TVB 2006 Lần Theo Dấu Vết - Summer Heart - FFVN (20/20)

vantritv2004

Member
Thành Viên
LẦN THEO DẤU VẾT - 2006
(Mã Đức Chung, Đằng Lệ Minh, Quách Diệu Minh, Tả Tuệ Kỳ, Chung Lệ Kỳ, Tào Vĩnh Liêm, Trần Mẫn Chi, Quách Phong...)
EV3P6Nf.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 心慌、心郁、逐個捉
Tên việt: Lần Theo Dấu Vết
Tên Tiếng Anh: Summer Heat
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: FFVN
Số tập: 20
Giám Chế: Phan Gia Đức


Diễn viên:
Mã Đức Chung
Đằng Lệ Minh
Huỳnh Kỷ Doanh
Tả Tuệ Kỳ
Chung Lệ Kỳ
Tào Vĩnh Liêm
Trần Mẫn Chi
Quách Phong
Quách Diệu Minh
Mạc Gia Nghiêu
La Quán Lan
Trình Khả Vi
La Lan
Lỗ Văn Kiệt

PLOT.png

Bộ phim xoay quanh vụ án Thủy Dĩ Tài bị mưu sát. Con gái ông quyết tâm điều tra sự việc, đưa những bí mật và hung thủ giết người dần dần ra ánh sáng. Ông Tài và cô con gái Thủy Ninh trở về ngôi làng ngày xưa để sinh sống. Nhưng Thủy Ninh vừa về đến thôn thì nhìn thấy chiếc tàu của ba cô phát nổ còn ba cô thì mất tích không tìm thấy. Cô không hiểu tại sao ba mình lại mất tích nên quyết định cùng với Phát - bạn trai cô (đồng thời là một cảnh sát) đến thôn để tìm ra sự thật.

Cũng chính vì điều tra, mâu thuẫn đã phát sinh giữa Ninh và Hải - trưởng thôn. Trong quá trình điều tra, cô luôn gặp sự cố, khó khăn thậm chí tai nạn cho bản thân mình khi tìm manh mối. Tất cả mọi người trong thôn đều nói tốt về Hải và Hải cũng tìm mọi cách bảo vệ người trong thôn của mình. Mọi chứng cớ Ninh tìm được đều bất lợi với cô, từ ngày cô xuất hiện trong thôn đã làm đảo lộn sinh hoạt của mọi người.

Sự việc càng điều tra thì càng trở nên nguy hiểm và phức tạp, những nghi ngờ của Ninh làm cho cuộc sống của thôn trở nên ngột ngạt. Cuối cùng, tất cả mọi người đều đồng ý đuổi cô ra khỏi thôn nhưng trưởng thôn lại bênh vực cho cô


Trưởng thôn làm thế nào để không mất lòng bạn bè và bà con trong thôn khi giữ lại Ninh và Ninh sẽ đối phó thế nào với anh? Sự thật đằng sau những rắc rối mà Ninh gặp phải trong quá trình điều tra là gì? Hải có phải là hung thủ trong vụ án này không?

SCREEN.png

l6lp5VO.jpg

DOWN.png

[Hidden content]

ONLINE.png

[Hidden content]
phim hay
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top