ATV Mộc Quế Anh II - Thập Nhị Quả Phụ Chinh Tây - The Heroine Of The Yangs II - THVL (28/28)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
MỘC QUẾ ANH - THẬP NHỊ QUẢ PHỤ CHINH TAY - 1998
(Bào Khởi Tịnh, Tiêu Ân Tuấn , Trần Tú Văn, Văn Tụng Nhàn...)
3yNOavZ.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 穆桂英十二寡妇征西
Tên việt: Mộc Quế Anh - Thập Nhị Quả Phụ Chinh Tây
Tên Tiếng Anh: The Heroine Of The Yangs II
Hãng sản xuất: ATV
Audio: THVL
Số tập: 28
Giám chế: Dương Thiệu Hồng

Diễn viên:
Trần Tú Văn - Mộc Quế Anh
Tiêu Ân Tuấn - Dương Tôn Bảo
Lâm Vỹ Thần - Gia Lục Hạo Nam
Văn Tụng Nhàn - Dương Bài Phong
Bào Khởi Tịnh - Sài Quận chúa
Đàm Bỉnh Văn - Bàng Thái Sư
Châu Yến Trân - Bàng Phi
Tô Xưởng -Mạch Tỉnh Quốc
Trình Thục Phong - Bát Hiền Vương
Cam Sơn - Mộc Hồng Cử
Tào Thiếu Phấn - Xa Thái Quân

PLOT.png

14 năm sau, Dương Gia lại tiếp tục bị Bàng Thái Sư vu oan tội phản quốc. Dương Gia bị đày ra khỏi Tống quốc. Họ đến sống ở Mộc Kha Trại. Trên đường đi, Bát Muội, Bài Phong và Thái Quân bị thất lạc. Bát Muội và Bài Phong bị trọng thương, lạc vào Hà Gia Thôn, gặp lại Hạo Nam. Nhưng lúc này Hạo Nam đã bị mất trí nhớ, cứ nghĩ mình là Trương Ngầu - một anh nông dân hiền hậu chất phác. Bát Muội và Bài Phong được Trương Ngầu cứu giúp.

Trương Ngầu yêu Bài Phong. Tình cảm xưa trong lòng Bài Phong được khơi dậy, nhưng Bát Muội ngăn cản. Bài Phong và Bát Muội rời Hà Gia Thôn đi tìm Thái Quân và mọi người. Trương Ngầu lén theo sau họ. Trong khi đó, Thái Quân được nhị hoàng tử Tây Hạ là Lý Huyền Văn cứu giúp. Bát Muội, Bài Phong, Trương Ngầu gặp lại Thái Quân.

Trong lúc này, đại hoàng tử Tây Hạ là Lý Nguyên Hạo giả làm người quân tử để vào Mộc Kha Trại, chiếm được lòng tin và sự ưu ái của Dương Gia. Hắn giết Mộc trại chủ là cha của Quế Anh nhưng Dương Gia không hề hay biết. Thái Quân, Bát Muội, Bài Phong và Trương Ngầu đến Mộc Kha Trại hội ngộ với Quế Anh và mọi người. Quế Anh định rat tay giết Trương Ngầu nhưng Bài Phong ra sức van xin, Bát Muội nói giúp. Quế Anh tha cho Trương Ngầu và đuổi anh đi. Trương Ngầu cầu thân Bài Phong nhưng Bài Phong từ chối.

Trương Ngầu ở lại dưới núi Mộc Kha Trại, ngày ngày chờ Bài Phong. Bài Phong cảm động. Dương Gia vì thương Bài Phong nên cuối cùng cũng đồng ý cho họ cưới nhau. Từ đó Bài Phong và Trương Ngầu làm một đôi vợ chồng sống bình dị dưới núi Mộc Kha Trại. Quế Anh lén trở về kinh thành giải oan cho Dương Gia. Nguyên Hạo sau khi biết thân thế của Trương Ngầu, hắn tìm cách khôi phục trí nhớ cho anh nhằm bắt anh lập lại Thiên Môn Trận.

Bát Muội có tình cảm với Nguyên Hạo. Hắn cầu thân Bát Muội. Dương gia đồng ý. Ngày thành hôn, hắn tình cờ gặp lại người tình cũ là Mai Hoa. Mai Hoa và Quế Anh vốn cũng là bạn tâm giao. Nguyên Hạo bị bại lộ âm mưu và thân thế. Bát Muội vô cùng đau khổ. Dương Gia quyết định xử trảm Nguyên Hạo nhưng hắn may được Mai Hoa giải cứu. Trương Ngầu khôi phục trí nhớ. Nhờ Dương Ngũ Lang điểm hóa, Lý Huyền Văn giúp đỡ, Trương Ngầu từ bỏ lý tưởng và quy y cửa Phật tại Ngũ Đài Sơn. May nhờ Bài Phong đến kịp lúc. Anh cùng Bài Phong trở về nhà.

Trên đường đi, Bài Phong bị Nguyên Hạo bắt cóc. Hắn nguy hiếp và bắt Trương Ngầu lập lại Thiên Môn Trận để cướp ngôi cha và đối phó với Dương Gia. Trương Ngầu và Bài Phong không chịu. May nhờ Lý Huyền Văn cứu giúp, họ trở về Dương Gia. Nhờ sự giúp đỡ của Mai Hoa, Nguyên Hạo bắt Văn Quản và lập Thiên Ma Trận. Vì thấy Nguyên Hạo quá sa đà vào con đường ma đạo, Mai Hoa ngăn cản và bị hắn giết. Quế Anh và Trương Ngầu hợp sức cứu Văn Quản, đánh bại Nguyên Hạo, thắng trận trở về.


SCREEN.png

3NNb6yD.jpg



ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 

Em Nụ

Member
Thành Viên
ad làm link download đi ad ơi, link online coi bị lỗi hoài hjx hjx
 

cute0507

Member
Thành Viên
thanks. bộ phim rất hay. mong share nhiều và remux nhiều film hơn nữa.
 

beijin

Member
Thành Viên
hanks. bộ phim rất hay. mong share nhiều và remux nhiều film hơn nữa.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top