FS [FShare] Tuyển tập phim Tâm Lý phần 2 (cập nhật liên tục)

bosa2016

Member
Thành Viên
060. Les Femmes Mariees 1980
LHZWGp4.jpg

Marcel đi dạo trong một công viên và rất ngạc nhiên khi gặp trên một chiếc ghế dài công cộng, một người đàn ông được bao quanh bởi bốn phụ nữ trẻ, những người thích sự ủng hộ tình dục. Marcel ngồi trên ghế và thưởng thức chương trình. Người đàn ông (Philippe) giải thích với anh ta rằng anh ta là một phần của câu lạc bộ tự do thực hành trao đổi phụ nữ. Marcel rất thích thú và sau khi Philippe đi cùng với các đối tác về nhà, anh quyết định giới thiệu vợ mình, Germaine. Sẽ có một vài mối quan hệ với ba hoặc bốn người, cuối cùng tất cả các nhân vật chính đến ăn trưa trên cỏ.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
061. Let Me Die A Woman 1978
uVtAu8J.jpg

Một bộ phim tài liệu về công việc của chuyên gia chuyển đổi giới tính Dr.Leo Wollman, bao gồm các cuộc phỏng vấn với Dr.Wollman và một vài bệnh nhân của ông, với một bài giảng minh họa về các khía cạnh khác nhau của chuyển đổi giới tính cộng với các cảnh quay thực tế về hoạt động chuyển đổi giới tính, đó là những gì mang lại cho bộ phim nổi tiếng của nó.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
063. Lust Caution 2007 ~ Sắc Giới
t1ucV3a.jpg

Bộ phim lấy bối cảnh tại Thượng Hải trong Chiến tranh Trung-Nhật của thập niên 1930 và xoay quanh một nhóm sinh viên yêu nước kháng Nhật dưới quyền lãnh đạo của cơ quan đặc vụ Quân Thống của Trung Hoa Quốc Dân Đảng. Vương Giai Chi (Thang Duy) – một cô sinh viên năm thứ nhất bị cha bỏ rơi tại Trung Hoa khói lửa - được đặc vụ họ Ngô của Quốc dân đảng giao nhiệm vụ quyến rũ một tên trùm mật thám thân Nhật họ Dịch (Lương Triều Vĩ) để cả nhóm tìm cách thủ tiêu. Tuy nhiên, khi gần gũi xác thịt với Dịch, Giai Chi đã rơi vào cạm bẫy của sắc dục và gián tiếp phản bội lại các bạn mình để dẫn đến một kết cục bi thảm cho cả nhóm.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
064. Maladolescenza 1977
XFN9Joe.jpg

Laura (Lara Wendel, 12 tuổi) và Fabrizio (Martin Loeb, 18 tuổi) đã gặp nhau vào mỗi mùa hè trong rừng bởi ngôi nhà mùa hè của cha mẹ cô. Fabrizio là một cậu bé đơn độc chỉ có con chó của mình cho công ty; Laura là một cô gái ngọt ngào, nhưng cô ấy thiếu tự tin. Mùa hè này các khía cạnh mới đi vào câu chuyện của họ khi cả hai đang lớn lên. Bộ phim đại diện cho họ như một phần trẻ em, một phần người lớn. Một phần ngây thơ, một phần biết. Laura đang yêu Fabrizio, trong khi anh ta thể hiện một nhận thức tình dục mới về cô bị che dấu bởi ác ý của anh ta.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
065. Memphis Cathouse Blues 1982
7ZSAIAr.jpg

Bà Mavis (Annette Haven) điều hành một bordello ở Memphis, Tennessee. Khách hàng độc quyền của cô là Cảnh sát trưởng T.J. Thomson (Mike Horner), nhưng anh ta không thể giúp cô chống lại Reverend Pritchit (R.J. Reynold), người đã gửi Deacon Davis (Herschel Savage) và Anh Pyle (Jon Martin) để trình diễn bên ngoài. Cuối cùng, những người biểu tình sớm bị dụ dỗ vào bên trong cùng với Angel (K.C. Valentine), Cherry (Dorothy LeMay) và Rose (Parker). Trong khi đó, một người phụ nữ tên Tammy Sue (Danielle) gõ cửa nói rằng ai đó chỉ cố gắng hãm hiếp cô. Mavis trấn tĩnh cô và cuối cùng mời cô một công việc. Cô huấn luyện cô với Cảnh sát trưởng. Rose gợi nhớ về một anh chàng đại học tên Tommy Lee, người anh trai Johnny Lee đi cùng với Dixie (Lisa De Leeuw). Theo truyền thống, đội trưởng của đội bóng chiến thắng Billy Ray sau đó đến và trở thành khách hàng duy nhất đầu tiên của Tammy Sue. Cảnh sát đề nghị cứu nhà điếm bằng cách cầu hôn Mavis. Reverend Pritchit đích thân đến để dừng buổi lễ, nhưng khuôn mặt thật của anh ta bị lộ khi Tammy Sue tiết lộ anh ta là người đàn ông đã cố gắng hãm hiếp cô.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
066. Mondo Cane Oggi 1985
x8fPnLH.jpg

Một bộ phim Mondo thời đại mới khám phá vương quốc của sự phân rã đô thị và những điều kỳ lạ khác nhau của thế giới hiện đại, từ các câu lạc bộ ngầm đến các hoạt động thay đổi giới tính.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
067. Never So Deep 1981
Tgpvvce.jpg

Paul Thomas đóng vai Huge Heffer, một người không quá tinh tế của Hugh Heffner, đã chán nản và không quan tâm đến tình dục kể từ khi biến mất của nghệ sĩ ngã ngựa giỏi nhất mà anh từng biết. Thư ký của anh ta (Serena) kêu gọi nữ thám tử nổi tiếng Ginger True lov (Loni Sanders trong một trong những màn trình diễn đáng nhớ của cô) và người bạn đồng hành đáng tin cậy của cô, Sam Strong (Mike Ranger), để tìm cô gái.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
068. Nightdreams 1981
z6vlLDW.jpg

Hai nhà khoa học sử dụng jolts điện để gây ra một người phụ nữ tên là bà Van Houten với những giấc mơ siêu thực và gợi tình. Sau một loạt các cảnh kỳ lạ, từ quan hệ tình dục với một người đàn ông trong hộp Cream of Wheat đến chuyến đi xuống vực thẳm Địa ngục, một kết thúc bất ngờ cho thấy người phụ nữ nhận được điện là ai.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
069. Nightlife 1982
nsxRcbZ.jpg

Joanna là một cô gái điếm trẻ đang làm việc trong một ngôi nhà tồi tệ. Khách hàng tốt nhất của cô David, là một cảnh sát và muốn đưa cô ấy ra đường và tất cả cho chính mình. Trong khi đó, các cô gái khác có khách hàng riêng của họ để đối phó.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
070. Oh Rebuceteio 1984
H4Q0CCx.jpg

Leticia là một cô gái sống với mẹ mình, người chấp nhận quyết định rằng con gái của cô làm việc trong các vở kịch với những cảnh khỏa thân. Sau đó, đạo diễn Nenê Garcia không tìm thấy kết quả tốt trong thực hành, điều này dẫn đến việc anh ta có thể thực hiện các bài tập thể chất, các kịch bản khác nhau nhưng tất cả đều liên quan đến tình dục.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
071. Oh Those Nurses 1982
jMn16M5.jpg

Hàng năm, lớp y tá tốt nghiệp thưởng cho các cựu chiến binh WWII bị thương bằng cách tình nguyện thay thế bác sĩ của họ trong một ngày. Nhưng năm nay, bốn người trong số họ cố gắng vượt qua chủ sở hữu chung của bệnh viện để con trai ông sẽ tiếp quản.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
072. Pandora's Mirror 1981
DxFnqDv.jpg

Một người phụ nữ vào một cửa hàng đồ cổ để mua đồ nội thất, và nhận thấy một chiếc gương lớn mà chủ sở hữu từ chối bán, cho rằng đó là của nó. Cô thuyết phục anh cho cô mượn nó trong vài ngày. Khi về đến nhà và nhìn vào nó, cô phát hiện ra rằng nó có sức mạnh để cho cô thấy sự trốn tránh tình dục của tất cả mọi người trong suốt lịch sử đã nhìn vào tấm gương này.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
073. Pink Prison 1999
Pl3AOPM.jpg

Mila 36 tuổi đặt cược rằng cô có thể làm một bản báo cáo hình ảnh từ bên trong Nhà tù hồng. Cô ấy không quản lý để vào được một cách hợp pháp, nhưng vào ban đêm, cô ấy đột nhập vào nhà tù. Đây là sự khởi đầu của một cuộc phiêu lưu tình ái khác nhau.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
074. Porno Holocaust 1981
FdRuHXq.jpg

Một nhóm người bị dồn vào bờ trên một hòn đảo hoang vắng trong bộ phim của Ý này. Họ không biết rằng một con quái vật phóng xạ điên cuồng tình dục cũng ở trên đảo. Anh ta tấn công và hãm hiếp một số phụ nữ, những người chết một cách khủng khiếp vì tinh trùng của anh ta bị nhiễm phóng xạ. Những người sống sót phải tìm cách thoát khỏi hòn đảo hoặc giết quái vật.
 

bosa2016

Member
Thành Viên
075. Private Detective 1992
SjPeL7C.jpg

Theo dõi của tôi đến Stanley Lewis, bị bắn vào đầu tháng 1 năm 1992. Một cuộc phiêu lưu kỳ thú, kỳ quặc về một con mắt riêng tư bị đánh đập đang cố gắng cứu người mình yêu khỏi Evil Boss. Tường thuật tuyệt vời của Jack Nicholls, và danh tiếng cho Dan Luff trong vai chính là Thám tử (và đạo cụ chính cho các diễn viên còn lại của tôi, tất nhiên) Phát sóng trên W (sau đó là Mạng lưới Truyền hình của Người phụ nữ) từ năm 1995-1999.
 

dongcan

New Member
Thành Viên
EHLiwKn.png

** Tools hỗ trợ xem phim (K-Lite Mega Codec Pack): https://up4vn.com/0Pj7R8
** Hỗ trợ giải nén với WinRAR 5.71 FULL : https://up4vn.com/aBioGB

001. Confessions of a Brazilian Call Girl (2018) ~ Nhật Ký Gái Gọi
7VMYO64.jpg

Raquel là một cô gái được nhận nuôi bởi một gia đình tầng lớp thượng lưu, ở tuổi 17 cô bỏ nhà ra đi đến học tại một trường đại học truyền thống ở San Paulo để trở thành một cô gái gọi. Ngay sau khi bắt đầu công việc, cô quyết định viết một blog về những kinh nghiệm của mình.. Blog này đã gây được sự chú ý mạnh mẽ, và nhanh chóng trở thành một trong những blog phổ biến nhất ở Brazil.


ĐANG CẬP NHẬT TIẾP... CÁC BẠN ỦNG HỘ MÌNH NHA!!
Thank
 

bosa2016

Member
Thành Viên
76. Private School Girls 1983
2BohWnN.jpg

Shauna Grant đứng đầu dàn diễn viên, vào vai một cô gái xấu. Cô bị đuổi khỏi trường vì ra ngoài với Dan Stephens nổi bật trong phòng của nam giới và do đó đăng ký vào học viện nghiêm khắc của tất cả các cô gái của cô Marmelstein. Cuộc tẩu thoát tiếp tục trong thời gian mới ở Trường tư thục dành cho thiếu nữ...
 

bosa2016

Member
Thành Viên
77. Pussy Talk 2 1978
ifeVkMy.jpg

Một loại La Ronde nói về các cơ quan tình dục. Patricia chuyển nó cho Charles và nó lan ra từ đó, mặc dù rất nhiều nếu điều này được ngụ ý. Gwenda Farnel là Jackie, vợ Charles, vợ. Cô ra lệnh cho người quản gia quan hệ tình dục với cô khi Charles đi chơi với Patricia và sau đó, đến sự giải thoát của quản gia, bỏ chồng. Con gà trống nói chuyện Charles Charles đã đuổi một người phụ nữ (tóc vàng chưa niêm yết) mà anh ta cố gắng trò chuyện trên ghế đá công viên, nhưng vui vẻ với Danièle Troeger, người dường như là một du khách người Anh hỏi anh ta chỉ đường. Ngay cả một người dẫn chương trình truyền hình phụ nữ dường như bắt gặp phiền não.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top