FS [FShare] Tuyển tập phim Tâm Lý phần 2 (cập nhật liên tục)

bosa2016

Member
Thành Viên
78. Rendez Vous 1985
ZGrBoxj.jpg

Nina là một phụ nữ trẻ tuổi, đã đi du lịch đến Paris từ nhà ở tỉnh của cô ở Toulouse để tìm kiếm thành công ngay lập tức với tư cách là một nữ diễn viên. Mệt mỏi vì tình một đêm và chia sẻ khu nhà với người khác, cô lên đường tìm căn hộ của riêng mình, dừng chân tại một văn phòng realtor. Ở đó, cô gặp Paulot, một nhân viên bất động sản rụt rè, người ngay lập tức bị cô ta đánh. Cô mời anh xem cô biểu diễn trong vai nhỏ mà cô có vai trò là người giúp việc trong một vở hài kịch trên đại lộ. Sau vở kịch, Nina đưa Paulot đi ăn tối với bạn trai hiện tại Fred, nhưng cặp đôi có một mối quan hệ lớn, phá vỡ mối quan hệ của họ. Paulot mời Nina ở lại căn hộ của anh ấy trong khi cô ấy tìm được chỗ ở của riêng mình, nhưng bạn cùng phòng của anh ấy, Quentin, từ chối để cô ấy ở lại. Họ phải giải quyết một phòng khách sạn cho đêm. Trong chuyến đi dài qua thành phố, cô nói với Paulot rằng cô đã ngủ với gần như mọi người đàn ông mà cô gặp. Cô phàn nàn với anh rằng cô mệt mỏi vì chỉ được sử dụng để dễ dàng quan hệ tình dục và yêu cầu anh ta để cô một mình..
 

bosa2016

Member
Thành Viên
79. Sadie 1982
shD53kK.jpg

Đây là câu chuyện về Sadie, một gái gọi có giá cao ở Borneo ... tốt, giá cao cho Borneo. Cô bị bắt cóc bởi người Raangu đang điều hành một vòng nô lệ trắng. Tất nhiên, Jock và Bear phải đến giải cứu cô, và Jock được khen thưởng xứng đáng cho chủ nghĩa anh hùng của anh ta..
 

bosa2016

Member
Thành Viên
80. Screwples 1979
llOqXDy.jpg

Một nhiệm vụ khó khăn, nhưng ai đó đã làm điều đó. Một phóng viên tin tức truyền hình xinh đẹp đưa đoàn làm phim của cô bí mật (có thể nói) và nhận được sự hạ thấp mạnh mẽ về những tưởng tượng tình dục của mọi người cho tin tức buổi tối. Từ A-Z, sự đa dạng của kích thích khiêu dâm của con người là một mở mắt kinh nghiệm tâm thổi. Không quan hệ tình dục đi hoàn tác. Các tin tức lúc mười một không bao giờ như thế này.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
81. Starlet Club 69 (1976)
qIBdqkA.jpg

Bộ phim khiêu dâm cổ điển ướt át này là một câu chuyện về một ngôi sao tên là Norma Jean. Cô ấy tài năng, xinh đẹp, tóc vàng và rất sừng. Cô ấy muốn trở thành một ngôi sao lớn hơn bất cứ điều gì, và cô ấy làm bất cứ điều gì để biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Norma Jean biết rằng hầu hết các đạo diễn và nhà sản xuất đều dễ dàng quyến rũ, và một cú nhảy nghệ thuật hoặc một phiên làm việc hoang dã thường là phương tiện tốt nhất để có được vai diễn mà cô ấy muốn. Xem Norma Jean tuyệt đẹp biến từ một ngôi sao thành một ngôi sao thực sự, bởi vì cách cô ấy trở thành ngôi sao là câu chuyện nóng bỏng và quyến rũ nhất từ trước đến nay! đọc ít hơn..
 

bosa2016

Member
Thành Viên
82. Secrets D.Adolescentes 1980
z8ge1Ww.jpg

Một gia đình giàu có sống trong một biệt thự của Pháp đối xử với hai cô hầu gái nóng bỏng như rác rưởi. Những người hầu gái quyết định quyến rũ cậu con trai nhỏ Luca về nhà vào dịp lễ và hướng anh ta về phía anh em họ Fanny, người đang bị đánh thức tình dục.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
83. Sylvia 1978
ifOgprs.jpg

Sylvia là một người không chuyên nghiệp, hành động đóng gói, di chuyển nhanh. Sylvia dường như là một người thánh thiện, kín đáo, kín đáo, sống trên một con đường yên tĩnh, được chăm sóc cẩn thận ở vùng ngoại ô thuộc tầng lớp trung lưu. Tuy nhiên, Sylvia đang che giấu một bí mật - cô mắc chứng rối loạn nhân cách bừa bãi. Tuy nhiên, một trong những người khác của cô sắp vượt qua ranh giới..
 

bosa2016

Member
Thành Viên
84. Twilight Pink 1981
hs3UpJ1.jpg

Bạn sắp bị đẩy vào một chiều và vị trí tình dục khác; Bạn sắp vào khu vực erogenous. Twilight Pink được tổ chức bởi Sterling Rod trong một loạt các câu chuyện rất gợi tình, được quay trên phim 35 mm, trình sự chấp thuận của bạn. Bộ phim xa hoa này có một số huyền thoại khiêu dâm trong thời kỳ đỉnh cao của họ, như Veronica Hart, Annie Sprinkles, Tiffany Clark và Kandy Barbour..
 

bosa2016

Member
Thành Viên
86. The Farmer's Daughters 1976
WjxyvpZ.jpg

Sau khi băng đảng con gái của nông dân hãm hiếp tay nông dân Fred, ba người bị kết án trốn thoát đến và đi với các thành viên trong gia đình. Fred làm ngạc nhiên những người bị kết án, chỉ để thay thế họ trong nạn nhân của gia đình.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
87. The Seductress 1981
tMlUOZK.jpg

Một nhiếp ảnh gia nhếch nhác lôi kéo một kẻ lừa đảo để quyến rũ các chính trị gia địa phương để anh ta có thể bí mật chụp ảnh họ quan hệ tình dục để sử dụng như một sự tống tiền chống lại họ.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
89. Thriller A Cruel Picture 1974
z4Ag7ED.jpg

Một cô gái thầm lặng, Madeleine (Christina Lindberg), bị tấn công tình dục khi còn nhỏ, và chấn thương khiến cô câm lặng. Một ngày nọ, khi cô ấy lớn hơn, cô ấy chấp nhận đi xe từ một người đàn ông, Tony (Heinz Hopf), người khiến cô ấy nghiện heroin, và sau đó trở thành ma cô. Để che giấu sự thật rằng cô đã bị bắt cóc, ma cô viết những lá thư đáng ghét cho cha mẹ cô trở nên quẫn trí đến mức họ tự tử. Tại một thời điểm, cô bị đâm vào mắt vì từ chối một khách hàng. Madeleine sau đó bắt đầu tiết kiệm tiền để mua một chiếc ô tô để trốn thoát và học những bài học về lái xe, bắn súng và võ thuật để trả thù.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
90. Trash 1970
GyxYSXz.jpg

Joe Smith, một người nghiện heroin, đang thực hiện một nhiệm vụ để ghi được nhiều ma túy hơn. Joe có mối quan hệ rắc rối với bạn gái cởi mở, thất vọng về tình dục, Holly Sandiago. Trong suốt cả ngày, Joe quá liều trước một cặp vợ chồng thượng lưu, cố gắng đánh lừa phúc lợi để phê chuẩn phương pháp điều trị bằng methadone của anh ta bằng cách cho Holly giả mang thai, và làm phụ nữ trong cuộc sống của anh ta bị bất lực do thuốc.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
91. Virginia 1983
vBwXopg.jpg

Cô gái trẻ Virginia chỉ có bố trong đầu. Khi cha nhiếp ảnh gia của cô mang về nhà người bạn gái mới nhất cùng tuổi với mình, Virginia trở nên ghen tị. Cô ấy có kế hoạch riêng của mình cho bố và cô ấy không chia sẻ...
 

bosa2016

Member
Thành Viên
92. Voodoo Erotico Italy 1974
2TCNYI2.jpg

Marco, một kỹ sư người Ý đến từ Milan đến Santo Domingo, Haiti để tiếp tục xây dựng một con đập. Người tiền nhiệm, Kluger, đã biến mất không một dấu vết và anh ta sẽ thế chỗ. Khi anh đến, vợ Laura đang ở đó chờ anh và hai người - cùng với hướng dẫn viên Romero của họ. Họ đến khu rừng nhỏ, biệt lập nơi Kluger đang ở trước khi anh biến mất. Cặp đôi này sớm tham gia vào các nghi lễ tà thuật bí ẩn được thực hiện bởi nhà lãnh đạo tôn giáo Haiti, Balaga, người chống lại công việc. Trong khi đó, hồn ma của Kluger cảnh báo anh ta về việc hoàn thành công việc. Chỉ nhờ sự can thiệp của cảnh sát Laura, bị mê hoặc bởi các nghi thức, được cứu và đưa trở lại Ý.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
93. All Night Long 1975
pWCssy9.jpg

Hội Y tế và Gia đình là một tổ chức dành riêng cho sự hài lòng và sự hài lòng của con người. Hội có kế hoạch trao tặng danh dự của Golden Rod Mascot cho John hoặc Ric, cả hai đang tranh cử danh hiệu lừng lẫy này. Hai người này phải tham gia một cuộc thi marathon tình dục thâu đêm để giành giải thưởng lớn. Người hoàn thành đầu tiên sẽ giành chiến thắng trong cuộc thi. Trong khi đó, sự tiến bộ của bộ đôi được các thành viên của Hội xem trên một kênh truyền hình kín.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
94. Centerspread Girls 1982
bIcfyo6.jpg

Ủy ban đạo đức về sự điên rồ (MOM) cố gắng hạ bệ tạp chí dành cho người lớn "Panther" của Sue Forbes. Than ôi, những người mẫu trung tâm trước đây của Sue đồng ý quyến rũ các thành viên của MOM. Một cuộc gặp gỡ là băng video, mà Sue sử dụng để tống tiền tình dục...
 

bosa2016

Member
Thành Viên
95. Emmanuelle II 1975
xCDhC7H.jpg

Sau hai tháng chia tay, Emmanuelle phải tìm chồng, Jean ở Hồng Kông. Cô ấy đến đó bằng thuyền. Một lần ở Thái Lan, cô tìm thấy chồng mình và gặp Christopher, một phi công máy bay bí ẩn. Trong một bữa tối, cô cũng gặp Laura, tình nhân của Jean và cô con gái đáng sợ Anna Maria. Cô tiến hành để có một số vấn đề ngoại khóa - với kiến thức của Jean, tất nhiên...
 

bosa2016

Member
Thành Viên
97. Rape Victims 1975
UccwmoS.jpg

Trong một nhóm hỗ trợ nạn nhân hiếp dâm, những người tham gia nhớ lại trải nghiệm của họ, bao gồm cả những nạn nhân nam nhớ lại việc bị bắt cóc, trói vào giường và hãm hiếp tất cả tại điểm dao của hai người quá giang.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top