HTV Thư Sinh Xinh Đẹp - In a Class of Her Own 36tập

dalan

Member
Thành Viên
IgGAppf.jpg



Diễn viên: Cúc Tịnh Y, Tống Uy Long, Tất Văn Quân, Vương Thụy Xương

Thư Sinh Xinh Đẹp bộ phim truyền hình dài tập Trung Quốc xoay quanh một cô gái nghèo xinh đẹp và đầy nghị lực tên Tuyết Văn Hi. Vì gia cảnh khó khăn cha cô mất sớm, người em trai đau bệnh, nên cô đã phải cải trang thành nam nhân để làm việc tại hiệu sách, chép sách và kể cả là sách cấm,... tài liệu dùng cho nho sinh trường Vân Thượng gian lận lúc thi cử.
Sau này cô được Phong Thừa Tuấn là con trai của thừa tướng Vân Quốc giúp đỡ vào Vân Đường học tập. Tại đây cô còn quen biết với Một Lôi và Vũ Lạc Huyên, cả 4 người trở thành một nhóm với tên gọi Vân Đường Tứ Kiệt. Sau này, cô đem lòng yêu Thừa Tuấn sau khi bị lộ thân phận nữ nhì và kể từ đó họ trải qua mối tình ngọt ngào và đầy say đắm.

Thư Sinh Xinh Đẹp là dự án cổ trang được remake từ bộ phim Sungkyunkwan Scandal (Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan) thuộc thể loại lãng mạn, tình cảm và hài hước của Hàn Quốc phỏng theo cuốn tiểu thuyết ăn khách Đời Của Các Nho Sinh Sungkyunkwan của nhà văn nổi tiếng xứ kim chi Jung Eun Gweol. Bộ phim khá thành công từ khi công chiếu những tập đầu tiên, khán giả cũng có thể nhận thấy những khoảnh khắc tấu hài của các nhân vật hứa hẹn sẽ đem tới một khẩu vị mới cho khán giả trẻ.




Hãy Ðang Ký ACC Subyshare Theo Link Sau Ðê Download Free Tôt Nhât ===> https://subyshare.com/affiliate/236941

DOWNLOAD FILM HERE:

 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top