[Việt Nam|Hài] Chìa Khóa Trăm Tỷ 1080P - 4K WEB-DL H265 AC3 5.1

VietAir

Member
Thành Viên
Chìa Khoá Trăm Tỷ 2022

Chìa khoá trăm tỷ được thực hiện dựa trên kịch bản gốc Key of Life của Nhật Bản và Lucky Key của Hàn Quốc - đều là những tác phẩm thành công rực rỡ khi ra mắt. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện một sát thủ bí ẩn và một diễn viên quần chúng thất bại hoán đổi cuộc sống cho nhau chỉ vì chiếc chìa khoá trong phòng tắm công cộng.

[IMG]


Nội Dung Phim
Nếu như trong kịch bản gốc Key of Life, tuyến nhân vật của hai người sau khi hoán đổi có cuộc sống diễn ra song song và cân bằng, thì đến Chìa khoá trăm tỷ, tuyến của sát thủ Phan Thạch (Kiều Minh Tuấn) được đẩy lên thành nội dung chính, chiếm phần lớn thời lượng. Còn câu chuyện về diễn viên quần chúng Cao Chí Dũng (Anh Tú) trở thành tuyến phụ, với mục đích chủ yếu là hé lộ quá khứ bí ẩn của Phan Thạch. Điểm sáng của Chìa khoá trăm tỷ nằm ở sự hài hước duyên dáng nhưng vẫn chứa đựng những khoảnh khắc sâu lắng, cảm động. Phan Thạch và Chí Dũng là hai con người hoàn toàn xa lạ, trái ngược cả về hoàn cảnh lẫn tính cách, nhưng vận mệnh trớ trêu đã trao cho họ cơ hội để sống một cuộc đời khác. Với Phan Thạch, tuy bị mất trí nhớ, nhưng anh luôn duy trì được thái độ nghiêm túc trong mọi việc. Nên dù có rơi vào tình trạng tồi tệ đến đâu, anh vẫn sẵn sàng làm lại tất cả với tinh thần chăm chỉ, cầu tiến. Chính điều này đã mở ra cho anh một cuộc sống mới và tìm được tình yêu của đời mình.
Chìa khoá trăm tỷ là bộ phim hội đủ các yếu tố để gia nhập làng phim Việt trăm tỷ với kịch bản chất lượng, đạo diễn mát tay Võ Thanh Hoà cùng bộ đôi vàng Kiều Minh Tuấn - Thu Trang. Dù là một phim remake, nhưng các nhà làm phim Việt đã thêm nhiều gia vị khác biệt để mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ ngay cả với những ai đã từng theo dõi nguyên tác.
Bộ phim gây ấn tượng bởi những cảnh quay đẹp mắt được đầu tư chỉn chu. Mở đầu với một cú long shot (cú máy liên tục không cắt cảnh) từ góc nhìn của một kẻ giết người, tạo cảm giác tò mò hồi hộp. Các pha hành động cũng được xử lý mượt mà. Các mảng miếng hài duyên dáng vừa phải.

Chia.Khoa.Tram.Ty.2022.1080p.WEB-DL.AAC.H264
RELEASE DATE..:
RELEASE SIZE..: 5.4 GiB
RUNTIME.......: 1 h 58 min
VIDEO CODEC...: AVC, High 10@L5
FRAMERATE.....: 24.000 FPS
BITRATE.......: 5 575 kb/s
RESOLUTION....: 2580x1080p
ASPECT RATIO..: 2.40:1
AUDIO.........: Vietnamese
AAC 2 Channels 128 kb/s


[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

Link Tải Phim
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top