TVB 2015 Thám Tử Thần Toán - Officer Geomancer - SCTVLT (20/20)

hoangvu82vn

Member
Thành Viên
THÁM TỬ THẦN TOÁN - 2015
(Lý Tư Tiệp, Vạn Ỷ Văn, Mạch Linh Linh, Lương Liệt Duy, Chu Thần Lệ, La Lan, La Lạc Lâm...)
5TEpXnM.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 八卦神探
Tên việt: Thám Tử Thàn Toán
Tên Tiếng Anh: Officer Geomancer
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: SCTV9
Số tập: 20
Giám chế: Trương Càn Văn

Diễn viên:

Lý Tư Tiệp – Tiết Đan Nhân (Sit Down, Dee)
Vạn Ỷ Văn – Xa Quý Phi
Lương Liệt Duy – Lương Tỉnh Cừu
Chu Thần Lệ – Thiết Lương Chỉ

Dương Thị Mẫn – Xa Quý Mỹ (May May)
La Lạc Lâm – Hạ Văn Trị
Chu Mễ Mễ – Phương Viên Viên (Tina)
Mạch Linh Linh – Đổng Xước (Sofia, Tô Phì)
Trịnh Tuấn Hoằng – Xa Quý Quân
Địch Uy Liêm – Tra Cam Lai (Roy, Đắc Ý)
Lâm Tú Di – Tăng Khả Nghi
Trần Chí Kiện – Hàn Tinh
Hạ Bình – Hoa Lai
La Lan – Trang Mộng Điệp (Trang Cư Sĩ)
Thái Tư Bối – Tô Thiên Mẫn

PLOT.png

Bộ phim xoay quanh những cuộc điều tra, phá án đầy kịch tính của đội ngũ cảnh sát luôn hết lòng bảo vệ công lý và lẽ phải. Nữ cảnh sát Xa Quý Phi (do Vạn Ỷ Văn đóng) là một người tinh tường tâm lý học tội phạm. Với cách làm việc lý tính, cô thường xuyên xảy ra xung đột với cấp dưới là Tiết Đan Nhân (do Lý Tư Tiệp đóng). Lý do là bởi Đan Nhân phá án dựa vào trực giác và tin vào phong thủy. Cặp oan gia này tưởng chừng không thể hòa hợp với nhau nhưng chính sự khác biệt về tư tưởng đó lại là sự bù trừ vô cùng hoàn hảo trong công việc. Nhận ra sự ăn ý này, cả hai dần gắn kết hơn và bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Trớ trêu thay, Đan Nhân biết rằng anh và Quý Phi có mệnh xung khắc. Nếu ở bên nhau thì một trong hai người sẽ mất mạng. Chính vì vậy, Đan Nhân dần xa lánh Quý Phi. Liệu anh có tìm được cách thay đổi vận mệnh trắc trở của hai người? Bên cạnh đó, nhân viên quán trà Lương Tỉnh Cầu (do Lương Liệt Duy đóng) dù hoàn cảnh khó khăn nhưng anh luôn lạc quan, vui vẻ. Anh thường giúp bạn thân Đan Nhân thăm dò tin tức trong giới xã hội đen. Để đảm bảo an toàn cho Tỉnh Cầu, Đan Nhân nhờ nữ cảnh sát Thiết Lương Chỉ (do Chu Thần Lệ đóng) bảo vệ anh.

Lương Chỉ tính cách thẳng thắn, đơn thuần trong khi đó Tỉnh Cầu lại lém lỉnh, khéo ăn nói. Hai người với hai cá tính khác biệt dễ dàng bị đối phương thu hút sự chú ý, lâu ngày dần nảy sinh tình cảm. Phim còn có sự tham gia của nhà huyền học Mạch Linh Linh (đảm nhận vai Đổng Trác). Cô đã đem những câu thuật số, tướng học chuyển thành những câu thoại có vần có điệu góp phần tạo thêm sự cuốn hút cho bộ phim.


Diện mạo con người có thể phản ánh được tính cách, sở thích thậm chí là nội tâm của họ. Nhân tướng học là một môn tư duy cảm tính. Ngược lại, tâm lý học tội phạm thuộc kiểu tư duy lý tính. Trong công việc, nếu cả hai “trường phái” này cùng lúc đụng độ nhau thì sẽ như thế nào?

SCREEN.png

cW6o9d7.jpg


DOWN.png

[Hidden content]

ONLINE.png

[Hidden content]
thanks ban
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top