, anh quyết tâm phải trả thù. Lúc này đây bên cạnh anh chỉ còn Sĩ Nguyên, Mẫn Linh và Như Ngọc ủng hộ anh.

Thiệu Tường phải bắt đầu lại từ con số 0. Anh nhẫn nhịn vào làm công nhân chiếu phim cho một rạp hát. Mẫn Linh đổi nghệ danh thành Bạch Linh, trở thành hồng nhan tri kỷ của Thiệu Tường, dần dần họ yêu nhau. Điều này khiến quan hệ giữa Thiệu Tường và Sĩ Nguyên như nước với lửa vì Sĩ Nguyên cũng yêu Bạch Linh. Thiệu Tường thành lập công ty điện ảnh, đưa Bạch Linh trở thành diễn viên chính và dần dần trở thành chủ phim giàu có. Vì trả thù, Thiệu Tường kết giao với xã hội đen Triệu Hoa Sơn chống lại nhà họ Tống. Lúc này Như Ngọc đã trở thành minh tinh. Cô dùng mỹ nhân kế làm hai cha con Học Lễ và Trạch Nguyên hiềm khích, tàn sát lẫn nhau khiến cả hai đều chết thảm. Sĩ Nguyên đau khổ tột cùng, thề trả thù cho cha và anh mình. Sĩ Nguyên vạch một kế hoạch lớn phản kích lại Thiệu Tường.

Anh xây một xưởng phim vĩ đại để đánh bại Thiệu Tường, nhưng với bản tính lương thiện, anh bị Thiệu Tường phản công lại. Thiệu Tường vì trả thù mà đánh mất chính mình cùng những người thân yêu nhất. Bạch Linh vì không chịu nổi áp lực, uống thuốc độc tự tử. Không hối hận, Thiệu Tường còn cố tình làm bể bình tro cốt của Bạch Linh để ngăn Sỹ Nguyên bày tỏ tình cảm với cô lần cuối.Khi Thiệu Tường đạt được mục đích trả thù cũng là lúc anh phải chịu quả báu. Cúc Nhân bấy lâu nay luôn ở bên cạnh trợ giúp anh, bị anh xem thường luôn nhẫn nhục chờ thờ. Đợi cơ hội chín mùi, anh hợp tác cùng Khải Luân sát hại Thiệu Tường rồi vu oan cho Sỹ Nguyên. Thiệu Tường chết trong cô độc, còn Sỹ Nguyên may mắn thoát tội. Tuy nhiên Cúc Nhân và Khải Luân vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Kết thúc của Thiệu Tường hệt như Tào Tháo thời Tam Quốc, bất chấp tất cả, không tin tưởng ai, cuối cùng giang sơn cũng lọt vào tay người khác.

SCREEN.png

ld3Dy3p.jpg


DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top