TVB 2003 Khát Vọng Tuổi Trẻ - Aqua Heroes - FFVN (20/20)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
KHÁT VỌNG TUỔI TRẺ - 2003
(Đặng Tụy Văn, Ngải Uy, Trần Văn Viên, Tiêu Chính Nam, Đường Ninh, Huỳnh Tông Trạch, Dương Minh, Lê Nặc Ý, Đặng Lệ Hân, Trần Văn Tịnh...)
bJzlxCJ.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 戀愛自由式
Tên việt: Khát Vọng Tuổi Trẻ
Tên Tiếng Anh: Aqua Heroes
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: FFVN
Số tập: 20
Giám Chế: Lâm Chi Hoa


Diễn viên:
Tiêu Chính Nam - Thang Kế Lạc
Trần Văn Viện - Du Nhàn
Đường Ninh - Du Dĩnh
Huỳnh Tông Trạch - Đồ Thiếu Lỗi
Dương Minh - Giang Quán Kiệt
Phó Dĩnh - Ôn Nhu
Đặng Lệ Hân - Phan Tiểu Phụng
Lê Nặc Ý - Trì Tổ Âm
Trần Văn Tịnh - Thẩm Ngư
Ngải Uy - Du Đức
Đặng Tụy Vân - Thủy Kiện Nhi
Đặng Hạo Quang - Lạc Hậu Nhân
Đới Chí Vĩ - Thang Chí Vĩ
Hàn Mã Lợi - Lạc Hiền
Vương Thanh - Trạm Thời Đình

PLOT.png

Dưới nắng vàng rực rỡ, một nhóm thanh niên đang vẫy vùng giữa làn nước trong xanh, đầy sức sống. Họ nỗ lực luyện tập để chuẩn bị cho đợt thi đấu sắp tới, đem vinh quang về cho tập thể mang tên “Thiên Sứ”.
Đây là đội tuyển bơi lội mà huấn luyện viên Du Đức (do Ngải Uy đóng) đã dồn hết tâm huyết để đào tạo. Ai cũng mang trong mình sức trẻ và khát vọng chinh phục. Nhưng bên cạnh đó, họ còn phải đấu tranh với lòng đố kỵ, hiếu thắng trong chính con người mình.

Sau mười tám năm xa cách, con gái thứ hai của Đức, là Du Dĩnh (do Đường Ninh đóng), gặp lại cha và chị ruột – Du Nhàn (do Trần Văn Viên đóng). Tuy nhiên, nhiều hiểu lầm xảy ra khiến Dĩnh vô cùng thất vọng về Nhàn và Đức. Cộng với bản tính kiêu ngạo, Dĩnh luôn ra sức đối chọi với Nhàn để chứng tỏ thực lực của mình, không chỉ trên đường bơi, mà còn trên đường tình. Cả Nhàn và Dĩnh đều yêu thầm Thang Kế Lạc (do Tiêu Chính Nam đóng).

Cũng trong lúc này, nhiều biến cố xảy ra với các thí sinh. Gia đình đột ngột phá sản, Lạc phải tìm nhiều việc làm thêm để phụ giúp cha mẹ, không còn tâm trí dành cho đội tuyển. Dĩnh vì không chiếm được trái tim Lạc, quyết định đầu quân cho đối thủ, là nhóm “Ma Quỷ”. Đồ Thiếu Lỗi (do Huỳnh Tông Trạch đóng) bán đứng đồng đội để lấy lòng người đẹp. Phan Tiểu Phụng (do Đặng Lệ Hân đóng) và Giang Quán Kiệt (do Dương Minh đóng) nuôi mộng làm ca sĩ. Ôn Nhu (do Phó Dĩnh đóng), Thẩm Ngư (do Trần Văn Tịnh đóng) và Trì Tổ Âm (do Lê Nặc Ý đóng) không còn thiết tha với chuyện thi cử.


Cả đội chỉ còn hai cha con. Một vận động viên lừng lẫy trong quá khứ, nay đã xuống sắc lẫn tài, là Đức. Một cô gái trong sáng, đam mê và rất am hiểu về bơi lội, nhưng luôn mặc cảm về dị tật của mình, là Nhàn. Liệu, hai người họ có đủ sức vực dậy “Thiên Sứ”?

SCREEN.png

AxnMtae.jpg

DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top