TVB Cô Gái Đồ Long 2000 - The Heaven Sword And The Dragon Sabre - HTV2/USLT - 42 Tập - GOTV Remux

caytrong85

Member
Thành Viên
Cô Gái Đồ Long TVB 2000 - 720p - 42 Tập – 2Audio HTV2 - USLT
(Ngô Khải Hoa,Lê Tư,Xa Thi Mạn,Lưu Tùng Nhân,Mễ Tuyết,Lạc Ứng Quân...)
attachment.php




Tên tiếng Anh: The Heaven Sword And The Dragon Sabre 2000
Tên khác: Cô Gái Đồ Long 2000
Tên gốc: Ỷ Thiên Đồ Long Ký
Thể loại: Cổ Trang, Kiếm Hiệp
Hãng sản xuất: TVB

Audio : VNLT
Số tập: 42
Ngày phát sóng trên TVB: 9/4/2001
Ngày phát hành ở VN: 29/9/2000
Giám chế: Trang Vỹ Kiện

Diễn viên:
Ngô Khải Hoa - Trương Vô Kỵ
Lê Tư - Triệu Mẫn
Xa Thi Mạn - Chu Chỉ Nhược
Lưu Tùng Nhân - Trương Thúy Sơn
Mễ Tuyết - Ân Tố Tố
Lạc Ứng Quân - Tạ Tốn
Lưu Gia Huy - Viên Chân / Thành Côn
Trương Triệu Huy - Dương Tiêu
Châu Thông - Trương Tam Phong)
Lý Quốc Lân - Du Đại Nham
Mạc Gia Nghiêu - Ân Lê Đình
Đặng Nhất Quân - Trương Vô Kỵ trẻ
Đằng Lệ Minh - Kỷ Hiểu Phù / Dương Bất Hối
Giang Hy Văn - Tiểu Siêu
Trần Thể Lam - Ân Ly / Châu Nhi
Lưu Tuyết Minh - Chu Chỉ Nhược trẻ
Ngải Uy - Ân Dã Vương
Phùng Tố Ba - Kim Hoa bà bà
Giang Hân Yến - Đại Ỷ Ty
Huệ Anh Hồng - Diệt Tuyệt Sư Thái
La Mãnh - Thường Ngộ Xuân
Khưu Vạn Thành - Chu Nguyên Chương

Nội Dung:
“Ỷ Thiên Đồ Long Ký” là câu chuyện nói về thanh kiếm và cây đao chứa đựng những bí quyết võ công. Trong Ỷ Thiên kiếm có chứa Cửu âm chân kinh, còn trong Đồ Long đao chỉ cách hành binh, bố trận để chiến đấu chống quân thù. Nếu ai có được hai cây thần binh này thì sẽ là bá chủ thiên hạ. Điều này đã tạo ra những sóng gió trong võ lâm chí tôn:

Võ lâm chí tôn
Bảo đao Đồ Long
Hiệu lệnh thiên hạ
Mạc cảm bất tòng
Ỷ Thiên bất xuất
Thùy dữ tranh phong

Câu chuyện xảy ra vào đời nhà Nguyên, xuất hiện hai cây thần binh: Ỷ Thiên kiếm và Đồ Long đao. Chỉ vì muốn chiếm lấy hai báu vật này mà nhiều cuộc tranh giành đẫm máu xảy ra. Các môn phái trong võ lâm tìm mọi cách để có được chúng. Thanh kiếm Ỷ Thiên đang được nắm giữ bởi Diệt Tuyệt sư thái phái Nga My; còn Đồ Long đao thì nằm trong tay Tạ Tốn (ông cướp được nó từ Ân Tố Tố – con gái Thiên Ưng giáo Ân Thiên Chính). Sau khi lấy được bảo đao, Tạ Tốn đã bắt Ân Tố Tố và Trương Thúy Sơn – đệ tử của phái Võ Đang ra đảo hoang cùng mình để khám phá những bí mật về nó…

Trương Vô Kỵ là kết quả mối tình giữa chánh và tà của Ân Tố Tố và Trương Thúy Sơn, chàng còn được Tạ Tốn nhận làm nghĩa tử. Sau khi biết được thân phận thật của mình, Vô Kỵ trở về Trung nguyên cùng mẹ cha. Thật không may, cha mẹ anh bị các môn phái giết hại, và anh cũng bị Huyền Minh nhị lão hạ độc, may nhờ có tổ sư phái Võ Đang Trương Tam Phong đem về Thiếu Lâm tự chữa trị, nuôi dưỡng.

Ở Thiếu Lâm tự, Vô Kỵ học được y thuật và võ thuật quý giá, có thể giúp chàng giải được độc tố trong người. Đồng thời nhờ vào Cửu dương chân kinh và võ công được nghĩa phụ chỉ dạy, chàng đã hóa giải trận chiến giữa các bang phái võ lâm trên đỉnh Quang Minh và trở thành giáo chủ Minh giáo. Cùng lúc này, Vô Kỵ lại rơi vào mối tình tay ba với công chúa Mông cổ Triệu Mẫn và Chưởng môn phái Nga Mi Chu Chỉ Nhược. Chàng không biết phải quyết định thế nào trước mối tình tay ba, khi trong lòng đã trót yêu cả hai người.

Thanh Kiếm Đồ Long – Ỷ Thiên Đồ Long Ký Phiên bản 2000, “Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký” sẽ đem cho quý khán giả nhiều bất ngờ với một vị giáo chủ minh giáo đa tình, một nàng công chúa Mông cổ si tình, một chưởng môn nhân với nhiều âm mưu, thủ đoạn trong tình yêu cũng như địa vị của mình. Bộ phim với những thước quay đẹp, võ thuật đẹp mắt hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.

Trương Vô kỵ là con của Trương Thúy Sơn- đệ tử của phái Võ Đang và Ân Tố Tố- con gái của Bạch My Ân vương .Khi lớn lên nhờ vào cơ may ,Trương Vô kỵ học được võ công tuyệt đỉnh mà người trên giang hồ bấy giờ luôn muốn chiếm được . Chính nhờ võ công thâm hậu cùng tấm lòng nhân ái mà Trương Vô Kỵ được tôn làm giáo chủ . Trương Vô Kỵ còn được coi là một anh hùng lôi thôi nhất trong những tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung…




SCREENSHOT
attachment.php





Download Fshare
Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.






 

Đinh Đại Đồng

Member
Thành Viên
Cái nào dual track có USLT HTV2 hay FFVN thì mấy bài sau bạn chuyển qua box phim USLT giúp mình nha. Mấy bài này lát mình sẽ chuyển qua giúp bạn (y)
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top