TVB 2002 Thiện Ác Đối Đầu - Good Against Evil - FFVN (20/20)

phucnangvn

Member
Thành Viên
THIỆN ÁC ĐỐI ĐẦU - 2002
(Ôn Triệu Luân, Mông Gia Tuệ, Tiền Gia Lạc, Ngô Mỹ Hạnh ...)
dES8d74.gif


INFOMATION.png


Tên Tiếng Hoa: 點指賊賊賊捉賊
Tên việt: Thiện Ác Đối Đầu
Tên Tiếng Anh: Good Against Evil
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: FFVN
Số tập: 20
Giám chế: Huỳnh Vỹ Thanh

Diễn viên:

Ôn Triệu Luân - Lưu Giao Long/ Hoa Khắc
Mông Gia Tuệ - Xào Đản Đản
Tiền Gia Lạc - Luyện Kiếm Phong
Ngô Mỹ Hạnh - Dung Tiểu Điển
Đặng Tụy Văn - Tử Bồ Đào
Dương Di - Thiệu An Kỳ
Thạch Tú - Hoa Tam Tĩnh
Lý Gia Thanh - Dư Bích Hổ
Hàn Mã Lợi - Đinh Thế Muội
Lý Vĩnh Hào - Xào Đông Chí
Đường Ninh - Lưu Phi Phụng
Lưu Giang - Ngưu Tân
Liêu Khải Trí - Ngũ Hạo Xương
La Lạc Lâm - Xào Tư Cố
Vương Vỹ - Thiệu Chấn Vỹ
Lỗ Văn Kiệt - Chu Tấn Thành
Tần Hoàng - Luyện Võ Công
Lạc Ứng Quân - Báo ca


PLOT.png

Lưu Giao Long (do Ôn Triệu Luân đóng) là một tên trộm chuyên nghiệp, đầy mưu trí. Tuy nhiên, anh ta cũng có tấm lòng lương thiện, tự đặt ra rất nhiều nguyên tắc đạo đức khi hành nghề. Những nguyên tắc này khiến Long luôn rơi vào cảnh túng thiếu. Dù nghèo khó, Long vẫn lạc quan, yêu đời vì người tình trong mộng Sào Đan Đan (do Mông Gia Tuệ đóng).

Nhưng, mọi thứ bỗng thay đổi 180 độ khi Long thực hiện phi vụ trộm tại nhà Hoa Khắc (do Ôn Triệu Luân đóng). Đúng đêm hôm đó, Khắc bị giết chết một cách bí ẩn khiến Long lúng túng, không biết xoay sở thế nào. Điều kỳ lạ là Long và Khắc có gương mặt giống nhau như đúc. Nhờ vậy, khi cảnh sát ập vào, Long tương kế tựu kế, nhận mình là Hoa Khắc và thoát nạn.

Sau khi đóng giả Hoa Khắc, Long bắt đầu cuộc sống vinh hoa phú quý. Nhưng cũng từ đó, anh phát hiện Hoa Khắc là một tên xảo trá, không từ thủ đoạn để đạt được lợi ích riêng. Rất nhiều người căm ghét Khắc, trong đó có Đan Đan, Luyện Kiếm Phong (do Tiền Gia Lạc đóng) và cả cha ruột của Khắc – Hoa Tam Tỉnh (do Thạch Tu đóng).

Đan hiểu lầm Long là Khắc nên trở mặt, khiến anh rất đau lòng. Để vẹn đôi đường, Long quyết thay đổi hình tượng của Khắc. Anh làm nhiều việc tốt nhằm lay động trái tim của Đan và những người xung quanh.

Màn hóa thân đang tiến triển thuận lợi, xác của Hoa Khắc bỗng dưng bị cảnh sát phát hiện. Không còn cách nào khác, Long thề phải truy tìm chứng cứ, bắt hung thủ thật sự về quy án. Khi bí mật dần được hé lộ, Long nhận ra có một nhân vật xuất hiện vào đêm Hoa Khắc bị sát hại. Đó chính là Đan Đan...


SCREEN.png

KSJJr8X.jpg

DOWN.png

[Hidden content]


ONLINE.png

[Hidden content]
cam on
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top