FS [FShare] Tuyển tập phim Tâm Lý phần 2 (cập nhật liên tục)

bosa2016

Member
Thành Viên
040. Bad Girls 1981

bad-girls-1981.jpg


Bốn cô gái thành phố tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên của núi và hồ, cũng như công ty của một vài người đàn ông. Họ bị bắt cóc và bị bắt làm nô lệ bởi một nhóm du khách. Cuộc nổi loạn theo sau, bằng cách sử dụng sự quyến rũ nữ tính.
 
Sửa lần cuối:

bosa2016

Member
Thành Viên
041. Barbara Broadcast 1977

barbara-broadcast-1977.jpg


Barbara Broadcast, một phụ nữ giải phóng nổi tiếng thế giới và là tác giả bán chạy nhất, được một nhà báo phỏng vấn về sự nghiệp thành công của cô trong một nhà hàng khách sạn Manhattan thanh lịch, nơi có các món ăn ngon và các hoạt động khiêu dâm trên thực đơn: một bầu không khí "Buñuelian" siêu thực, theo cho một nhà phê bình phim. Sau đó, những khoảnh khắc Manhattan khác ở Thành phố New York được giới thiệu, bao gồm một cuộc gặp gỡ văn phòng công ty và một cuộc gặp gỡ tình cờ trong một câu lạc bộ đêm bận rộn.
 
Sửa lần cuối:

bosa2016

Member
Thành Viên
042. Black Emanuelle 1975

black-emanuelle-1975.jpg


Black Emanuelle là một bộ phim tình dục nhẹ nhàng của Ý từ năm 1975 của đạo diễn Bitto Albertini. Bộ phim châu Phi này được quay chủ yếu ở Kenya. Âm nhạc được sáng tác bởi Nico Fidenco. Black Emanuelle được theo dõi bởi một số phần tiếp theo, tất cả đều xoay quanh những cuộc phiêu lưu tình ái của Mae Jordan (do Laura Gemser thủ vai), một nhà báo và nhiếp ảnh gia điều tra theo chủ nghĩa khoái lạc toàn cầu được độc giả gọi là Emanuelle. Nhân vật của cô đã được mô tả là "một người phụ nữ mạnh mẽ và độc lập, chủ động tình dục, là trung tâm của những người đàn ông da trắng trẻ tuổi và giàu có, và có liên quan đến bất kỳ tình huống và tình huống đồi trụy nào.
 
Sửa lần cuối:

bosa2016

Member
Thành Viên
043. Brief Affair 1982

brief-affair-1982.jpg


Những cuộc gặp gỡ tình dục lãng mạn và lạc nhịp, chẳng hạn như khi một người trốn thoát kẹo cao su đẹp trai từ nhà tâm thần lang thang vào phòng thay đồ nữ, biến đây thành một bộ phim khiêu dâm thực sự.
 
Sửa lần cuối:

bosa2016

Member
Thành Viên
044. Butterflies 1975

butterflies-1975.jpg


Một cô gái trẻ miền quê xinh đẹp mệt mỏi với cuộc sống ở nông trại và người bạn trai đẹp trai nhưng nhàm chán. Cô mơ ước một cuộc sống hào nhoáng như một người mẫu thời trang ở thành phố lớn, vì vậy một ngày nọ, cô rời khỏi trang trại để theo đuổi giấc mơ của mình. Khi ở trong thành phố, cô gặp Frank, một chủ hộp đêm giàu có, người cho cô thấy một cuộc sống mà cô chưa từng biết tồn tại. Tuy nhiên, cô phát hiện ra rằng cô không phải là người phụ nữ duy nhất trong cuộc đời của Frank. Bị tổn thương và tức giận, cô quay sang an ủi người yêu của Frank, người sẵn sàng trao nó cho cô.
 
Sửa lần cuối:

bosa2016

Member
Thành Viên
045. Caresses 1979

caresses-1979.jpg


Francois, người không thể đến đón phụ nữ, được anh ta đưa đến nhà thổ để học bài. Dianne, madam, dạy Francois cách trò chuyện và hành động. Sau đó, anh bắt đầu một cuộc giao hợp bằng lời nói với một người phụ nữ xinh đẹp một cách ngẫu nhiên và quyến rũ cô.
 
Sửa lần cuối:

bosa2016

Member
Thành Viên
047. Cover Girl 1981

cover-girl-1981.jpg


Người mới xinh đẹp Cheryl Hanson, và một loạt các cô gái và trung tâm yêu thích của bạn từ các trang hấp dẫn của các tạp chí nóng nhất thế giới. Thể hiện tài năng khiêu dâm của họ trong ngoại truyện người lớn nóng bỏng này.

 
Sửa lần cuối:

bosa2016

Member
Thành Viên
049. Devil Hunter 1980

devil-hunter-1980.jpg


Câu chuyện lấy bối cảnh giữa những bộ lạc rừng rậm sống trong sợ hãi của quỷ dữ. Laura Crawford là một người mẫu bị bắt cóc bởi một nhóm côn đồ khi làm việc ở Nam Mỹ. Họ đưa cô vào rừng và đòi một khoản tiền chuộc khổng lồ. Laura được bảo vệ bởi một người bản địa có vẻ lố bịch, người tự xưng là Quỷ dữ và phải trải qua mọi khó chịu cho đến khi băng đảng nhận được tiền chuộc. Các thiếu nữ bị xiềng xích được cung cấp trong sự khẩn cầu và ma quỷ thể hiện việc ăn theo cách hiểu theo nghĩa đen quá mức. Bước vào Peter Weston, thợ săn quỷ, người đi vào rừng theo phong cách Indiana Jones thực sự để cố gắng giải cứu cô, điều mà anh ta làm là...
 
Sửa lần cuối:

bosa2016

Member
Thành Viên
050. Fantasm Comes Again 1977
H4vhyKf.jpg

Một thực tập sinh và một nhà văn chuyên nghiệp tại một cơ quan báo chí đã đọc hơn 10 bức thư khiêu dâm khác nhau mô tả chi tiết về sự trốn tránh tình ái của nhiều phụ nữ khác nhau cho chuyên mục tư vấn tình dục của họ.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
051. Flossie 1974
2SeHdAn.jpg

Một sĩ quan đại sứ quán trẻ ở Stockholm có cuộc gặp gỡ bất ngờ và bí ẩn với một người phụ nữ lạ giới thiệu cô thiếu niên quyến rũ nhưng thiếu kinh nghiệm Flossie với anh ta với ý định nhẹ nhàng và dịu dàng quyến rũ cô.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
052. Guardami 1999
UKIch7e.jpg

Nina là một ngôi sao khiêu dâm với thiết lập độc lập, cô là một người mẹ và có mối quan hệ với một trong những đồng nghiệp của cô là Christiana. Cô ấy không cần thêm gì nữa, nhưng sau khi kiểm tra, cô ấy phát hiện ra rằng mình bị ung thư và bây giờ không có gì giống nhau.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
053. I Spit on Your Grave 1978 UNCUT ~ Người Đẹp Báo Thù
1jc7ROY.jpg

Phim Người Đẹp Báo Thù 1 kể về câu chuyện của Jennifer Hills, một nữ văn sĩ, cô thuê một cabin ven sông ở một vùng quê yên tĩnh phía bắc New York để viết cuốn tiểu thuyết mới của mình. Không ngờ ở đây có bốn tên vô lại đã để ý tới cô và một ngày nọ chúng bắt cô trong rừng và thay phiên nhau hãm hiếp nhiều lần. Sau một thời gian, Jennifer hồi phục và cô quyết định không viết sách nữa mà bắt tay vô hành động...
 

bosa2016

Member
Thành Viên
054. Indecent Pleasures 1984
qVtVFw7.jpg

Khi chồng cô là nhân viên bán hàng du lịch Nick (Jon Martin) đi chơi nhiều ngày, bà nội trợ buồn chán Kim (Jesie St. James) được nói đến làm công việc phục vụ bàn tại một câu lạc bộ tình dục của Bobby (Laurie Smith), con gái của một hàng xóm. Cô không bao giờ nghĩ sẽ gặp Nick ở đó, và đặc biệt là không phải với người phụ nữ khác.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
056. La Fessée 1976
MHgKHPy.jpg

Monsieur Léon có hai công việc: nhân viên ngân hàng vào ban ngày và freetur vào ban đêm. Lần đầu tiên được gọi để giải quyết các vấn đề tình dục của ông chủ của mình, ông Leon sẽ không dừng lại ở đó. Được hỗ trợ bởi người vắt sữa, người sẽ làm thư ký, anh ta sớm có được danh tiếng là người chủ mưu mà anh ta được trả tiền trong khi đề cao các đức tính kích thích tình dục của anh ta.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
057. Lady Chatterley Lover 1981
UGrULw7.jpg

Sau một chấn thương trong Chiến tranh vĩ đại khiến chồng cô Sir Clifford Chatterley bất lực và què quặt, người vợ mới của anh, Constance Chatterley (được gọi là Connie) bị giằng xé giữa tình yêu dành cho chồng và những ham muốn nhục dục của chính cô. Với sự đồng ý của chồng, thậm chí là khuyến khích, thậm chí đến mức mang cho anh ta một người thừa kế, cô ấy sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu thể chất của mình. Cô nhẹ nhàng quan sát người chơi trò chơi của họ, Oliver Mellors, rửa mình trong túp lều của anh ta, và ngay lập tức bị thu hút, và sử dụng hình ảnh đó để thủ dâm trên giường ngay tối hôm đó. Khi cô tiếp cận anh ta tại túp lều của anh ta một cách cởi mở, anh ta tỏ ra khinh thường sự tò mò của cô, do sự khác biệt về giai cấp, anh ta là một người lao động phổ thông, và cô là một quý tộc trung gian.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
058. Le Secret 2000
nARUokO.jpg

Marie, 35 tuổi, đại diện bách khoa toàn thư, yêu chồng là François, người muốn sinh con thứ hai. Nhưng Marie ngập ngừng, mà không thực sự biết tại sao. Một ngày nọ, cô gặp một khách hàng cụ thể, Bill, một người Mỹ da đen khoảng năm mươi tuổi. Lúc đầu tò mò, cô dần rơi vào thần chú của mình...
 

bosa2016

Member
Thành Viên
059. Legend Of Lady Blue 1978
0v7ncSF.jpg

Vào thời điểm chiến tranh Việt Nam, cặp vợ chồng Iris và Casey đến từ một thị trấn nhỏ ở Nam Dakota đang đi những con đường khác nhau. Iris mơ về vinh quang ở Hollywood trong khi Casey đăng ký vào Thủy quân lục chiến. Vào ngày cuối cùng trước khi rời đi, Casey đã làm phiền bạn gái của mình trong một cảnh ngoài trời. Khi họ cố gắng giữ liên lạc bằng thư, cuộc sống thay đổi cuộc sống của họ. Casey định cư tại một nhà thổ ở Việt Nam. Anh và người bạn Shelby từ quê nhà chỉ để mắt đến một cô gái buồn có dây thanh âm bị tổn thương. Trong khi đó, Iris đã chịu thua đại lý đồng tính nữ Hollywood, Leon Leonard, người quyến rũ Iris. Qua tất cả, cặp đôi mất liên lạc với nhau cho đến khi cả hai gặp lại nhau trên Đại lộ Hollywood, khi Casey, giờ là tài xế taxi, đi theo một cô gái đường phố hóa ra là người yêu thời thơ ấu của anh.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top