TVB 1987 Trở Về Đường Sơn - Yanky Boy - FFVN (20/20)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
TRỞ VỀ ĐƯỜNG SƠN - 1987
(Lê Minh, Lê Mỹ Nhàn, Hứa Thiệu Hùng, Thương Thiên Nga.... )
WJhOYwI.jpg

INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 回到唐山
Tên việt: Trở Về Đường Sơn
Tên Tiếng Anh: Yanky Boy
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: FFVN
Số tập: 20
Giám chế: Mai Tiểu Thanh

Diễn viên:

Lê Minh – Thường Hướng Tây
Lê Mỹ Nhàn – Bạch Tiểu Na
Hứa Thiệu Hùng – Hà Thái Đại
Hạ Vũ – Từ Vương Tài
Quan Triều Thông - Hà Tường Gia
Lý Lệ Lệ - Diễm Phương
Lý Mỹ Quyên - Lý Tế Muội
Thương Thiên Nga
Đới Chí Vỹ - Tiên Thạch Kiên
Lê Mỹ Nhàn - Bạch Tiểu Na
La Gia Lương

PLOT.png

Hà Thái Đại (do Hứa Thiệu Hùng đóng) dắt con trai – Hà Tưởng Gia (do Quan Triều Thông đóng), và con nuôi – Thường Hướng Tây (do Lê Minh đóng), từ Mỹ trở về quê nhà là trấn Tử Hư. Tại đây, ba cha con chứng kiến tên địa chủ Từ Vượng Tài (do Hạ Vũ đóng) cấu kết với trưởng trấn, hà hiếp dân lành, bóc lột người lao động.

Đại vốn là kẻ địch của Tài, năm xưa bị Tài cướp mất người yêu, nay lại thấy hắn ta làm nhiều điều xằng bậy nên Đại quyết tâm chống đối đến cùng. Một trong những nạn nhân của Tài là bảo mẫu kỹ viện – Diễm Phương (do Lý Lệ Lệ đóng). Bà Phương cùng con gái nuôi – Lý Tế Muội (do Lý Mỹ Quyên đóng), luôn bị Tài dùng mọi thủ đoạn để áp bức. Rất may, Đại ra tay giúp đỡ hai mẹ con. Từ đó, Phương hết lòng mến mộ Đại, luôn bên Đại để đối phó Tài.

Trong khi đó, đệ tử của Tài là Tiên Thạch Kiên (do Đới Chí Vỹ đóng) có ý đồ xấu với cô gái xinh đẹp Bạch Tiểu Na (do Lê Mỹ Nhàn đóng). Ngay lúc hắn ta giở trò đồi bại, định hãm hiếp Tiểu Na, Hướng Tây kịp thời xuất hiện và cứu cô. Tuy nhiên, Tây và Na đều là người hiếu thắng, không ai chịu nhường ai nên họ trở thành đôi oan gia, gây ra nhiều tình huống hài hước.

Sau lần bị Tây phá hỏng cuộc vui, Kiên nuôi hận trong lòng. Hắn ta cấu kết với bọn sơn tặc, bắt cóc các con của Tài và Tiểu Na để đòi tiền chuộc. Đến lúc này, dưới sự kêu gọi của cha con Đại, cư dân trấn Tử Hư đồng lòng đoàn kết lại, cùng nhau chống lại kẻ xấu...


SCREEN.png

DC5uLFJ.jpg

DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top