Pokemon Movie

Pikachu

Pika Pika
Thành Viên
POKEMON MOVIE
800px-Pikachu_the_Movie.png


Movie 01
415px-Movie_1_poster.png

Tên Việt: Mewtwo phục thù
Tên Anh: Pokémon: The First Movie: Mewtwo Strikes Back
Tên Nhật: Pocket Monsters the Movie: Mewtwo Strikes Back!
(劇場版ポケットモンスター ミュウツーの逆襲 Gekijōban Poketto Monsutā: Myūtsū no Gyakushū)
Thời lượng: 85 phút
Năm phát hành: 1998
Nội dung:
Nhóm Satoshi bị lừa để tới New Island, hòn đảo bị cai trị bởi Pokemon đột biến, Mewtwo. Tại đó, họ đã tìm hiểu được kế hoạch của Mewtwo là nhân bản Pokemon và tiêu diệt thế giới. Và một cuộc đại chiến đã xảy ra, giữa “nhân bản” và “bản gốc” – bao gồm cả “bản gốc” của Mewtwo là Mew
Download:


Movie 02
Pok%C3%A9mon_The_Movie_2000.jpg

Tên Việt: Sự Bùng Nổ Của Lugia Huyền Thoại
Tên Anh: Pokémon: The Movie 2000: The Power of One
Tên Nhật: Pocket Monsters the Movie: Revelation Lugia
(劇場版ポケットモンスター 幻のポケモン ルギア爆誕 Gekijōban Poketto Monsutā Maboroshi no Pokemon Rugia Bakutan?, lit. “Mirage Pokémon: Lugia’s Explosive Birth”)
Thời lượng: 81 phút
Năm phát hành: 1999
Nội dung:
Với sự xuất hiện một kẻ lạ mặt chuyên đi săn những loài Pokemon huyền thoại, hắn ta đã thu thập được 3 loài pokemon chim Fire, Thunder, Frozen tượng trưng cho biểu tượng sức mạnh thần thoại . Nhưng tham vọng của hắn vẫn chưa đạt được khi hắn quyết định sẽ bắt một loài Pokemon bay của đại dương Lugia mục đích thâu tóm của hắn sẽ đi đến đâu khi hắn đã nắm giữ những loài được cho là vĩ đại của những loài Pokemon bay lượn.
Download:


Movie 03
220px-Pokemon-3-japanese-poster.jpg

Tên Việt: Đế Vương Của Tháp Pha Lê Entei
Tên Anh: Pokémon 3: The Movie: Spell of the Unown
Tên Nhật:Pocket Monsters the Movie: Lord of the “UNKNOWN” Tower
(劇場版ポケットモンスター 結晶塔の帝王 ENTEI Gekijōban Poketto Monsutā Kesshōtō no Teiō?, lit. “Emperor of the Crystal Tower ENTEI”)
Thời lượng: 91 phút
Năm phát hành: 2000
Nội dung:
Câu chuyện bắt đầu khi một vị giáo sư đang thu thập những mẩu chữ tượng hình là các pokemon biểu tương Unknow những loài pokemon cổ đại chỉ có ở trong những hầm mộ xưa. Nhưng rồi vị giáo sư ấy đã biến mất để lại cô con gái Molly. Molly vì muốn gặp lại người mẹ của mình lên đã tìm các kí tự Unknow để ghép chúng và thực hiện điều ước Entei được triệu hồi đại diện cho các Unknow. Nhưng chưa thực hiện được điều ước đó thì Entein đã đưa Molly đến thế giới của mình và bắt cóc một cô gái Delia dùng thuật thôi miên để giả cô thành mẹ Molly. Tại sao Entei lại bắt cóc Molly và phải cố gắng kiếm người mẹ giả cho Molly như vậy.
Download:


Movie 04
220px-Pokemon-4ever-poster.jpg

Tên Việt: Celebi Và Cuộc Gặp Gỡ Vượt Thời Gian
Tên Anh: Pokémon 4Ever: Celebi – Voice of the Forest
Tên Nhật: Pocket Monsters the Movie: Celebi A Timeless Encounter
(劇場版ポケットモンスター セレビィ 時を越えた遭遇(であい) Gekijōban Poketto Monsutā Serebyi Toki o Koeta Deai?, lit. “Celebi: The Meeting that Traversed Time”)
Thời lượng: 81 phút
Năm phát hành: 2001
Nội dung:
Rừng là nơi cư trú của nhiều loài Pokemon trong đó cũng có những loài Pokemon quý hiếm có thể điều khiển không gian và thời gian Celebi một trong những sinh vật sống trong khu rừng, cũng vì sự quý hiếm đó mà nhiều người muốn truy bắt Pokemon huyền thoại này, một cậu bé vô tình dính vào sự việc của một tên thợ săn đang truy bắt Celebi thế rồi trong lúc đường cùng Celebi đã đưa cậu đến một không gian khác mà cậu không hề hay biết.
Download:


Movie 05
220px-Pokemon-heroes-poster-japanese.jpg

Tên Việt: Thần Hộ Mệnh Của Thành Phố Nước Latias Và Latios
Tên Anh: Pokémon Heroes: Latios & Latias
Tên Nhật: 水の都の護神 ラティアスとラティオスGuardian Gods of the City of Water: Latias and Latios
Thời lượng: 71 phút
Năm phát hành: 2002
Nội dung:
Tại một thành phố nhỏ của một hòn đảo một cặp vợ chồng già đang sinh sống đến một ngày thì gặp được hai đứa trẻ đang bị thương trôi dạt vào bờ. Họ đã đem hai đứa bé đó về chăm sóc, sức khỏe của chúng dần hồi phục. Đúng lúc đó một con ác ma đã tấn công vào hòn đảo. Để bảo vệ hai vợ chồng kia hai đứa trẻ đã hóa thân thành những Pokemon ảo mộng Latias Và Latios. Chúng kêu gọi bạn bè tới giúp tiêu diệt ác ma hòa bình được lập lại. Chúng đưa hai vợ chồng kia mảnh vụn trái tim là thứ đã giúp chúng đánh bại quái vật. Từ đó Latias Và Latios vẫn quanh quẩn tại hòn đảo để canh giữ viên ngọc đó.
Download:


Movie 06
proxy

Tên Việt: Bảy Đêm Cùng Ngôi Sao Nguyện Ước Jirachi
Tên Anh: Pokémon: Jirachi Wish Maker
Tên Nhật: Pocket Monsters Advanced Generation the Movie: The Wishing Star of Seven Nights: Jirachi
(劇場版ポケットモンスターアドバンスジェネレーション 七夜の願い星 ジラーチ Gekijōban Poketto Monsutā Adobansu Jenerēshon Nanayo no Negaiboshi Jirāchi)
Thời lượng: 81 phút
Năm phát hành: 2003
Nội dung:
Câu chuyện bắt đầu khi nhóm Satoshi nhặt được một quả trứng được xem là của một chú Pokemon huyền thoại Jirachi , Pokemon có năng lực ban đến điều ước thành sự thật đang ngủ say trong đó, cũng chính vì thế mà luôn bị dòm ngó. Nhóm Satoshi vô tình đi vào một đoàn xiếc Pokemon ở đó cậu đã gặp 2 nhà huấn luyện pokemon, nhưng sự việc của quả trứng xuất hiện đã bị những người ham muốn tìm cách chiếm đoạt. Khi Jirachi bon chúng đã bắt Jirachi để cung cấp một nguồn năng lượng có thể triệu tập những Pokemon hủy diệt.
Download:


Movie 07
439px-M07_poster.png


Tên Việt: Deoxys Kẻ Phá Vỡ Bầu Trời
Tên Anh: Pokémon: Destiny Deoxy
Tên Nhật: Pocket Monsters Advanced Generation the Movie: Deoxys the Visitor
(劇場版ポケットモンスター アドバンスジェネレーション 裂空の訪問者 デオキシス Gekijōban Poketto Monsutā Adobansu Jenerēshon Rekkū no Hōmonsha Deokishisu?, lit. “Visitor from the Sky-Splitting: Deoxys”)
Thời lượng: 98 phút
Năm phát hành: 2004
Nội dung:
Trên thế giới có rất nhiều loài Pokemon không chỉ giới hạn về vị trí địa lý từ trên mặt đất dưới đại dương trong rừng sâu thẳm chúng có thể xuất hiện ở bất cứ ở đâu và từ nhiều chiều không gian khác nhau. Có thể cũng có những loài pokemon sống ngoài vũ trụ mà con người chưa hề biết tới. Một ngày kia, một thiên thạch bí ẩn đang lao về phía trái đất xuất hiện là một Pokemon chưa thấy bao giờ một loài từ vũ trụ, sinh vật này đã mang theo một quả trứng màu xanh mục đích của Pokemon này là gì vì sao lại bảo vệ quả trứng, pokemon nào đang ở trong quả trứng đó.
Download:


Movie 08
440px-M08_DVD_cover.png


Tên Việt: Mew Và Người Hùng Của Ngọn Sóng Lucario
Tên Anh: Pokémon: Lucario and the Mystery of Mew
Tên Nhật: Pocket Monsters Advanced Generation the Movie: Mew and the Wave Hero
(劇場版ポケットモンスターアドバンスジェネレーション ミュウと波導の勇者 ルカリオ Gekijōban Poketto Monsutā Adobansu Jenerēshon Myū to Hadō no Yūsha Rukario?, lit. “Mew and the Wave-Guiding (Aura) Hero: Lucario”)
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2005
Nội dung:
Truyền thuyết kể rằng tại một vương quốc nọ khi chiến tranh đang dâng đến điềm cao trào, một người anh hùng đã hi sinh bản thân mình người anh hùng đó tên là Aaron cùng chú pokemon Lucario. Đã ngăn chặn bằng cách dựa vào cây nhân loại dùng sức mạnh áp đảo tinh thần của những kẻ hiếu chiến. Cuộc chiến được ngăn chặn và hòa bình được lập lại nữ hoàng Leen đã phong tước anh hùng của những ngọn sóng. Sau một ngàn năm sau di vật của người anh dùng để lại là một cây trượng có phong ấn pokemon của mình là Lucario huyền thoại.
Download:


Movie 09
420px-Movie_9_English_Cover.png


Tên Việt: Chiến Binh Pokemon Và Hoàng Tử Biển Cả Manaphy
Tên Anh: Pokémon Ranger and the Temple of the Sea
Tên Nhật: Pocket Monsters Advanced Generation the Movie: Pokémon Ranger and the Prince of the Sea: Manaphy
(劇場版ポケットモンスターアドバンスジェネレーション ポケモンレンジャーと蒼海の王子 マナフィ Gekijōban Poketto Monsutā Adobansu Jenerēshon Pokemon Renjā to Umi no Ōji Manafi?)
Thời lượng: 105 phút
Năm phát hành: 2006
Nội dung:
Một quả trứng trôi dạt dưới lòng biển nhưng lại được những pokemon dưới đại dương chăm sóc và nâng niu nhưng đến một ngày nọ một tên tội phạm nguy hiểm cùng thủy thủ của mình đã tóm được quả trứng đặc biệt quả trứng đó được gọi là Hoàng Tử Biển Cả Manaphy, nhưng sự việc diến biết bất ngờ mà hắn ta không ngờ tới là trong đám thủy thủ của hắn có một tên giả mạo một nhà huấn luyện thú pokemon đã cướp quả trứng đó và trốn thoát khỏi tàu của hắn bằng pokemon bay và cưỡi nước. Jackie sau khi lấy được quả trứng lại nhờ đám bạn của nhóm Satoshi chăm sóc cho Manaphy đến ngày trả tự do cho pokemon này về với biển cả.
Download:


Movie 10
428px-RiseOfDarkraiCover.jpg


Tên Việt: Dialga VS Palkia VS Darkrai
Tên Anh: Pokémon: The Rise of Darkrai
Tên Nhật: Pocket Monsters Diamond & Pearl the Movie: Dialga vs. Palkia vs. Darkrai
(劇場版ポケットモンスター ダイヤモンド&パール ディアルガVSパルキアVSダークライ Gekijōban Poketto Monsutā Daiyamondo Pāru Diaruga tai Parukia tai Dākurai?)
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2007
Trên thế giới của những loài pokemon có những loài được mệnh danh là những kẻ hủy diệt, những loài này thường sống mà cả đời chưa bao giờ chạm chán với nhau. Nhưng một khi chúng có sự xung đột thì đó là điều nguy hiểm không chỉ đối với bản thân chúng mà còn đối với nhân loại. Cách chúng chiến đấu có thể gây ra tầm hủy diệt rất lớn đối với những người sống trên hành tinh Dialga VS Palkia là hai loài pokemon truyền thuyết đó. Hãy cùng nhóm satoshi đi khám phá và tìm hiểu thêm về chúng.
Download:


Movie 11
407px-Giratina_and_the_Sky_Warrior_rerelease.jpg


Tên Việt: Giratina Và Bông Hoa Của Bầu Trời
Tên Anh: Pokémon: Giratina and the Sky Warrior
Tên Nhật: Pocket Monsters Diamond & Pearl the Movie: Giratina and the Bouquet of the (Frozen) Sky: Shaymin
(劇場版ポケットモンスター ダイヤモンド&パール ギラティナと氷空(そら)の花束 シェイミ Gekijōban Poketto Monsutā Daiyamondo Pāru Giratina to Sora no Hanataba Sheimi?)
Thời lượng: 96 phút
Năm phát hành: 2008
Nội dung:
Xuất phát từ một trận chiến giữa Giratina và Dialga hai loài Pokemon đang đánh nhau Giratina đã tìm cách đưa Dialga về thế giới song song của nó. Nhưng không may trong lúc đánh nhau thì vô tình kéo một loài pokemon đặc biệt vào thế giới song song của chúng mọi chuyện chưa đi đến hồi kết thì loài Pokemon đó đã mở ra một cánh cổng mới để quay trở về thế giới của mình Dialga cũng theo đó mà trốn thoát khỏi Giratina.
Download:


Movie 12
Arceus_and_the_Jewel_of_Life.png


Tên Việt: Arceus Chinh Phục Khoảng Không Thời Gian
Tên Anh: Pokémon: Pokémon: Arceus and the Jewel of Life
Tên Nhật: Pocket Monsters Diamond & Pearl the Movie: Arceus: To Conquering Space-Time
(劇場版ポケットモンスター ダイヤモンド&パール アルセウス 超克の時空へ 主人ガーマドン Gekijōban Poketto Monsutā Daiyamondo ando Pāru: Aruseusu Chōkoku no Jikū e?)
Thời lượng: 94 phút
Năm phát hành: 2009
Nội dung:
Arceus huyền thoại, bất khả chiến bại đã quay trở về Michina để đòi lại Viên Ngọc của Sự Sống. Thậm chí cả Dialga, Palkia và Giratina kết hợp cũng không thể ngăn chặn nổi sức mạnh hủy diệt của Arceus. Nhưng lần nay Ash và những người bạn sẽ có mặt để tìm ra lối thoát duy nhất.
Download:


Movie 13
230px-Zoroark_Master_of_Illusions.png

Tên Việt: Bá Chủ Của Ảo Ảnh Zoroark
Tên Anh: Zoroark: Master of Illusions
Tên Nhật:
幻影の覇者 ゾロアーク
Ruler of Illusions: Zoroark
Thời lượng: 96 phút
Năm sản xuất: 2010
Nội dung:
Download:



Movie 14
230px-M14_dub_boxart.png

(Ghi chú: Movie 14 gồm 2 bản Black và White, nội dung 2 bản này giống nhau, chỉ thay đổi vị trí giữa 2 Pokemon huyền thoại với nhau và thay đổi một số chi tiết nhỏ trong phim, bạn chỉ cần chọn xem 1 trong 2 bản.)
Phiên bản Black
Tên Việt:
Victini Và Bạch Anh Hùng Reshiram
Tên Anh: Pokémon the Movie: Black—Victini and Reshiram
Tên Nhật: ビクティニと白き英雄レシラムVictini and the White Hero: Reshiram
Phiên bản White
Tên tiếng Việt: Victini Và Hắc Anh Hùng Zekrom
Tên tiếng Anh: Pokémon the Movie: White—Victini and Zekrom
Tên tiếng Nhật: ビクティニと黒き英雄ゼクロムVictini and the Black Hero: Zekrom
---000---
Thời lượng: 88 phút
Năm sản xuất: 2011
Nội dung:

Download:


Movie 15
tester.png

Tên Việt: Kyurem VS Thánh Kiếm Sĩ Keldeo
Tên Anh: Pokémon the Movie: Kyurem VS. The Sword of Justice
Tên Nhật:
キュレムVS聖剣士ケルディオ
Kyurem VS the Sacred Swordsman: Keldeo
Thời lượng: 72 phút
Năm sản xuất: 2012
Nội dung:

Download:


Movie 16
13569-9hupnvyv2m.jpg


Tên Việt: Gensect Thần Tốc – Mewtwo Thức Tỉnh
Tên Anh: Pokémon the Movie: Genesect and the Legend Awakened
Tên Nhật: 神速のゲノセクト ミュウツー覚醒ExtremeSpeed Genesect: Mewtwo Awakens
Thời lượng: 95 phút
Năm sản xuất: 2013
Nội dung:

Download:


Movie 17
M17_English_poster.png


Tên Việt: Sự Hủy Diệt Từ Chiếc Kén Và Diancie
Tên Anh: Pokémon the Movie: Diancie and the Cocoon of Destruction
Tên Nhật: 破壊の繭とディアンシー The Cocoon of Destruction and Diancie
Thời lượng: 76
Năm phát hành: 2014
Nội dung:

Download:


Pokemon của nhóm Yumei đã tách ra thành trang web riêng tại http://pokemonviet.com
Các bạn hãy vào website mới để download cũng như theo dõi các hoạt động mới của nhóm.
 
Sửa lần cuối:

viet

New Member
Thành Viên
Có nhiều tập link phụ đề đã die bạn up lại giúp mình đc ko ? Cám ơn nhiều
 

BUi Manh Hung

Member
Thành Viên
Trọn bộ Hoạt hình TAM QUỐC CHÍ có lồng tiếng Việt (Chọn Youtube để xem theo danh sách các tập):
 

vusondaugxvn

Member
Thành Viên
Hiện tại cồn thạch và cồn khô được tiêu thụ nhiều so với bình gas mini ở các quán ăn, nhà hàng và đám tiệc do đặc điểm tiện dụng và an toàn. Sản xuất, kinh doanh cồn thạch và cồn khô cho người chuẩn bị khởi nghiệp mà đầu tư ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế quy trình sản xuất cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)
rucK687.jpg


1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

Gần đây cồn thạch được bán nhiều hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Công nghệ sản xuất cồn thạch không dùng nhiệt nên rất tiện lợi và thiết bị đơn giản. Công nghệ làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn bã, thuận lợi vệ sinh bếp. Không có khí gây hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

Chi phí cho trang thiết bị sản xuất cồn thạch tầm 10-20 triệu, diện tích 16m2 là làm được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu bạn có điều kiện phân phối cồn thạch với khối lượng lớn thì có thể mua trang thiết bị bán tự động dao động 100-200 triệu để làm ở quy mô lớn.

2. Công nghệ sản xuất Cồn Khô

Công thức làm cồn khô khi cháy không cay mắt và không có khí gây hại. Chất lượng viên cồn cứng, vận chuyển dễ, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn 3 công thức cồn khô (bao gồm loại cồn siêu cháy không ra nước khi cháy). Bạn có thể canh chỉnh được chất lượng cồn khô trong quy trình làm. Trang thiết bị làm giản đơn, có thể gia công tại các tiệm Inox. Với diện tích 16 m2, các bạn có thể sản xuất ra 500 kg cồn một ngày.

3. Công nghệ làm Cồn Gel

Cồn gel làm ra khi cháy có mùi dễ chịu, không hại mắt. Quy trình sản xuất cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng nhiệt. Không cần nhiều trang thiết bị và khuôn mẫu, ít nhân công. Chi phí thấp. Khả năng sản xuất hơn một tấn cồn/ngày..

Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với trang thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

Chi phí chuyển giao cho mỗi sản phẩm là 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
 

muazuicom22

Member
Thành Viên
0934 150 770 ZALO, Trang web theo yêu cầu trọn gói từ 1,8 triệu, tặng hosting không giới hạn băng thông + tên miền quốc tế 1 năm, bảo hành trọn đời

QUY TRÌNH LÀM VIỆC
1 LIÊN HỆ -> goo. gl/ucRf1B
Để gửi mẫu báo giá, hoặc chọn mẫu tại ThietKeWebChuyen. Com -> goo. gl/idxF25
Chúng tôi sẽ liên hệ lại thu thập các thông tin đầy đủ và báo giá

LƯU Ý BẠN CẦN THAM KHẢO CÁC MẪU WEB TRƯỚC RỒI HÃY TRAO ĐỔI ĐỂ GIAO DỊCH DC NHANH CHÓNG VÀ BẠN CŨNG HIỂU HƠN VỀ TRANG WEB BẠN SẮP LÀM


2 Chuyển khoản thanh toán, hoặc thu tiền tận nơi tại TpHCM. Website được thiết kế hoàn thiện. Trong link này có đầy đủ mọi thông tin gói web/ khuyến mãi/ thông tin hỗ trợ/ tài khoản ngân hàng -> goo. gl/5qAfHa


3 Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

CÁC LOẠI WEBSITE CHÚNG TÔI THIẾT KẾ:
Web bán hàng/ thời trang/ mỹ phẩm/ nước hoa / website áo cưới, sự kiện / du lịch, khách sạn / làm đẹp, spa / Website tin tức, giáo dục / web giới thiệu công ty/ giới thiệu dịch vụ / Mẫu Website nội thất / Mẫu Website ẩm thực / Mẫu Website nha khoa / Mẫu Website ô tô xe
GIÁ TRỌN GÓI: 1,8 triệu ( thanh toán 1 lần, đã giảm 10% ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần, không giảm 10% ) ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

KHUYẾN MÃI KHỦNG:
- Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
- Tặng gói Hosting PRO 1GB KHÔNG GIỚI HẠN BĂNG THÔNG tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( lúc thanh toán web bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB, hoặc 190k để lên gói 3GB, hoặc 290k để lên gói 5GB, chỉ áp dụng bù lúc thanh toán làm web )
- Tặng 2,000 tin rao vặt quảng cáo trị giá 600,000 đ- Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày


TÍNH NĂNG WEBSITE: goo. gl/29HGVG

HỖ TRỢ NHANH:
Hotline: 0934 150 770 ( Zalo, Viber ) / 0978 106 552 ( Zalo )
FB: facebook.com/hohoanganh20588
Email: hohoanganh20588 @ gmail. com
Skype: hohoanganh205
 

muazuicom22

Member
Thành Viên
0934 150 770 ZALO, Trang web theo yêu cầu trọn gói từ 1,8 triệu, tặng hosting không giới hạn băng thông + tên miền quốc tế 1 năm, bảo hành trọn đời

QUY TRÌNH LÀM VIỆC
1 LIÊN HỆ -> goo. gl/ucRf1B
Để gửi mẫu báo giá, hoặc chọn mẫu tại ThietKeWebChuyen. Com -> goo. gl/idxF25
Chúng tôi sẽ liên hệ lại thu thập các thông tin đầy đủ và báo giá

LƯU Ý BẠN CẦN THAM KHẢO CÁC MẪU WEB TRƯỚC RỒI HÃY TRAO ĐỔI ĐỂ GIAO DỊCH DC NHANH CHÓNG VÀ BẠN CŨNG HIỂU HƠN VỀ TRANG WEB BẠN SẮP LÀM


2 Chuyển khoản thanh toán, hoặc thu tiền tận nơi tại TpHCM. Website được thiết kế hoàn thiện. Trong link này có đầy đủ mọi thông tin gói web/ khuyến mãi/ thông tin hỗ trợ/ tài khoản ngân hàng -> goo. gl/5qAfHa


3 Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

CÁC LOẠI WEBSITE CHÚNG TÔI THIẾT KẾ:
Web bán hàng/ thời trang/ mỹ phẩm/ nước hoa / website áo cưới, sự kiện / du lịch, khách sạn / làm đẹp, spa / Website tin tức, giáo dục / web giới thiệu công ty/ giới thiệu dịch vụ / Mẫu Website nội thất / Mẫu Website ẩm thực / Mẫu Website nha khoa / Mẫu Website ô tô xe
GIÁ TRỌN GÓI: 1,8 triệu ( thanh toán 1 lần, đã giảm 10% ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần, không giảm 10% ) ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

KHUYẾN MÃI KHỦNG:
- Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
- Tặng gói Hosting PRO 1GB KHÔNG GIỚI HẠN BĂNG THÔNG tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( lúc thanh toán web bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB, hoặc 190k để lên gói 3GB, hoặc 290k để lên gói 5GB, chỉ áp dụng bù lúc thanh toán làm web )
- Tặng 2,000 tin rao vặt quảng cáo trị giá 600,000 đ- Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày


TÍNH NĂNG WEBSITE: goo. gl/29HGVG

HỖ TRỢ NHANH:
Hotline: 0934 150 770 ( Zalo, Viber ) / 0978 106 552 ( Zalo )
FB: facebook.com/hohoanganh20588
Email: hohoanganh20588 @ gmail. com
Skype: hohoanganh205
 

xzvhdghgdh

Member
Thành Viên
0934 150 770 Zalo - 0978 106 552 Zalo - ThietKeWebChuyen. Com

Thiết kế logo đẹp cho web - công ty - thương hiệu - dịch vụ chỉ từ 300k theo yêu cầu tại tphcm/ toàn quốc, giá rẻ nhưng uy tín chất lượng chuyên nghiệp

QUY TRÌNH LÀM VIỆC
1 Gửi yêu cầu cho chúng tôi qua email [email protected], zalo/viber 0934 150 770 ( hoặc call trực tiếp hotline ). Nội dung yêu cầu là 7 mục ở THÔNG TIN BẠN CẦN CUNG CẤP ngay bên dưới
2 Thanh toán 300k vào tài khoản bên dưới
3 Thiết kế + bàn giao ( thường sau 2-3 ngày ), chỉnh sửa hoặc demo 3 lần
Giá logo từ 300,000 đ

THÔNG TIN BẠN CẦN CUNG CẤP
1/ Tên đơn vị ( thương hiệu của bạn )
2/ Lĩnh vực kinh doanh
3/ Slogan của bạn
4/ Logo bạn muốn trình bày gì ? ( chỉ trình bày ảnh, chỉ trình bày chữ, trình bày cả ảnh và chữ, có địa chỉ hay hotline kèm không ? ... )
5/ Màu sắc logo là gì ?
6/ Ý tưởng logo của bạn
7/ Bạn muốn chúng tôi tham khảo thêm logo, hình ảnh nào, hoặc vẽ lại hình ảnh này ? gửi kèm hình tham khảo ( quan trọng ).

HỖ TRỢ NHANH:
0934 150 770 Zalo - 0978 106 552 Zalo

facebook.com/hohoanganh20588

[email protected]

Website: ThietKeWebChuyen. Com

CHUYỂN KHOẢN
( Nội dung chuyển khoản ghi “số điện thoại + nội dung thanh toán” )
Agribank -chi nhánh sài gòn
Chủ tk : Hồ Hoàng Anh
Số tk : 1600.205.230.224

DongABank - Chi nhánh Tp.HCM
Chủ tk : Hồ Hòang Anh
Số tk : 010.956.4403

Vietcombank - Chi Nhánh Tp.HCM
Chủ tk: Hồ Hòang Anh
Số tk: 007.1000.957.266
 
T

thzfsdhdty

Guest
Nhà cấp 4 đẹp mới xây vào ở ngay, gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 1 WC
Diện tích 4.6m x 22m
Diện tích công nhận là 72.2m
Có vị trí tại đường TL41, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TpHCM. Với khu hiện hữu dân cư
Giá ra đi nhanh 3 tỷ 250 triệu ( Hoa hồng cho anh em môi giới 30 triệu )
Liên hệ chính chủ cô Hồng 0848 685 584
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top