TVB 2017 Tình Thương Của Mẹ Hổ - Tiger Mom Blues - SCTVLT (20/20)

phuc0978

Member
Thành Viên
th
TÌNH THƯƠNG CỦA MẸ HỔ - 2017
(Huỳnh Trí Hiền, Giang Mỹ Nghi, Lữ Tuệ Nghi, Trần Mẫn Chi...)
S9_tinhthuongcuameho.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 親親我好媽
Tên việt: Tình Thương Của Mẹ Hổ (Thân Thân Ngã Hảo Ma)
Tên Tiếng Anh: Tiger Mom Blues
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: SCTV
Số tập: 20
Giám chế: Quan Vĩnh Trung

Diễn viên:

Huỳnh Trí Hiền -Nghiêm Hạ
Giang Mỹ Nghi - Trà Hướng Thiện
Lữ Tuệ Nghi
Trần Mẫn Chi - Văn Gia Hi
Mễ Tuyết - Vu Giai Nghiên
Lý Bích Kỳ - Hồng Nhan Tư
Mạch Linh Linh


PLOT.png

Bộ phim phản ảnh tình trạng ngày nay của các trẻ em. Các bậc phụ huynh đã kiểm soát chặt chẽ, nghiêm khắc khi giáo dục con cái. Chính vì thế các bé thường bị áp lực về gia đình, áp lực về điểm số ở trường học. Thông qua bộ phim, hy vọng các bậc phụ huynh sẽ có góc nhìn khác, biết điều tiết cuộc sống của con cái hơn.
Chuyện phim “Tình thương của mẹ hổ” xoay quanh nhân vật Trà Hướng Thiện (do Giang Mỹ Nghi đóng) - một người phụ nữ vừa giỏi công việc ngoài xã hội vừa đảm đang việc nhà. Từ nhỏ, Hướng Thiện đã chịu sự giáo dục nghiêm khắc của người mẹ Vu Giai Nghiên (do Mễ Tuyết đóng). Đến khi dạy dỗ con gái Nghiêm Thiến Du (do Giang Gia Mẫn đóng), Hướng Thiện áp dụng những gì đã được giáo dục trước đây khiến Thiến Du cảm thấy vô cùng áp lực.
Mối quan hệ giữa hai mẹ con lúc nào cũng căng thẳng. Chồng của Hướng Thiện là Nghiêm Hạ (do Huỳnh Trí Hiền đóng) vốn có thể giúp hai mẹ con hòa giải nhưng do Hướng Thiện nghi ngờ anh ngoại tình nên hai vợ chồng thường mâu thuẫn với nhau.
Hướng Thiện không chỉ nghiêm khắc trong chuyện gia đình mà còn cả trong chuyện công việc. Hướng Thiện và Viên Viên (do Lữ Tuệ Nghi đóng) trong Hội Gia Giáo luôn xích mích với nhau. May thay chủ nhiệm huấn đạo Văn Gia Hy (do Trần Mẫn Chi đóng) luôn có cách giúp cho đôi oan gia không xảy ra xung đột với nhau.
Mặt khác, Hướng Thiện phát hiện con gái Thiến Du đang yêu đương với em trai của Gia Huy. Một lòng mong muốn con gái học hành thành tài nên Hướng Thiện không thể chấp nhận chuyện này. Cô lập tức đi tìm Gia Huy để cả hai cùng nghĩ cách cản trở chuyện yêu đương của Thiến Du. Nhưng cũng từ đây, một bí mật giấu giếm suốt mười năm được hé lộ. Mối quan hệ giữa hai mẹ con Hướng Thiện dần rơi vào vực thẳm. Bí mật đó là gì?


SCREEN.png


PhimMediaTinhThuongCuaMeHo.01.mkv_thumbs_2017.02.16_20.44.020b4fa.jpg


DOWN.png

[Hidden content]


ONLINE.png

[Hidden content]
anks
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top