Góp Ý Logo phim.media trên phim TVB

n.v.t

Member
Thành Viên
Mình thấy việc để logo phim.media và dòng chữ chạy bản quyền nhìn khá là phản cảm khi xem phim. Đành rằng các bản raw là hiếm nhưng chúng ta có thể dùng cách khác để bảo vệ mà, đâu cần phải để logo lẫn chữ chạy nhiểu đến thế, chẳng khác nào như xem phim trên TV mà có dòng chữ quảng cáo chạy bên dưới cả, rất khó chịu. Nói thật lòng, logo của phim.media không hề đẹp và khá mất cân đối, việc để nó hiện song song với logo TVB (mình xin lỗi) rất ngứa mắt. Mong các Mod có thể xem xét để có cách giải quyết vẹn toàn hơn.

Về bản raw, mình biết là các Mod thu về từ GoTV hoặc các kênh tương tự khá mất công và nếu ai cần raw mà không có thì hỏi xin Mod cũng rất bất tiện. Sao các Mod không chỉ các thành viên cách thu nhỉ? Đôi khi, yêu đâu phải là chỉ giữ cho riêng mình. Nếu nhiều người chung tay, mình nghĩ sẽ có nhiều phim cũ và mới của TVB được lưu trữ lại, để những bản phim kinh điển của TVB do Saigonfil và FFVN lồng tiếng không bị mai một.
 

Ivantran127

Moderator
Thành viên BQT
Cũng đúng á ! Donate đi thì mún sao cũng dc. Giống như đi mát xa ấy mún nhân viên trẻ đẹp " sạch sẽ " thì mua phiếu vip đi.
 

Timon

Member
Thành Viên
Thời buổi Thạch Sanh thì ít Lý Thông thời nhiều thì không có gì là đảm bảo một số thành phần sử dụng với mục đích khác. Bản phim quá "sạch sẽ" thì lại nguy hiểm hơn. Ủng hộ diễn đàn sử dụng mọi giải pháp an toàn.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top