TVB 2008 Nữ Hoàng Cổ Phiếu - The Money-maker Recipe - Sanyang LT (21/21)

Viet_lead

Member
Thành Viên
NỮ HOÀNG CỔ PHIẾU - 2008
(Thương Thiên Nga, Tạ Thiên Hoa, Lâm Gia Hoa, Đằng Lệ Minh, Thang Doanh Doanh, Lương Tịnh Kỳ….)
iOJnjPD.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 師奶股神

Tên Tiếng Việt: Nữ Hoàng Cổ Phiếu
Tên Tiếng Anh: The Money-maker Recipe
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: Sanyang
Số tập: 21
Giám chế: Lâm Chi Hoa

Diễn viên:
Tạ Thiên Hoa - Hoàng Tử Thông
Thương Thiên Nga - Tương Như Châu
Lâm Gia Hoa - Đinh Triệu Cảnh
Đằng Lệ Danh - Cố Gia Trân
Thang Doanh Doanh
Lương Tịnh Kỳ

PLOT.png

Nhà môi giới cổ phiếu Hoàng Tử Thông (Tạ Thiên Hoa đóng) trong kinh doanh thường không khôn khéo lại quá nguyên tắc. Vì vậy, khách hàng của anh kéo sang đầu tư vào công ty kinh doanh khang trang hiện đại hơn vừa được thành lập. Người quản lý ở công ty này là Đinh Triệu Cảnh là bậc thầy trong môi giới cổ phiếu. Với mục đích gia tăng số lượng khách hàng, Đinh Triệu Cảnh (Lâm Gia Hoa đóng) nhắm vào đối tượng khách hàng là những người nội trợ, Cảnh ra sức dạy kiến thức về thị trường chứng khoán cho vợ của Tử Thông là Tương Như Châu (Thương Thiên Nga đóng).

Châu kiếm được nhiều tiền thông qua Triệu Cảnh và sự tin tưởng mù quáng của những bà nội trợ thích chơi cổ phiếu.Tử Thông tìm cách khuyên nhủ Như Châu dừng lại việc này, nhưng không được, cuộc hôn nhân của họ đứng bên bờ vực ly hôn. Trong lúc Tử Thông thấy chán nản về việc gia đình cũng như sự nghiệp của mình thì anh gặp lại người yêu đầu tiên của mình là Cố Gia Trân (Đằng Lệ Danh đóng)


Khi mọi người dồn hết tiền vào mua cổ phiếu thì thị trường cổ phiếu đột ngột xuống giá. Như Châu và các bà nội trợ bị mất rất nhiều tiền của, Châu đã phải đi làm nhiều việc để mong trả hết số nợ nần và mong muốn được quay lại với Tử Thông. Nhưng Tử Thông đã bị Cảnh và Trân cấu kết hãm hại. Châu là một bà nội trợ kiên cường mạnh mẽ, cô không hề hết hy vọng, cô đã đứng lên và quyết đánh bại những hành động đê hèn đó.

SCREEN.png

1kbDXnw.jpg

DOWN.png

[Hidden content]

ONLINE.png

[Hidden content]
Cam on Ban
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top