TVB 1992 Vua Cờ Bạc - The Stake - THĐTLT (20/20)

puonh

Member
Thành Viên
VUA CỜ BẠC (1992)
ZxUMzzL.jpg


INFOMATION.png

Tên tiếng anh : The Stake
Tên phát hành ở hải ngoại : Bịp Vương Tranh Bá / Đổ Thần Casino / Canh bạc cuộc đời
TVB sản xuất năm 1992
Số tập : 20
Đề tài : Cờ bạc
Giám chế : Lý Nguyên Khoa

Diễn viên :
- Quách Tấn An vai Châu Tử Hoa
- Lê Tư vai Lạc Gia Kỳ
- Chu Giang vai Cao Chánh
- Vương Vỹ vai Lạc Kính Sâm
- Hàn Mã Lợi vai Phương Uyển Doanh
- La Mãnh vai Cầu
- Lạc Ứng Quân vai Thanh Minh cư sỹ
- Huỳnh Khải Hân
- Giang Hán
- Trần Tuệ Nghi

PLOT.png

Lâm Thuận Hưng ông chủ đỗ trường có 2 trợ thủ đắc lực ông nuôi từ nhỏ là thần bài Cao Chánh & Lạc Kính Sâm , trong mắt Lâm Thuận Hưng chỉ coi trọng Cao Chánh , thường xuyên trách mắng Lạc Kính Sâm khiến Sâm rất tức giận trong lòng , không phục .Chánh & Sâm là đôi bạn thân 40 mấy năm . Chánh vì quá mê cờ bạc phải chia tay với người vợ Phương Uyển Doanh , trong khi đó Sâm từ lâu có tình cảm với Doanh .

Châu Tử Hoa , một thanh niên có khiếu cờ bạc , vốn thần tượng thần bài Cao Chánh , trãi qua nhiều thử thách cuối cùng Hoa cũng đựơc Chánh thu nhận làm đệ tử . Hoa còn quen với Lạc Gia Kỳ con gái của Sâm . Gia Kỳ tuy là con gái của Sâm nhưng cô rất ghét cờ bạc cũng vì vậy tình cảm cha con lạnh nhạt , Kỳ cũng không muốn Hoa vào làm ở đỗ trường .

Thanh Minh cư sỹ bói theo mệnh trời biết đựơc vận thế , định theo Cao Chánh phò trợ nhưng Chánh bỏ ngoài tai . Sâm thu phục Thanh Minh cư sỹ & Cẩu làm tay chân . Dù Sâm làm nhiều cách lấy lòng nhưng chú Hưng vẫn không để mắt tới , Sâm đố kỵ Chánh , rắp tâm âm mưu hại Chánh . Sâm tìm một người có ngoại hình giống y như Chánh , giết chết chú Hưng trứơc sự chứng kiến của Hoa . Sâm lợi dụng Hoa chỉ tội Chánh, phải đấu 1 trận bài sống chết . Kết cụôc Chánh tự thấy không thể giải oan , tự huỷ đi cánh tay . Tình sự đồ giữa Chánh & Hoa cắt đứt .

Chánh âm thầm điều tra phát hiện nhiều sự việc liên quan đến Sâm , Sâm định giết Chánh nhưng bị Gia Kỳ bắt gặp , Gia Kỳ quyết đại nghĩa diệt thân kể sự thật cho Hoa biết . Hoa & Phương Uyển Doanh tìm mọi cách chữa trị cho cánh tay của Chánh để đấu với Sâm , kết quả lại thua Chánh phải tự sát .Gia Kỳ không thể chấp nhận việc làm của cha định rời khỏi Sâm nhưng bị Sâm bắt nhốt , lần lượt mất đi nhiều người thân thuộc tinh thần Sâm ngày càng điên loạn ...

SCREEN.png

VuaCoBac01-muxed.mp4_thumbs_2016.12.02_08.23.24e71f1.jpg


DOWN.png

***Hidden content cannot be quoted.***


ONLINE.png

***Hidden content cannot be quoted.***
 

Ngân

New Member
Thành Viên
Bạn nào xem phim này rồi cho mình biết kết thúc của phim được không?
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top