TVB 2002 Cơ Hội Mong Manh - Slim Chances - FFVN (25/25)

tran tam

Member
Thành Viên
CƠ HỘI MONG MANH - 2002
(Thẩm Điện Hà, Viên Khiết Doanh, Văn Tụng Nhàn, Trịnh Gia Dĩnh, Trịnh Trung Cơ, Trịnh Kính Cơ... )
IAiiR28.jpg

INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 我要 Fit Fit
Tên việt: Cơ Hội Mong Manh
Tên Tiếng Anh: Slim Chances
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: FFVN
Số tập: 25
Giám Chế: Vương Tâm Ủy

Diễn viên:

Thẩm Điện Hà - Trang Tú Lệ
Viên Khiết Doanh - Vương Mạn Nhi
Văn Tụng Nhàn - Tôn Xảo Bích
Lưu Ngọc Thúy - Lương Thiêm Bảo
Nguyên Hoa - Tô Thiếu Lâm
Trịnh Trung Cơ - Tô Bỉnh Văn
Trịnh Kính Cơ - Lương Thiêm Cơ
Trịnh Gia Dĩnh - Thi Tự Cường
Dịch Trí Viễn - Trang Hiền Đức
Chu Mễ Mễ - Trương Ngọc Nhàn
Lỗ Chấn Thuận - Khưu Gia Chấn
Quách Diệu Minh - Vinh Trung Bang
Tần Hoàng - Tôn Giám Tuyền
Dư Tử Minh - Lương Kim An

PLOT.png

Mồ côi từ nhỏ, Vương Mạn Nhi (do Viên Khiết Doanh đóng) tự xây dựng cho mình tính cách độc lập và cương nghị. Nhi lớn lên trong gia đình cậu ruột, rất thân thiết với cô em họ - Tôn Xảo Bích (do Văn Tụng Nhàn đóng).

Hai chị em đều rất năng nổ làm việc. Nhi là nhân viên bán dược phẩm, thu nhập rất khá. Cho đến khi Trang Tú Lệ (do Thẩm Điện Hà đóng) được cử đến làm trưởng phòng của Nhi, mọi chuyện bắt đầu thay đổi. Lệ yêu cầu các nhân viên bán hàng phải nâng cao doanh số, nếu không, họ sẽ bị cắt giảm tiền lương, thậm chí bị sa thải.

Lệ cùng với trợ thủ đắc lực là Tô Bình Văn (do Trịnh Trung Cơ đóng), thi hành những đường lối mới, khiến toàn thể nhân viên ca thán, nhất là Mạn Nhi. Dù Nhi có cố gắng thế nào, Lệ cũng không hề khen ngợi, còn đòi hỏi cao hơn những nhân viên khác. Áp lực doanh số tăng cao, cộng với việc phải trả góp căn hộ hàng tháng, làm cho Mạn Nhi gần như suy sụp.

Trong khi đó, Xảo Bích dù không kiếm nhiều tiền bằng Mạn Nhi, nhưng lại rất tiết kiệm. Nhờ vậy, cô dành dụm được một khoản kha khá trong ngân hàng. Tuy nhiên, Nhi lại vướng vào mối tình tay ba nhiều trăn trở với hai chàng nhạc sĩ tài năng, Thi Chí Cường (do Trịnh Gia Dĩnh đóng) và Thiêm Cơ (do Trịnh Kính Cơ đóng).

Người tính không bằng trời tính. Cũng có ngày Tú Lệ phải từ chức vì xung đột với cấp trên. Không lâu sau, bộ phận của Nhi cũng bị giải tán. Ai cũng rơi vào tình cảnh thất nghiệp. Lệ trở lại làm nhân viên bán hàng, bôn ba ngoài đường suốt ngày. Mạn Nhi tìm được công việc chạy bàn ở một nhà hàng ăn uống với đồng lương ít ỏi.

Từ những con người có cuộc sống ổn định, sáng 9 giờ đi làm, 5 giờ chiều về nhà, Lệ, Nhi, cùng với các cộng sự cũ của mình, sẽ làm gì để thích nghi với sự thay đổi này?


SCREEN.png

PLi2IlT.jpg

DOWN.png

[Hidden content]


ONLINE.png

[Hidden content]
thank you.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top