TVB 2002 Khát Vọng - Fight For Love - FFVN (20/20)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
KHÁT VỌNG - 2002
(Lâm Bảo Di, Quách Thiện Ni, Huỳnh Đức Bân, Đặng Kiện Hoằng, Cung Bội Bật, Trần Chi Huy, Hạ Vũ... )
9eebJaZ.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 談談情·練練武
Tên việt: Fight For Love
Tên Tiếng Anh: Fight For Love
Hãng sản xuất: FFVN
Số tập: 20
Giám chế: Phan Gia Đức


Diễn viên:
Lâm Bảo Di - Ngô Gia Kiệt
Quách Thiện Ni - Ân Thể Nhi
Cung Bội Bật - Hà Đan
Hạ Vũ - Từ Ba
Viên Thể Vân - Trình Thượng Di
Đặng Kiện Hoằng - Lâm Mộc Thủy
Tào Chúng - Lý Cửu Trân
Huỳnh Đức Bân - Hạ Tổ Ấm
Cổ Minh Hoa - Châu Vĩ Cường
Trần Chi Huy - Tôn Chính

PLOT.png

Ngô Gia Kiệt (do Lâm Bảo Di đóng) làm giám đốc bán hàng cho một công ty công nghệ thông tin. Anh được điều sang Bắc Kinh tham gia đợt tập huấn có một khóa học về võ thuật. Tại đây, Kiệt bất ngờ gặp lại hai oan gia của mình. Một là nữ ca sĩ Ân Thái Nhi (do Quách Thiện Ni đóng), muốn học võ nhằm tấn công thị trường điện ảnh Mỹ. Một là Lâm Mộc Thủy (do Đặng Kiện Hoằng đóng) – nhân viên phát thư báo mà Kiệt đã sa thải.

Họ vốn rất ghét nhau, nhưng vì đều có mục đích riêng nên phải chấp nhận “ngồi chung thuyền”. Cả ba chịu sự huấn luyện khắc nghiệt của võ sư Tôn Chính (do Trần Chi Huy đóng). Dù nhiều lần muốn bỏ cuộc, nhưng Kiệt vẫn quyết tâm bám trụ vì anh đang tương tư trợ lý của Chính – Hà Đan (do Cung Bội Bật đóng). Tiếc thay, Đan đã có người yêu.

Sau một thời gian khổ luyện, Kiệt, Nhi và Thủy mới nhận ra ý tốt của Chính. Ông muốn họ vun đắp tinh thần võ thuật, ý chí sắt thép, không bao giờ nản lòng. Ba người họ cũng không ngờ ý chí đó sẽ giúp họ vượt qua những khó khăn sắp ập tới khi trở về Hồng Kông.

Kiệt bị đối thủ tước mất quyền hành trong công ty. Còn Nhi nhanh chóng bị một nữ ca sĩ trẻ đẹp khác giành mất hào quang. Từ chỗ oan gia, Nhi và Kiệt nay thành bạn bè, cùng nhau nỗ lực tạo dựng cơ đồ, cùng kinh doanh quán rượu vang nhỏ. Kiệt và Nhi tiến tới tình yêu nhưng Nhi bận đóng phim nên nhờ Hà Đan chăm sóc Kiệt. Họ cùng rơi vào tình tay ba phức tạp, Nhi quyết định sang Bắc Kinh để học thêm về diễn xuất. Sau đó, cô mới nhận ra khát vọng lâu nay của mình không phải là tiền đồ, mà là tình yêu...

SCREEN.png

VvXHWmU.jpg

DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top