FS [FShare] Tuyển tập phim Tâm Lý phần 2 (cập nhật liên tục)

bosa2016

Member
Thành Viên
118. Malena 2000 Uncut Bluray 1080p ~ Nàng Malèna
malena-2000-uncut-bluray-1080p-nang-malena.jpg

Bộ phim khai sinh ra nữ thần sắc đẹp khiến đàn ông thèm khát.. Chính ‘Malena’ đã khiến Monica Bellucci trở thành biểu tượng tình dục của thành Rome. Nữ diễn viên người Italy Monica Bellucci là một trong những biểu tượng sắc đẹp của điện ảnh hiện đại. Cô được mệnh danh là “Bond girl” nóng bỏng nhất trong lịch sử, sau khi đóng vai người tình của điệp viên lừng danh 007 trong các tập phim James Bond. Nhan sắc của Monica Bellucci luôn được đánh giá cao, với sự pha trộn giữa vẻ đẹp huyền bí Á Đông với sự nóng bỏng pha chút ngọt ngào của vùng Địa Trung Hải..
https://up4vn.com/zp22W8
 

bosa2016

Member
Thành Viên
119. Natalie 2010 BluRay 1080p ~ Nàng Natalie Của Tôi
natalie-2010-bluray-1080p-nang-natalie-cua-toi.jpg

Là bộ phim thứ 2 trong sự nghiệp của đạo diễn Kyung-Jung Ju và cùng là bộ phim 3D đầu tiên của điện ảnh Hàn Quốc nhưng đặc biệt ở chỗ, Nàng Natalie Của Tôi lại là một bộ phim 18+ gây nhiều tranh cãi khi xuất hiện dày đặc những cảnh quay xác thịt với độ bạo khá lớn. Tuy nhiên phim vẫn được đánh giá cao về mặt nghệ thuật khi đạo diễn rất khéo léo trong việc chọn chủ đề xoay quanh những bức tượng điêu khắc tưởng như vô hồn nhưng rất có hồn, tửng rằng vô chi vô giác nhưng đằng sau nó là rất nhiều những câu chuyện xoay quanh nhục dục, tình yêu và sự hối lỗi..
 

bosa2016

Member
Thành Viên
120. Crazy Love 1993 BluRay 1080p ~ Tình Ngây Dại
crazy-love-1993-bluray-1080p-tinh-ngay-dai.jpg

Loletta Lee trong câu chuyện nhếch nhác này về một cô gái trẻ và những khám phá của cô về tình yêu, tình dục và cách nó truyền tải những lời khích lệ tinh tế, đầy sức mạnh của tâm hồn cô. Trên thực tế, bộ phim hài lãng mạn không mệt mỏi này chỉ là một câu chuyện nhẹ nhàng về Jane (Loletta Lee), người bỏ qua chuyến đi nước ngoài đến trường và đi dạo quanh Hồng Kông. Trên đường đi, cô đóng vai Voyeur, gần như bị tấn công, đánh lừa một vài người đàn ông lớn tuổi xấu xí (Shing Fui-On và Tommy Wong, người rất may mắn không tham gia vào bất kỳ hành động nào của Hạng III) và gặp một anh chàng thực sự tốt bụng (Poon Jan -Wai). Và ngủ với anh..
https://up4vn.com/7mQgK2
 

bosa2016

Member
Thành Viên
121. The Isle 2000 1080p BluRay ~ Cô Lái Đò
the-isle-2000-1080p-bluray-co-lai-do.jpg

Là một trong những đạo diễn nổi tiếng bậc nhất của điện ảnh xứ Kim Chi, Ki-duk Kim luôn biết cách thể hiện tài năng của mình qua những tựa phim khá kỳ lạ với những dấu hỏi chấm được người xem phải đặt ra khi nó truyền tải thông điệp theo những phương án sáng tạo nhất, từ chuyện tình yêu đôi lứa mà ông đã phát triển nó thành những mảnh đời số phận khác nhau để rồi thể hiện nó một cách tinh tế nhất, bộ phim Tiểu Đảo chính là một trong số đó..
https://up4vn.com/LyjhOT
 

bosa2016

Member
Thành Viên
122. The Naked Director 2019 1080p Bluiray ~ Đạo Diễn Khỏa Thân
the-naked-director-2019-1080p-bluiray-dao-dien-khoa-than.jpg

Ngành công nghiệp phim khiêu dâm tại Nhật Bản được đánh giá là một trong những thị trường nổi tiếng nhất thế giới. Tuy nhiên, ít ai biết về sự ra đời, phát triển của nó như thế nào. Để có "tiếng tăm" như hiện nay, công lớn thuộc về "ông hoàng" Muranishi Toru, người đã bước đầu tạo ra thương hiệu "JAV" nổi tiếng. Tháng 8 này, series phim dài 8 tập với tên gọi The Naked Director (Đạo Diễn Khỏa Thân) chính thức ra mắt khán giả toàn cầu trên Netflix. Thông qua bộ phim, khán giả sẽ hiểu rõ hơn về cuộc đời của Muranishi và cách mà phim khiêu dâm Nhật Bản "thống trị" như hiện nay..
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top