TVB 2001 Bàn Tay Nhân Ái II - Healing Hands II - FFVN (40/40)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
BÀN TAY NHÂN ÁI II - 2001
(Ngô Khải Hoa, Thái Thiếu Phân, Mông Gia Tuệ, Trần Tuệ San, Lâm Bảo Di, Trần Hào, Thiệu Mỹ Kỳ, Trần Khiết Nghi, Tào Vĩnh Liêm, Lâm Y Kỳ, La Quán Lan, Đường Văn Long, Viên Thể Vân, Đặng Tuỵ Văn, Trương Đồng Tổ...)
7gm2a6i.jpeg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 妙手仁心2
Tên việt: Bàn Tay Nhân Ái 2
Tên Tiếng Anh: Healing Hands 2
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: FFVN
Số tập: 40
Giám chế: Thích Kỳ Nghĩa


Diễn viên:
Ngô Khải Hoa - Trình Chí Mỹ
Lâm Bảo Di - Lê Quốc Trụ
Thái Thiếu Phân - Đường Tư Lễ
Tào Vĩnh Liêm - Hướng Chúng Nhân
Trần Tuệ San - Giang Tân Nguyệt
Mã Tuấn Vỹ - Trương Gia Dụ
Thiệu Mỹ Kỳ - Vạn An Sinh
Đặng Tụy Vân - Từ Gia Vịnh
Trần Hào - Lâm Mẫn Trí
Mông Gia Tuệ - Hà Tâm Nghiên
Trần Khiết Nghi - Nguyễn Lang Bình
Viên Thể Vân - Vạn Ninh Sinh
Lâm Y Kỳ - Lý Y Hoa
La Quán Lan - Mạc Tuyết Phương
Đường Văn Long - Đàm Dũng Minh
Huỳnh Đức Bân - Hà Đức Quảng
Hồ Phong - Đường Vĩnh Toàn
Trần Mạn Na - Tất Phần Ni
Lạc Ứng Quân - Hà Thủ Nhân

PLOT.png

Kỳ tích xuất hiện khi Đường Tư Lễ (do Thái Thiếu Phân đóng) tỉnh lại sau hai năm hôn mê. Trong suốt khoảng thời gian đó, bác sĩ trưởng khoa ngoại não Trình Chí Mỹ (do Ngô Khải Hoa đóng) lúc nào cũng bên cạnh chăm sóc cô. Họ bắt đầu có chuỗi ngày hạnh phúc bên nhau. Bất hạnh thay, Tư Lễ đột ngột qua đời do cứu người trong vụ hỏa hoạn. Chí Mỹ rất khó khăn mới có thể chấp nhận thực tế đau lòng đó.

Bác sĩ khoa ngoại tổng quát Hà Tâm Nghiên (do Mông Gia Tuệ đóng) là con gái của một gia đình giàu có, nhưng không vì vậy mà cô tự mãn, ngược lại còn hết lòng với công việc. Tâm Nghiên quen bác sĩ trưởng khoa tim Lâm Mẫn Trí (do Trần Hào đóng), nhưng sau đó chia tay. Tâm Nghiên ngưỡng mộ tài hoa của Chí Mỹ, cảm động trước tình yêu chung thủy của anh dành cho Tư Lễ, nên Tâm Nghiên dần đem lòng yêu Chí Mỹ. Liệu Chí Mỹ có tiếp nhận tình cảm của Tâm Nghiên dành cho mình?

Mặt khác, mối tình giữa bác sĩ trưởng khoa cấp cứu Lê Quốc Trụ (do Lâm Bảo Di đóng) và luật sư Giang Tân Nguyệt (do Trần Tuệ San đóng) gặp trắc trở. Đồng nghiệp của Quốc Trụ là Nguyễn Lang Bình (do Trần Khiết Nghi đóng) luôn kề cận bên anh trong công việc. Trong khi đó, anh và Tân Nguyệt vấp phải nhiều bất đồng trong cuộc sống. Quốc Trụ nảy sinh tình một đêm với Lang Bình. Khi biết được sự thật này, Tân Nguyệt bỏ đi.

Bác sĩ cấp cứu Hướng Chúng Nhân (do Tào Vĩnh Liêm đóng) yêu nữ bác sĩ trưởng khoa phụ sản Vạn An Sinh (do Thiệu Mỹ Kỳ đóng), dù cô lớn hơn anh vài tuổi. Em gái của An Sinh là bác sĩ thực tập Vạn Ninh Sinh (do Viên Thể Vân đóng), cô quen cảnh sát Đàm Dũng Minh (do Đường Văn Long đóng). Ninh Sinh gặp nhiều áp lực khi An Sinh là nữ bác sĩ giỏi.

Viện trưởng La Hiếu Tề (do Trương Đồng Tổ đóng) từng chia sẻ: “Mặc áo bác sĩ không khó, cầm con dao mổ cũng không khó. Nhưng muốn đạt đến bàn tay nhân ái thì không dễ. Cho dù làm được, có thể bản thân cũng trả giá rất đắt”. Đối với cuộc sống riêng, bác sĩ cũng gặp rất nhiều vấn đề rắc rối, không thể nào giải quyết được…

SCREEN.png

I0agRKr.jpg


DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 

lolam

Member
Thành Viên
cám ơn chủ thớt đã chia sẻ lâu lắm mới có dịp xem lại những phim xưa như này
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top