USLT Hiệp Khách Hành (2002) 40 Tập USLT

vannhut07vn

https://www.facebook.com/vannhut07vn
Thành Viên

HQzWN53.jpg



50eZgl.png

  • Tên: Hiệp Khách Hành 2002
  • Tên Tiếng Anh: Ode to Gallantry 2002
  • Kịch bản: N/A
  • Số Tập: 40 tập
  • Âm thanh: Lồng Tiếng Việt (USLT)
Chuyện kể rằng, Ma cư sĩ Tạ Yên Khách – một kỳ nhân dị sĩ giang hồ võ công cái thế từng tặng bạn 3 miếng sắt nhỏ có tên gọi Huyền thiết lệnh, và thề rằng nếu ai tìm đựơc chúng và mang trả lại thì người đó có quyền yêu cầu ông giúp mình thực hiện một tâm nguyện.
Trãi qua nhiều năm, trên đường chu du sơn thủy, Ma cư sĩ đã thu về được 2 chiếc huyền thiết lệnh. Và chiếc còn lại mặc nhiên là mục tiêu săn tìm ráo riết của các bang phái trên khắp chốn giang hồ.
Một ngày nọ, sau trận tàn sát đẫm máu của bọn người Kim Đạo trại, cậu bé ăn mày tên gọi Cẩu Tạp Chủng đã vô tình nhặt được chiếc huyền thiết lệnh thứ 3.
Khi còn chưa kịp nhận ra đó là gì thì cậu bé đã bị cao thủ của các bang phái kéo đến bao vậy uy hiếp. Tuy nhiên, Tạ Yên Khách đã kịp có mặt để giải vây và mang Cẩu Tạp Chủng đi trước làn gươm đao khốc liệt của vô số cao thủ võ lâm.
Vốn tính vô tư, thật thà, Cẩu Tạp Chủng đã không cầu xin bất cứ điều gì ở Tạ Yên Khách. Sợ rằng ai đó trên giang hồ sẽ lợi dụng cậu bé để uy hiếp mình nên Tạ đại hiệp buộc lòng mang cậu lên Ma Thiên Nhai sống, đem các môn nội công âm – dương đối nghịch dạy cho Cẩu Tạp Chủng nhằm ép cậu bị tẩu hỏa nhập ma mà chết.
Thế nhưng, trong lúc Cẩu Tạp Chủng đang chìm trong đau đớn bởi những trận tẩu hỏa nhập ma thì người của Trường Lạc bang đến cướp cậu về và vô tình đả thông kinh mạch giúp cậu có được nội công vô cùng thâm hậu.
Cũng từ đó, Cẩu Tạp Chủng bắt đầu bị cuốn vào dòng xoáy giang hồ với những ân oán, tình thù không thể lường trước. Điều thú vị là không ai ngờ cậu bé khờ khạo, ngây ngô như Cẩu Tạp Chủng lại chính người đầu tiên có thể lĩnh ngộ tất cả bí kíp tuyệt đỉnh võ công trên Hiệp Khách đảo – nơi bao trùm bởi màn sương mù bí ẩn, chết chóc; một nơi chỉ có đi mà không bao giờ trở lại, là nỗi ám ảnh của tất cả các cao thủ trên giang hồ….

SCREEN.png

agM1wyZ.jpg

Link download
https://www.fshare.vn/folder/8AFZG1I63KCR
 
Sửa lần cuối:
Banner Fshare
Banner Fshare
Top