TVB 2009 Xứng Danh Tài Nữ - Rosy Business - Sanyang LT (25/25)

llongng

Member
Thành Viên
XỨNG DANH TÀI NỮ - 2009
(Đặng Tụy Văn, Lê Diệu Tường, Nhạc Hoa, Huệ Anh Hồng, Thương Thiên Nga, Tạ Tuyết Tâm, Ngô Trác Hy, Ngao Gia Niên, Hồ Định Hân...)
i0k9NR9.jpg

INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 巾幗梟雄
Tên việt: Xứng Danh Tài Nữ
Tên Tiếng Anh: Rosy Business
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: Sanyang
Số tập: 25
Giám chế: Lý Thiêm Thắng

Diễn viên:

LÊ DIỆU TƯỜNG - Sài Cửu
ĐẶNG TỤY VĂN - Khang Bảo Kỳ (Tứ phu nhân)
NHẠC HOA - Tưởng Kiều
TẠ TUYẾT TÂM - Ân Phụng Nghi (Đại phu nhân)
THƯƠNG THIÊN NGA - Bành Kiều (Nhị phu nhân)
HUỆ ANH HỒNG - Lưu Phương (Tam phu nhân)
NGÔ TRÁC HY - Tưởng Tất Chính (Nhị thiếu gia)
NGAO GIA NIÊN - Tưởng Tất Văn (Đại thiếu gia)
LƯƠNG CHỨNG GIA - Tưởng Tất Võ (Tam thiếu gia)
TỪ THỤC MẪN - Khâu Mẫn
LÝ THÀNH XƯƠNG - Bành Khanh (Khanh Gia)
HỒ ĐỊNH HÂN - Tôn Hải Đường
TUYẾT NI - Quý Ngọc Như
QUÁCH PHONG - Ái Tân Giác La Vinh Đức (Thiết Mạo Tử Vương Gia)
MÃ HẢI LUÂN - Nhan Ngọc Khanh (Khanh tẩu)
TRƯƠNG DỰC - Lý Tường Phát
QUAN THANH - Sa Chấn Thiên
HUỲNH TRÍ HIỀN - Triệu Nhất Minh
TRẦN VINH TUẤN - Châu Quảng
TĂNG UYỂN SA - Tiểu Bình
LĂNG LỄ VĂN - Tuyền thúc
HUỲNH PHỤNG QUỲNH - Điền tẩu
GIANG HUY - Tiểu Trương
LÂM ẢNH HỒNG - Tiểu Hồng
TÔN QUÝ KHANH - Hoa thúc
HUỲNH VĂN TIÊU - Cường
DU TIÊU - Thạch ca
HUỲNH TỬ HẰNG - Uy
THIỆU TRÁC NGHIÊU - Long
HỨA MINH CHÍ - Chí
THANG TUẤN MINH - Đạt
TRƯƠNG QUỐC HỒNG - Đinh
DƯƠNG HỒNG TUẤN - Thắng


PLOT.png

Nội dung phim xoay quanh nhân vật thiên kim tri huyện Khang Bảo Kỳ (do Đặng Tụy Văn đóng). Hôn ước của Khang Bảo Kỳ và Tưởng Kiều (do Nhạc Hoa đóng) không thành do năm đó bất chợt xảy ra một trận thiên tai. Nhìn thấy cảnh dân đói lầm than, cha của Bảo Kỳ quyết định giấu Vua mở kho lương thực để cứu tế. Vì thế, cả gia đình nhà họ Khang đều bị xử trảm, duy chỉ có Bảo Kỳ sống sót. Từ đó, cô lưu lạc khắp nơi để tránh khỏi sự truy sát của triều đình.

Sau nhiều năm lang bạt, Bảo Kỳ cuối cùng cũng gặp lại vị hôn phu của mình. Tưởng Kiều của ngày nào nay đã trở thành vua gạo. Tuy công việc thuận lợi nhưng chuyện nhà của Tưởng Kiều lại rối ren. Khi biết Bảo Kỳ còn sống, Tưởng Kiều ra sức che chở cho cô, tiếp tục mối duyên xưa. Không bao lâu sau, Bảo Kỳ trở thành tứ phu nhân của Tưởng gia.

Từ khi bước chân vào Tưởng gia, Bảo Kỳ luôn bị đại phu nhân Ân Phụng Nghi (do Tạ Tuyết Tâm đóng) và nhị phu nhân Bành Kiều (do Thương Thiên Nga đóng) hãm hại, lại thêm Tam phu nhân Lưu Phương (do Huệ Anh Hồng đóng) nhút nhát luôn hùa theo hai người chị. Tuy nhiên, nhờ vào tài trí cùng tính tình đôn hậu, Bảo Kỳ luôn có cách hóa giải mọi chuyện.

Mặt khác, Sài Cửu (do Lê Diệu Tường đóng) - một thanh niên thông minh, ranh ma - vì nạn đói nên phải tới làm công cho Tưởng gia. Những ngày đầu làm việc, anh bị mọi người xem thường, duy chỉ có Bảo Kỳ nhận ra tài năng của anh.

Tất Võ – con trai của nhị phu nhân đột nhiên bị bắt cóc. Biết được Sài Cửu có khả năng giải cứu Tất Võ, Bảo Kỳ tìm đến anh nhờ giúp đỡ. Lúc này, Sài Cửu bị vu oan, phải chịu cảnh tù tội. Thân phận là bà chủ nhưng Bảo Kỳ sẵn sàng đi cầu xin và đem hết trang sức của mình để cứu anh.

Từ đó số phận của Sài Cửu và Bảo Kỳ gắn chặt vào nhau: lúc thân thiết, nghĩa tình nhưng cũng có lúc trở mặt thành thù… Tuy nhiên dù như thế nào, hai người họ vẫn là tri kỷ.

Trước khi Tưởng Kiều qua đời, ông giao sự nghiệp buôn bán gạo lại cho Bảo Kỳ quản lý, mong cô tìm ra người kế thừa thích hợp. Tuy nhiên, Đại phu nhân và Nhị phu nhân luôn cản trở Bảo Kỳ, không ngừng dùng mọi thủ đoạn để đưa con trai của họ lên kế thừa sự nghiệp. Bảo Kỳ liệu có thể giữ vững cơ nghiệp của chồng và tìm ra được người kế thừa xứng đáng?


SCREEN.png

tmnTHzw.jpg

DOWN.png

[Hidden content]


ONLINE.png

[Hidden content]
Cam on ad rat nhieu.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top