TVB 2007 Hành Động Đột Phá - The Brink Of Law - Sanyang LT (25/25)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
HÀNH ĐỘNG ĐỘT PHÁ - 2007
(Mã Tuấn Vỹ, Ngô Trác Hy, Liêu Bích Nhi, Dương Tư Kỳ, Từ Tử San, Mễ Tuyết, Nhạc Hoa, Mã Quốc Minh......)
ijdLvos.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 突圍行動
Tên việt: Hành Động Đột Phá
Tên Tiếng Anh: The Brink Of Law
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: Sanyang
Số tập: 25

Giám Chế: Mai Tiểu Thanh

Diễn viên:
Mã Tuấn Vĩ vai Đường Chí Cao
Ngô Trác Hy vai Đồng Nhật Tiến
Liêu Bích Nhi vai Từ Dĩnh
Dương Tư Kỳ vai Tống Gia Nhi
Từ Tử San vai Ân Hướng Tình
Nhạc Hoa vai Đồng Triển Long
Mễ Tuyết vai Tống Kim Chi
Thái Kỳ Tuấn vai Tống Nhật Chiêu
Diêu Lạc Di vai Anita
Đới Chí Vĩ vai Tưởng Diệu Quyền
Phùng Tố Ba vai chị Bảo
Hàn Mã Lợi vai Hà Mỹ Nghiên
Lý Thành Xương vai Tiêu
Hạ Vũ vai Đường Đại Hải
Trần Tự Dao vai Đường Chỉ Mẫn
Mã Quốc Minh vai Ân Hướng Minh
La Lạc Lâm vai Đồng Triển Bằng
Lý Quốc Lân vai Tống Kim Nguyên

Huỳnh Gia Lạc vai Đồng Nhật Lãng

PLOT.png

Đường Chí Cao (do Mã Tuấn Vỹ đóng) vốn là chủ nhiệm kiểm khống ở tòa án. Biến cố gia đình xảy ra, cha tự tử vì cá độ, nợ tiền của bọn cho vay nặng lãi, Cao quyết tâm sẽ dùng pháp luật trừng trị tội ác. Thế nhưng, anh lại bị người khác vu khống, hãm hại, buộc phải thôi việc. Cao xin vào làm cố vấn pháp luật tại tập đoàn thời trang của bạn thân là Đồng Nhật Tiến (do Ngô Trác Hy đóng).

Nhật Tiến vốn là một bác sĩ thú y tốt bụng và trung thực, vì sức ép gia đình mà trở về tập đoàn thời trang. Tiến và Cao còn có người bạn thân là cảnh sát Ân Hướng Minh (do Mã Quốc Minh đóng). Vô tình, Tiến lại quen với em gái Minh là Ân Hướng Tinh (do Từ Tử San đóng). Tình yêu của họ vừa chớm nở nhưng lại bị bác dâu của Tiến là Tống Kim Chi (do Mễ Tuyết đóng) phản đối.

Tiến luôn xem Kim Chi và bác trai Đồng Triển Long (do Nhạc Hoa đóng) như cha mẹ ruột. Thế nhưng, Tiến không thể nào biết rằng Kim Chi là một “đàn chị” trong đường dây cá độ phi pháp. Con trai của Chi là Đồng Nhật Lãng (do Huỳnh Gia Lạc đóng) bị tai nạn, liệt toàn thân. Kim Chi nghĩ do Nhật Tiến gây ra nên căm ghét anh vô cùng. Tình cờ, Nhật Tiến gặp lại mẹ ruột và biết được cha ruột của mình chính là ông Long. Bí mật này sau đó bị Kim Chi phát hiện và làm lớn chuyện. Triển Long giao chức Tổng giám đốc cho Nhật Tiến, càng khiến Kim Chi tức giận. Lại thêm những lời bịa đặt thâm độc của Tống Gia Nhi (do Dương Tư Kỳ đóng) khiến Kim Chi cho rằng Tiến muốn chiếm đoạt gia tài.

Sự mê hoặc của đồng tiền làm Kim Chi không ngại ngần vứt bỏ tình nghĩa bao nhiêu năm giữa mình và Tiến. Bà ra lệnh thủ tiêu anh. Lúc này, Chí Cao phát hiện rồi giúp đỡ, Nhật Tiến mới thoát chết trong gang tấc.

Chí Cao tiếp tục phát hiện tập đoàn thời trang này không chỉ là đường dây cá độ phi pháp, mà còn tham gia buôn lậu vũ khí xuyên quốc gia. Cùng với Chí Cao và bạn gái của anh là Từ Dinh (do Liêu Bích Nhi đóng), Nhật Tiến bắt tay với Hướng Minh, đánh lạc hướng Triển Long để thu thập chứng cứ. Tuy nhiên, anh không ngờ khi tất cả sự thật được phơi bày cũng là lúc anh hứng trọn viên đạn từ người cha ruột nhẫn tâm. Lúc này Cao mới phát hiện, oan tình của mình cũng có thể bắt nguồn từ Triển Long.

Đồng tiền, máu và nước mắt đã xây nên nấm mồ chôn vùi những thâm tình của nhà họ Đồng. Liệu oan tình của Chí Cao có được giải? Tội ác của Triển Long, Kim Chi sẽ phải trả giá ra sao?

SCREEN.png

rv5gWB7.jpg

DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top