TVB 2000 Bức Màn Bí Mật - Witness To A Prosecution - FFVN (22/22)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
BỨC MÀN BÍ MẬT - 2000
(Âu Dương Chấn Hoa, Tuyên Huyên, Trần Diệu Anh, Lâm Văn Long...)
8wScaqV.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 洗冤录
Tên việt: Bức Màn Bí Mật (Tẩy Quan Lục)
Tên Tiếng Anh: Witness To A Prosecution
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: FFVN
Số tập: 22
Giám chế: Tiêu Hiển Huy


Diễn viên:
Âu Dương Chấn Hoa - Tống Từ
Lâm Văn Long - Tống Dực
Tuyên Huyên - Đường Tư
Trần Diệu Anh - Nhiếp Phong
Diêu Doanh Doanh - Lam Thể Điệp
Tạ Thiên Hoa - Tiết Đan
Lưu Gia Huy - Nhiếp Nhân Long
Diệp Chấn Thanh - Hà Hổ
Huỳnh Trạch Phong - Tiền Báo
Hứa Thiệu Hùng - Tống Thành
Chu Mễ Mễ - Lữ Hoa
Lý Long Cơ - Lam Đào
Mã Tinh Nghi - Hạ Kỷ Hương
Lưu Giang - Mã Quý

PLOT.png

“Tẩy oan tập lục” là quyển sách ghi chép lịch sử pháp y đầu tiên trên thế giới, có từ đời nhà Tống. Tác giả của quyển pháp y sử ấy là một người chuyên khám nghiệm tử thi, tên Tống Từ (do Âu Dương Chấn Hoa đóng). Anh được ví như ông tổ của ngành pháp y, đã có nhiều đóng góp trong việc nghiên cứu y học. Trước năm 30 tuổi, Tống Từ hành nghề đánh kẻng để kiếm sống qua ngày. Nhưng một vụ trọng án xảy đến, đã thay đổi cuộc đời anh ta.

Do mộ của mẹ bị đào bới, Từ gặp trưởng làng để phân xử. Đúng lúc đó, Đường Tư (do Tuyên Huyên đóng) – cô gái ăn mày chuyên đi cướp phú tế bần, cũng có mặt tại đây. Không may, trưởng làng bị ám sát, Từ và Tư bị vu tội giết người và phán án tử hình.

Tống Dực (do Lâm Văn Long đóng) là tri huyện vừa nhậm chức. Nhận thấy vụ án của Từ và Tư có nhiều điểm khuất tất, Dực phối hợp với Mã Quý (do Lưu Giang đóng), làm rõ sự tình. Nhờ vậy, nỗi oan của Từ và Tư mới được rửa sạch. Từ đó, Dực bắt tay với Từ, cùng nhau phá nhiều vụ kỳ án, vang danh khắp thiên hạ. Về phần Tư, vì nhớ ơn cứu mạng, cô đem lòng yêu đơn phương Dực. Tuy nhiên, Dực đã có người bạn tri kỷ tên là Nhiếp Phong (do Trần Diệu Anh đóng).

Nhưng không lâu sau, Dực bỗng nhiên bỏ rơi Phong để cưới Lam Thể Điệp (do Diêu Doanh Doanh đóng) – con gái của một thương gia giàu có. Dực không ngờ rằng Lam gia chỉ là “thùng rỗng kêu to”, nợ nần chồng chất. Nghĩ Điệp vì muốn lợi dụng nên mới lấy mình, Dực đang tâm giăng kế hãm hại cả nhà họ Lam.


Bộ mặt nham hiểm của Dực dần dần lộ rõ. Hắn ra tay sát hại nhiều nhân mạng để giữ lấy công danh. Mỗi lần giết người, Dực đều hủy thi thể, xóa dấu vết rất cẩn thận. Tuy nhiên, hành tung của Dực không thể qua mắt Từ. Từ âm thầm điều tra một mình, tình cờ phát hiện một cái xác có dung mạo rất giống Tống Dực, bị chôn vùi ở bãi đất trống. Kể từ đó, nhiều nguy hiểm xảy đến dồn dập, đe dọa tính mạng của Từ và những người thân của anh...

SCREEN.png

SRz7PND.jpg


DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.

ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 
Sửa lần cuối:
Banner Fshare
Banner Fshare
Top