TVB 2018 Đội Cứu Hộ Sinh Tử - Life On The Line - SCTVLT (25/25)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
ĐỘI CỨU HỘ SINH TỬ - 2018
(Mã Đức Chung, Lưu Bội Nguyệt, Trương Hy Văn, Hà Quảng Bái, La Thiên Vũ, Trần Oánh..)
FZpVClI.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 跳躍生命
Tên việt: Đội Cứu Hộ Sinh Tử
Tên Tiếng Anh: Life On The Line
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: SCTV
Số tập: 25
Giám Chế: Phương Tuấn Chiêu

Diễn viên:

Mã Đức Chung – vai Mạch Tại Điền
Lý Giai Tâm – vai Chương Huệ Tâm
Lưu Bội Nguyệt – vai Chương Khả Kỳ
Hà Quảng Bái – vai Trác Gia Kiệt
La Thiên Vũ – vai Trác Gia Tuấn
Trần Oánh – vai Hướng Mãn Nguyệt
Trương Hy Văn – vai Văn Huy
Trương Văn Từ - vai Mạch Ái Hoa
Trương Ngạn Bác – vai Lữ Kiếm Hùng
Quách Tử Hào – vai Lục Hạo Nhiên
Vi Gia Hùng – vai Cao Hành Nhân
Âu Thoại Vỹ - vai Vương Hải

PLOT.png

Mạch Tại Điền (do Mã Đức Chung đóng) là đội trưởng đội cứu hộ. Sau cú sốc mất đi người vợ thân yêu do tai nạn giao thông, Điền trở nên ác cảm với những người vô kỷ luật, không tuân thủ quy định. Anh cho rằng những kẻ như vậy có thể gây rắc rối, thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng của người khác.

Trớ trêu thay, trạm cứu hộ của anh vừa nhận những nhân viên mới, trong đó có Trác Gia Kiệt (do Hà Quảng Bái đóng). Kiệt rất nhiệt huyết với nghề vì trong quá khứ, cha của anh cũng từng được một nhân viên cứu hộ cứu sống. Nhưng tính cách của Kiệt lại phóng túng, bướng bỉnh, không muốn phục tùng một ai. Anh thường xuyên phạm sai lầm, khiến Tại Điền rất đỗi ưu phiền. Về phần Kiệt, anh cũng bất mãn với lối làm việc quá nguyên tắc, cứng nhắc của Điền.

Rắc rối giữa Điền và Kiệt chưa dứt, lại xuất hiện một chủ nhiệm thực tập tên là Đàm Gia Tuấn (do La Thiên Vũ đóng). Tuấn vốn theo chủ nghĩa hoàn mỹ, luôn đòi hỏi các đồng nghiệp phải hoàn thành mọi công việc một cách xuất sắc. Những tiêu chí của Gia Tuấn làm cho mọi người không mấy ưa thích anh ta. Một người cầu toàn, một người tùy tiện, nhưng cả hai đều yêu nghề và có tài trong lĩnh vực cứu hộ. Tại Điền sẽ làm cách nào để biến họ trở thành những nhân viên xuất sắc?

Trong một nhiệm vụ, Tại Điền và Gia Kiệt cùng tới cứu một người bị hôn mê do lạm dụng thuốc. Khi đang tiêm chất giải độc, nạn nhân đột nhiên phản ứng dữ dội, khiến Gia Kiệt lỡ tay đâm kim tiêm vào người Điền. Do đó, Điền có nguy cơ bị nhiễm HIV...


SCREEN.png

4R0FDES.jpg

DOWN.png

ONLINE.png

 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top