TVB 2014 Trạng Sư Đại Náo - Return Of The Silver Tongue - HTV2LT (25/25)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
TRẠNG SƯ ĐẠI NÁO - 2014
(Quách Tấn An, Điền Nhụy Ni, Huỳnh Thúy Như, Mạch Trường Thanh...)
izOJgbg.jpg

INFOMATION.png

Tên tiếng trung: 舌劍上的公堂
Tên tiếng anh: Return Of The Silver Tongue
Tên tiếng việt: Trạng Sư Đại Náo

Audio: HTV2
Số tập: 25
Giám chế: LÝ DIỄM PHƯƠNG


Diễn viên:
QUÁCH TẤN AN - Chương Tứ Duy
ĐIỀN NHỤY NI - Trần Chân Chân (Hà Tuệ Chân)
HUỲNH THÚY NHƯ - Châu Cúc
MẠCH TRƯỜNG THANH - Hạ Hầu Võ (Hạ Hầu Dũng)
LÂM HIỂU PHONG - Phan Nhĩ Minh (Hắc Phù Dung)
HỨA DIỆC NI - A Độc
LÝ THÀNH XƯƠNG - Trần Mộng Cát
TRƯƠNG QUỐC CƯỜNG - Phan Kính Toàn (Phương Đường Kính)
TRỊNH TỬ THÀNH - Tô Chuẩn
GIẢN MỘ HOA - Châu Lan
TRỊNH TUẤN HOẰNG - Thái Đa Hoa (Vĩ Thái Hoa)
VƯƠNG QUÂN THANH - Tôn Sở Sở
KHANG HOA - Quan Hỷ Phụng
TUYẾT NI - Bao Hương
TRƯƠNG DĨNH KHANG - Phàn Canh
VU DƯƠNG - Cừu Thanh Cao
HÀ NGUYÊN ĐÔNG - Lâm Ngọc Hoàn
DƯ TỬ MINH - Lỗ Bưu (Bưu thúc)
HẠ BÌNH - Hạ Ngọc Lan
VƯƠNG DUY ĐỨC - Nghiêm Quý Sinh (quản gia)
ĐẶNG ANH MẪN - Nhậm sư gia
HÀ KHẢI NAM - Ngô Diệu Uy
HUỲNH ĐẮC SINH - Tiền Nghĩa
TRẦN KHANG KIỆN - Tôn Liêm
TRẦN ĐỊCH KHẮC - Triệu Lễ
TĂNG HẢI XƯƠNG - Lữ Quý
TRẦN KIẾN VĂN - Phùng Quyền
TẠ QUANG DIỆU - Thẩm Tài
HUỲNH KIẾN ĐÔNG - Thi Phú
TRIỆU LẠC HIỀN - Kính
PHƯƠNG THIỆU THÔNG - Thu
KHA LAM - Mậu
VƯƠNG ĐỨC CƠ - Thọ

PLOT.png

Chương Tứ Duy (do Quách Tấn An đóng) là một người có học thức rộng, yêu chính nghĩa. Duy tự mở học đường để bồi dưỡng và tạo ra nhiều anh tài xuất chúng, phục vụ cho triều đình. Nhờ đó, Duy tình cờ gặp gỡ Trần Chân Chân (do Điền Nhụy Ni đóng), một cô gái lai lịch bất minh nhưng lại đa mưu túc trí, lập luận sắc sảo.

Chân rất muốn trở thành trạng sư để bênh vực lẽ phải, chống lại tên trạng sư ham giàu, hiếp nghèo Phan Đường Kính (do Trương Quốc Cường đóng) và con trai hắn – Phan Nhĩ Danh (do Lâm Hiểu Phong đóng). Nhưng thời bấy giờ, nữ nhi bị cấm cãi án trên công đường. Chân đành nhờ Tứ Duy hợp tác. Tuy nhiên, Tứ Duy và bạn thân Hạ Hầu Võ (do Mạch Trường Thanh đóng) vốn có thành kiến sâu nặng với nghề trạng sư. Trong quá khứ, cha của Võ bị trạng sư danh tiếng Trần Mộng Cát (do Lý Thành Xương đóng) vu cáo và xử tử. Do đó, Duy thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Chân.

Chân dùng sự thông minh, nhạy bén của mình, kiên trì thuyết phục, dần dần thay đổi được suy nghĩ của Duy. Duy trở thành trạng sư với sự giúp sức vô cùng ăn ý của Chân. Họ cãi thắng được nhiều vụ án hóc búa, buộc kẻ thủ ác phải cúi đầu nhận tội.

Cũng từ đó, mối quan hệ giữa Võ và Duy cũng trở nên xa cách. Võ hiểu tấm lòng của Duy, nhưng lại nghi ngờ thân phận của Chân. Trong lúc điều tra về Chân, Võ vô tình phát hiện vụ án oan bị che giấu suốt hai mươi năm. Vụ án được đem ra xét xử lại và bộ ba Chân, Duy, Võ phải đối mặt với một thế lực bí ẩn, nguy hiểm...


SCREEN.png

nP0Rm8j.jpg

DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 

babaconrua

Member
Thành Viên
Chương Tứ Duy (Quách Tấn An) mở học đường đề bồi dưỡng các anh tài, trong đó có môn sinh Châu Cúc (Huỳnh Thuý Như) với Tứ Duy vừa là thầy trò vừa là bạn hữu, Châu Cúc tư chất thông minh nhưng đọc sách luôn hiểu một nửa, từ đó thường xuyên dùng sai các thành ngữ. Tứ Duy là một người chính nghĩa, nhận thấy chuyện đời hoang đường và có sự dạy dỗ sâu sắc nên khó ai có thể thay đổi tâm tính của anh, nhưng một dịp tình cờ gặp một người tên Trần Chân Chân (Điền Nhụy Ni) lai lịch bất minh nhưng lanh lẹ cơ trí, giỏi tài biện minh, sau đó hai người trở thành hai trạng sư biện hộ. .

Phan Kính Toàn (Trương Quốc Cường) nổi tiếng ác bá và con trai hắn là Phan Nhĩ Minh (Lâm Hiểu Phong) luôn coi Tứ Duy và Chân Chân là kẻ thù. Sự thay đổi của Tứ Duy khiến cho người bạn thân của anh là Hạ Hầu Võ (Mạch Trường Thanh) đau lòng thất vọng, bởi vì năm xưa phụ thân của Hầu Võ bị trạng sư Trần Mộng Cát (Lý Thành Xương) vu oan đến nỗi mất mạng nên anh luôn có thành kiến với những ai là trạng sư, tuy Hầu Võ hiểu dụng ý của Tứ Duy nhưng lại nghi ngờ thân phận bất minh của Chân Chân nên anh ta quyết tâm điều tra. Từ đó vạch ra vụ án oan chôn giấu 20 năm trước tái diễn, một tên sát thủ trạng sư máu lạnh xuất hiện, từ đó tin đồn khắp nơi, khiến cho mọi người lo lắng từng ngày
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top